"So sino naman yung lalaking gusto mo na nagtapat sayo na gusto ka rin niya?""Kilala mo"
"Sino nga? kaya pala.Lumalandi ka na naman haha.Di mo agad sinabi sa akin na may gusto ka na pala ah.Haba ng hair mo bhes nagtapat talaga siya sayo?"
"oo nga"
"Sino nga kasi?"
"Si -------"
"Kriiiiiiiiiiinggggg!"
pambihira talaga oh ! Ayon sasabihin na niya may panira pa.Sinagot naman ni Danica agad yung epal na cellphone niya.
Siguradong nagsasaya na ang loka dahil nakaiwas na naman siya sa tanong ko.Huh ,yun ang akala niya tatanungin ko siya ng tatanungin hanggan sa sabihin niya.
"tapos na? "
mataray na tanong ko sa kanya.
"oo tara na"
"saan?"
Nagtatakang tanong ko.
"Sasama ako sa Coffee Shop"
"At bakit naman?"
"Tatambay,manunuod"
"sino naman ang papanuorin mo?"
"Tara na nga ang dami mo pang tanong eh sa malalaman mo rin naman"
kaloka.Wala na akong nagawa kundi magpahila nalang sa magaling kong bestfriend.Ano namang papanuorin nito?
Pagdating namin sa Coffee Shop nagtaka ako kasi sobrang dami ng tao.Karamihan ay mga schoolmates naming mga babae.Ano naman kaya ang meron?Pambihira sariling pinagtratrabauhan ko di ko alam ang nangyayari.
Maya maya ay nasagot din ang mga katanungan sa isip ko ng biglang may apat na naggwagwapuhang lalaki na umakyat sa mini stage nitong coffee shop
Halos mapuno ng mga nakakabinging hiyawan ng magsalita si Lei.Hanep may gig pala sila dito.
"Krystel si Cm oh" Danica
Mula sa di kalayuan,nakita ko naman si CM na kumakaway sa amin ni Danica kaya kumaway din kami sa kanya at tsaka lumapit.
"andito ka rin pala"
"oo manunuod kasi ako ng gig nila"
"teka nga,alam niyong may gig sila dito at di ko man lang alam?"
Medyo asar na tanong ko.Alam nilang may gig sila dito di man lang ako nainform.Okay sila nang updated.
"Paano naman kasi may pa walk out walk out ka pa" Danica
"Hoy hindi ah ! nakakainip lang talaga yung practice nila"
"Ang sabihin mo nagseselos ka!"
"ASA ! bakit naman ako magseselos?"
"Yeah right,she loves someone pero hindi si Lei yun" Singit ni CM
tiningnan ko naman si CM at nakipag apir sa kanya.Siguro naman titigilan na ako sa selos thing na yan.
"Daya,alam ni Cm pero ako hindi man lang"
Tapos nag pout siya.Haha ang pangit parin niya pag nag papout.
Napatingin naman ako kay Lei kasi napansin ko na parang hindi siya mapakali,parang may hinihintay.
"Hey ! Bakit hindi pa sila tumotogtog?"
rinig kong sabi ng isang babae sa likuran namin..l
BINABASA MO ANG
You're lucky,I'm inlove with you(ON HOLD)
Teen FictionIsang Ordinaryong pagmamahalan ang meron sila.Gaya ng ibang love story ang istorya ng pag-iibigan nila.Maraming susubok sa kanilang samahan.Sa lahat ng pagsubok nila,iisa lang ang itinatak nila sa kanilang isipan.Understanding,naniniwala sila na kap...