Phần 3: Tiến tới hành tinh Talania

242 11 1
                                    

Đột nhiên, một luồng ánh sáng bí ẩn bay từ trên trời xuống và vào tay Juuru, nó biến thành một tấm vé vàng.

(All): Cái gì thế này?

(Juuru): Là một tấm vé vàng?

(Tametomo): Vé vàng hả? Sao chuyện này có thể xảy ra?

(Koh): Chuyện này vào trụ sở rồi tính chuyện này sau!

(All): Ừ!

Rồi cả bốn người vào trụ sở. Trong trụ sở CARAT, mọi người đã tụ tập đông đủ hết.

(Juuru): Mọi người! Có chuyện này hay lắm!

(All): Chuyện gì? Chuyện gì?

(Juuru): Em vừa nhận được tấm vé vàng đó!

(All): Hả? CÁI GÌ????

Rồi Juuru giải thích chi tiết cách mà cậu có được tấm vé vàng.

(A few moments later)

(Lucky): À! Hiểu rồi!

(Stinger): Vậy là em có được tấm vé vàng giống như cách mà bọn anh có được tấm vé vàng đúng ko?

(Juuru): Ừ!

(Keiichirou): Vậy có ai chứng kiến việc đó cùng với em ko?

(Koh, Canalo và Tametomo): *đồng loạt giơ tay* Có tụi này!

(Sayo): Em đọc thử trên tấm vé ghi gì đi!

(Juuru): OK!

Gởi Kiramager

Tôi hân hạnh mời các bạn tới tham dự một bữa tiệc rất quan trọng tại hành tinh Talania của tôi tại lâu đài Talania và ở đó là nơi của 2 viên đá quý tam giác rất linh thiêng nên chúng tôi cũng cần các bạn tới đó và bảo vệ chúng khỏi tên siêu đạo chích Dorapan. 

Bữa tiệc sẽ được bắt đầu vào lúc 7 giờ tối nay. Tôi mong các bạn sẽ đi đúng giờ và lưu ý: Tấm vé này có hiệu lực với 2 người.

                                                                                                                     Thân mến

                                                                                                                 Công chúa Lala

(Juuru): Là vậy đó!

(Canalo): Một bữa tiệc? Hành tinh Talania? Hình như tất cả chúng đều nghe rất lạ!

(Kairi): Viên đá quý hình tam giác? Hình như tên Dorapan cũng có nhắc đến chúng!

(Amu): Nhưng Dorapan là ai mới được chứ!

(Stinger): Hắn ta là một tên siêu đạo chích vũ trụ, người nổi tiếng với nhiều phi vụ trộm cắp đá quý khắp các hành tinh và khắp các vũ trụ! Hắn ta còn đã phá hủy rất nhiều hành tinh nên chúng ta cần phải cẩn thận.

(Yamato): Hình như trong tấm vé của bọn tớ cũng có nội dung giống y chang tấm vé mà Juuru vừa nói chỉ đổi tên nhóm Super Sentai thôi!

(Tametomo): Đổi tên nhóm Super Sentai? Vậy là mọi người đến từ các nhóm Super Sentai khác ư?

(Yamato): Đúng vậy! Tụi mình đến từ Zyuohger!

Kiramager và Super Sentai - Pha Lê Tỏa Sáng Trong Bầu Trời ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ