{8}

120 13 2
                                    

Ami nhanh chân bước vào cổng khi nghe thấy giọng nói giận dữ của Jungkook. Anh trai cô là gì khiến hắn giận sao? Rõ ràng 2 người rất thân nhau mà nhỉ?  Giây tiếp theo là Jeon Jungkook đã dùng các múi cơ áp sát anh trai cô vào tường mà cưỡng hôn.

Cô đã cố gắng không cho mình phát ra bất kì tiếng động nào dù đang vô cùng bàng hoàng. Vậy là Jeon Jungkook thích là anh trai cô- Park Jimin chứ không phải Park Ami. Vậy là sự thân quen, quan tâm, nhiệt tình trước kia đều là vì muốn lấy lòng cô... phải, là lấy lòng bởi vì hắn muốn làm anh rể của cô chứ không đơn giản là hắn làm những điều đó vì cô...

Trước đây đã rất nhiều lần mọi người xung quanh bàn tán Jeon Jungkook rất lãnh đạm. Không thích thân cận với nữ giới. Nhưng bởi vì cô là em gái của Park Jimin nên đã có 1 ngoại lệ.

Trái tim Ami lúc này... à không, nó đã từ lâu không còn nghe lời cô nữa. Từng trận đau đớn cứ âm ỉ như ngàn con kiến cắn xé lấy tim cô, Ami khó thở... cô chẳng thể nào hô hấp bình thường được khi mọi thứ xung quanh như quay cuồng, trái tim mãnh liệt đập, mãnh liệt nhói.

Lúc này Kim Taehyung ăn mặc không được đứng đắn cho lắm bước ra kéo một Park Jimin đang giãy giụa chống đối ra sau lưng mình. Một cúc đấm giáng lên gương mặt anh tuấn của Jungkook. Ánh mắt phẫn nộ cùng chết chóc nhìn một Jeon Jungkook đang tự giễu.

"Cậu... đang làm cái gì?" Kim Taehyung nhìn sâu trong ánh mắt Jungkook trầm giọng lên tiếng.

"Park Jimin? Cậu thật sự kết giao với anh ta?" Jungkook không thèm để ý ánh mắt của Taehyung, một mực thuỷ chung từ đầu đến cuối lăm lăm nhìn Jimin.

"Đúng thì sao? Mà không đúng thì sao?" Kim Taehyung nhàn nhạt nói

"Tôi không mượn anh trả lời!!"

"Kim Taehyung là bạn trai tôi!!"

"Cậu!!" Jungkook rít lên, đôi mắt nai to tròn giờ phút này đỏ ngầu vì giận dữ mà trợn lên như không thể tin được những gì mình vừa nghe thấy. Park Jimin vậy mà đi thừa nhận rằng mình đang yêu đương cùng Kim Taehyung kia?

"Không nghe sao? Câu trả lời cậu muốn cậu cũng rõ rồi. Mau cút về nhà đi nhóc" Kim Taehyung nói rồi muốn kéo Jimin vào nhà.

"Jungkook!!" Cậu níu tay Taehyung, mắt nhìn thẳng Jungkook

"..."

"Nếu... nếu như cậu không thích Ami thì xin cậu hãy tránh xa nó ra... tớ biết, tớ thấy, và tớ nghĩ mình rõ ràng, em gái tớ thích cậu, nếu không thể thì đừng cho nó hi vọng nữa, nó không có lỗi... trời mưa lớn, cậu về cẩn thận!!" Nói rồi Jimin xoay bước để lại đằng sau 2 kẻ thất tình trong màn mưa...

Ami đứng dưới màn mưa sững người. Thì ra anh trai cô biết tất cả. Có phải cô đã biểu hiện quá rõ hay không? Cô tự trách bản thân mình không tốt khi để anh trai phải khó xử. Sau câu nói của Jimin, Ami rời đi lặng lẽ. Cô muốn để màn mưa che đi những giọt nước mắt yếu đuối, đầy tuyệt vọng.

Vô thức đi về phía trước, Ami hiện tại chẳng muốn suy nghĩ bất kì điều gì nữa, mọi việc vừa rồi là quá đủ với cô, người mình thích đi thích một người khác. Mà người khác đó lại chính là anh trai ruột của cô. Người anh trai chiếm vị trí quan trọng nhất trong lòng cô. Anh ấy thích con gái, cô vẫn có thể chấp nhận, vẫn sẽ kiên trì mà theo đuổi anh, đợi đến khi anh chịu quay đầu lại, cô vẫn luôn ở phía sau. Nhưng hiện tại người mà hắn thích là nam nhân, điều này có nghĩa cô có 0,00000% cơ hội để tiếp tục theo đuổi anh. Nó còn tồi tệ hơn việc hắn sẽ kết hôn với người con gái khác, bởi vì hắn căn bản là thích nam nhân chứ không phải một đứa bánh bèo như cô!!

Jungkook|| Hey Top! Em Sẽ Bẻ Thẳng Anh!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ