16-20

351 32 22
                                    

Chương 16

Tiêu Thời không nghĩ tới Ethan cư nhiên sẽ là nàng huấn luyện viên, thấy đối phương ăn mặc màu đen quân trang chế phục, lạnh một khuôn mặt rất có đại lão phong phạm đi tới, nàng không biết nên làm cái gì biểu tình mới hảo.

Rốt cuộc nàng xem Ethan phạm xuẩn thời điểm nhiều quá bình thường thời điểm.

Ethan tựa hồ cũng không có cùng nàng nắm tay nhỏ ở sân thể dục thượng vui sướng chạy vội ý tưởng, không mặn không nhạt mà đánh giá trước mặt mười mấy tân sinh viên liếc mắt một cái, đơn giản làm tự giới thiệu, liền thẳng đến chủ đề, tiến hành phụ trọng huấn luyện, không có cùng Tiêu Thời nhiều lời một câu, phảng phất hai người không quen biết.

“Cái gọi là phụ trọng huấn luyện, rất đơn giản.” Ethan chỉ hướng bên cạnh nhiều ra một đống thiết khối —— thật. Thiết khối, “Đây là đặc chế hộ giáp, mặc ở trên người, chạy năm vòng.”

Mọi người sắc mặt xanh mét, trước bất luận vì cái gì cái này trường học đặc biệt thích làm người chạy vòng sự, kia tấn đen thui ngoạn ý nhi xuyên trên người thật sự sẽ không muốn mạng người sao!

“Nếu động tác sai lầm thực dễ dàng sẽ kéo thương cơ bắp.” Ethan lãnh đạm mà nói, “Bởi vậy yêu cầu tìm người tới làm mẫu một chút chính xác tư thế.”

Pedra ôm xem diễn thái độ, não bổ một đống cẩu huyết cốt truyện, chờ mong này hai người chi gian phát sinh đốt lửa hoa. Cũng không biết là nàng quá kích động, vẫn là như thế nào, ánh mắt kia vi diệu thật sự, quả thực là bảy phần hưng phấn hai phân sung sướng, trung gian còn kèm theo một tia như có như không đáng khinh.

Vì thế Ethan ở đối thượng Pedra tầm mắt sau trầm mặc hai giây, theo sau chỉ vào nàng nói: “Liền ngươi.”

Pedra:???

Vẻ mặt mộng bức bị tròng lên thiết khối hộ giáp Pedra, vẻ mặt mộng bức mà run rẩy hai chân chạy xong một vòng sau, đồng dạng ở đường băng một bên kia viên dưới tàng cây thấy mất đi nhiều năm tổ mẫu.

Tổ mẫu hiền từ mà nhìn nàng, lão nhân hướng nàng vẫy tay, tươi cười ôn nhu mà thân thiết: “Hài tử, lại đây đi.”

Pedra nước mắt tràn đầy hốc mắt, ủy khuất cùng tưởng niệm tâm tư nảy lên trong lòng, trong miệng kêu “Tổ mẫu! Ta hảo tưởng niệm ngài!”, Một đầu đâm trên cây, bất tỉnh nhân sự mà hôn mê bất tỉnh.

Lúc sau, bị người đưa về ký túc xá, đặt ở Phila đối diện, hai người nằm ở trên giường, biểu tình đều thực an tường.

Cứ việc mọi người kêu khổ không ngừng mà, nhưng không một cái dám lên tiếng. Ethan Sussex tuy rằng tuổi cùng bọn họ xấp xỉ, nhưng là hung ác ác lệ tính cách sớm đã truyền khắp toàn bộ Phỉ quốc.

Đặc biệt là phía trước địch quốc mật thám sự kiện, những người đó mới đầu vô luận chịu đựng cái dạng gì khảo vấn cũng chưa mở miệng, nhưng đưa đến Ethan trong tay sau, không ra ba ngày đừng nói đồng đảng còn có ai, tính cả đảng xuyên cái gì nhan sắc quần lót sự đều nhất nhất công đạo ra tới, có thể nghĩ, nàng thủ đoạn đến tột cùng có bao nhiêu tàn nhẫn.

[BHTT][QT]Ta Xuyên Thành Nữ Tính Luyến Ái Hướng Trong Game Người Qua Đường Giáp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ