Chương VII: Tỏ tình

7K 93 1
                                    

Chương VII: Tỏ tình

DK hào phóng cho nhân viên hưởng hai ngày nghỉ tết dương lịch. Hai ngày này, Tiểu Vũ nằm bẹp ở nhà không đi đâu.

Mùng hai, cô có chuyến đi công tác nước ngoài đầu tiên với boss. Tiểu Vũ đến khá sớm, cô ngồi ở đại sảnh đợi đại boss. Đại boss lúc nào cũng đúng giờ. Ba giờ kém năm phút chiều, Tiểu Vũ mới thấy anh lù lù xuất hiện ở cửa chính. Hai ngày không gặp mà sắc đẹp của đại boss giảm sút hẳn đi. Hình như do mất ngủ mà mặt anh nhìn có vẻ tiều tụy, hốc mắt thâm quầng.

Đại boss lạnh lùng liếc Tiểu Vũ một cái rồi đi thẳng đến cửa soát vé. Tiểu Vũ buồn bực vác vali chạy chạy chỗ anh. Có lẽ anh đang giận cô vì vụ phá hỏng bữa tiệc cuối năm của công ty. Hôm đó, quả thực cô say quá. Không biết lại lớn gan làm mất mặt cả boss trước đoàn thể nhân viên như vậy.

Đại boss đi công tác đương nhiên ngồi khoang hạng nhất, vì thế thư kí nhỏ Tiểu Vũ cũng được hưởng đặc ân này. Vui vẻ chưa được năm phút, Tiểu Vũ đã thầm nghĩ thà ngồi ghế thường còn hơn.

Chuyện là do, đại boss vẫn giận nên không cho cô ngồi ghế kế anh. Tiểu Vũ bèn tặc lưỡi ngồi dãy ghế kế bên.

Tiểu Vũ còn chưa kịp ngồi ấm chỗ bên cạnh đã có một tên cao như cây xào cười khoan khoái làm quen:

Chào cô. Tôi tên A Cấn. Rất vui được biết cô.

Tiểu Vũ hơi quay đầu sang nhìn. Tiểu Vũ gật đầu đáp lễ:

Chào anh.

Cây xào đeo kính thấy cô ngoan ngoãn trả lời liền hăng hái hỏi han Tiểu Vũ không ngớt làm cô rất rất bực bội. Từ lúc bắt đầu nói chuyện anh ta đã đi điều tra nhân khẩu nhà cô theo trình tự của quá trình tra khảo tội phạm:

Cô tên gì?

Triệu Vũ

Cô năm nay bao nhiêu tuổi?

22

Cô làm ở đâu?

DK

Oa! Công ty lớn nha. Vậy cô đi công tác hay du lịch?

Công tác

Nhà cô có bao nhiêu anh chị em?

.....

Đến câu hỏi thứ n của cây xào này, Tiểu Vũ thực không còn kiên nhẫn trả lời nữa. Tiểu Vũ đưa tay lên đầu xoa xoa thái dương:

Xin lỗi. Tôi say máy bay không tiện nói chuyện.

Nói rồi, Tiểu Vũ lấy một cái bịt mắt xinh xắn ra, ngả người về phía sau định ngủ. Nhưng cây xào đeo kính kia không dễ gì tha cho cô. Anh ta khá cao nên luôn cố tình ngã đầu xuống vai Tiểu Vũ. Một lần thì không nói làm gì. Nhưng Tiểu Vũ cứ lấy tay ấn đầu anh ta ra, chưa kịp yên chỗ anh ta lại dựa vào vai cô. Cứ như vậy, Tiểu Vũ và tên A Cấn này giằng co đến mức cô rất muốn mở của nén hắn ra khỏi máy bay.

Tiểu Vũ khó chịu nhưng còn có một người khó chịu không kém. Một loạt những hành động kia không sao thoát khỏi tầm mắt của đại boss. Đại boss nhíu mày ra lệnh:

Cô! Sang đây.

Tiểu Vũ nhìn đại boss cảm động khôn cùng. Cô không một chút do dự sung sướng đứng dậy đổi chỗ cho Đại boss.

Kế Hoạch Cưa Boss ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ