Độc ca yếu hỗn giải trí quyển [ kiếm tam ]
Tác giả: Khô mễ
Miêu Cương tiểu ca lưng oa thái xuống núi đến.
Không phải là viết thân kiều thể nhuyễn không dễ đẩy ngã độc ca bị...... Ôi chao yêu uy hài hòa đến đây chạy mau ε=ε=ε=[~ ̄▽ ̄]~
Miêu Cương thánh giáo đến xuẩn manh thiên nhiên hắc độc ca thụ cùng hiện đại bối cảnh hạ thân gia không thế nào trong sạch giải trí quyển khốc bá thổ hào công.
Nội dung nhãn: Trùng sinh một bước lên mây giải trí quyển
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bạch lê, thiệu quân thiên ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Ta phải một loại viết cái gì cái gì lãnh bệnh
Chính văn đệ nhất chương: Chương bến tàu
Gió mát đêm dài, mỗ tòa không biết tên bến tàu.
Nghiêm đông lạnh thấu xương đến xương hàn phong gào thét , hồ vị kia ngồi xổm cao đại thùng đựng hàng thượng có chút lo sợ bất an nhìn quanh bốn phía xinh đẹp thiếu niên đầy mặt.
Hắn mặc là đương thời bất cứ một vị trang phục thiết kế sư cũng không khả năng tại đây chủng quỷ thời tiết phối hợp đi ra phát rồ thâm tử sắc tế vải bố sam cùng ngân sắc vật phẩm trang sức hỗn đáp -- hoặc là xưng là mãn mãn ngân sức trung gian tùy tiện xen kẽ vài miếng toái bố hơn chuẩn xác.
Khuôn mặt thanh tú, ngũ quan tiêu trí, hữu một bộ cho dù là tố mặt hướng lên trời cũng là năng làm cho người ta gật đầu khen ngợi hảo tướng mạo.
Bên hông đừng một phen so với nhạc khí càng như là hàng mỹ nghệ lam sắc bảo thạch hòa ngân sức điểm xuyết mà thành ngà voi màu trắng ống sáo, làm cho người ta cảm thấy thiếu niên không phải theo ca múa đoàn chính là theo xuân vãn đại rạp hát lý đi ra .
Hàn phong lạnh thấu xương trung, thiếu niên lại tựa hồ chút không cảm thấy rét lạnh.
Hắn sắc mặt thậm chí bởi vì tâm tình phập phồng mà có chút ửng hồng, một đôi thâm sắc con ngươi cho dù tại trong đêm đen cũng có vẻ sáng ngời vô cùng.
Bến tàu bờ bên kia là đèn đuốc sáng trưng thành thị, ngũ thải ban lan đèn nê ông cùng đèn xe, đèn đường hoà lẫn, tại trong bóng đêm phảng phất ngân hà bàn thôi xán, nhất phái phồn vinh cảnh tượng.
Thiếu niên biểu tình có chút mờ mịt.
......
Này cùng nói hảo không giống với a ! ! !
Thiếu niên khiếu Bạch Lê, là sinh trưởng ở địa phương tại Miêu Cương Ngũ Độc thánh giáo đệ tử.
Miêu trại lý hằng ngày sinh hoạt chính là tiến hành thải hái thuốc a trảo trảo trùng a đôn đôn cái lẩu a người như thế súc vô hại hành vi hoạt động. Thẳng đến mấy ngày trước đây Thành Đô địa khu truyền đến cấp báo, nói Thành Đô ngoài thành hữu nhất thôn xóm xuất hiện đại lượng độc thi quấy phá, tay trói gà không chặt thôn dân bị bắt đuổi ra gia viên, trú thành quân coi giữ bị đánh cho sắp xuất tường để không trụ.
Bách vu bất đắc dĩ, thục quân quyết định hướng các đại môn phái võ lâm nhân sĩ xin giúp đỡ.
Ngũ Độc giáo cũng không phải bọn họ đệ nhất lựa chọn, chỉ tiếc ly Thành Đô gần Đường gia bảo trước cửa đầy đất đều là cơ quan cạm bẫy, vài cái quan quân cưỡi ngựa không thải vài bước liền thương vong thảm trọng, bách vu bất đắc dĩ mới ngược lại xá cận cầu viễn đến đây Ngũ Độc.