[Trường Seigaku-phòng y tế]
-Ừ-Um...
Nghe tiếng động phát ra từ thân ảnh quen thuộc, mọi người liền quay đâu lại nhìn.
-Ochibi, em tỉnh rồi sao?
Kikumaru-người có đôi tai thính nhất, và cũng là người phản ứng nhanh nhất, lập tức "tốc biến" đến chỗ Ryoma, nhưng không trèo lên mười cậu nhóc.
-Eiji, Echizen vừa mới tỉnh dậy, cậu im lặng một chút đi.
Oishi-"người mẹ" của năm như thường lệ, lại lên tiếng nhắc nhở.
Nghe người bạn thân của mình nói vậy, Kikumaru đột nhiên ỉu xìu, sao nhìn giống "mẹ dạy con" vậy?
Thế là mọi người lại cười có dịp cười một trận.
-Được rồi, Echizen, cô khuyên em nên nghỉ thêm một chút đi, lúc ra về nhớ nhờ người khác chở, chân em đang bị thương khá nặng.
Cô y tế nãy giờ mới lên tiếng, Ryoma có chút thán phục, hiếm lắm mới thấy cô ở trường đấy....(mặc dù chức vụ của cô cũng không tầm thường)
Nhưng khác với thái độ có một chút vui đùa của mọi người xung quanh, đội trưởng-kiêm tản băng ngàn năm, không chần chừ đi thẳng vào vấn đề:
-Ryoma, thực sự thì chuyện gì đã xảy ra trong lúc em thi đấu?
Ryoma từ khi tỉnh dậy, thấy chính tuyển bọn họ đang tụ tập trong phòng thì cũng đoán được mình sẽ rơi vào tình huống này, và cô y tế thì đi từ lúc nào không hay rồi.
Ryoma đang suy nghĩ cách vào vấn đề sao cho phù hợp, đáng định trả lời, một giọng nói lại thúc giục cậu:
-Anh nghĩ em nên trả lời càng nhanh càng tốt Ryoma.
Giọng nói có chút khiến người ta phải rùng mình phát ra từ Fuji không hiểu sao không làm cậu phải đề phòng như thường lệ, ngược lại có chút bực mình, Ryoma biểu thị:"Chứ không phải là do tôi bị ai đó cắt ngang sao?"
.....Để xem nào, chúng ta nên bắt đầu từ đâu đấy? Tua lại một chút, khoảng 1 tiếng trước.....
Flashback.....
Ryoma, như thường lệ, đang tập luyện cùng với chính tuyển, nhưng hôm nay không thể thoải mái như lúc trước nữa. Đúng, hôm nay có sự xuất hiện của Ryuzaki Sasaki và điều mà cậu thực sự lo lắng là cô ta còn đang giấu gì đó, cứ mỗi lần cậu gặp rắc rối, y rằng có sự nhúng tay của cô ta, nhưng khi điều tra lại không còn bất kì dấu vết liên quan nào?
Sao có thể?
Rõ ràng cô ta đã có người chống lưng, và đang tham gia vào cái giới không được tốt đẹp cho lắm, nói thẳng là dơ bẩn đấy.
-Ê, thằng kia!
Trong lúc Ryoma đang lơ đãng suy nghĩ, một người nào đi trong thành phần chống lại cậu trong CLB đi đến đập vào cậu một của rõ đau.
-Gì?
Ryoma đang bực tức nha, không không tự dưng lại bị đánh? Tiểu miêu còn đang bực vụ hoa khôi Sasaki "xinh đẹp, tốt bụng" dễ sợ của mấy người đây này!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Allryoma] Thiên tài tennis!
FanficTác phẩm: [Allryoma] Thiên tài tennis! Tác giả: Sulơ. Thể loại: Đam mỹ, Trường học, Thể thao,... Tình trạng: Đã hoàn. Độ dài: 68 chương. 07/04/2020-25/12/2023. Với tài năng và niềm đam mê dành cho tennis, Echizen Ryoma đã đứng trên đỉnh của bộ môn t...