CHAPTER 1- Maling Akala

33 1 0
                                    

Rain's POV

Napadaing ako dahil sa biglang paghila ni Ton-Ton sa aking buhok, "T-tama n-nah!... M-masakit!" Hirap na hirap ngunit na nagmamakaawa parin ako.

"One of my aquaintance saw you with another man, having lunch together! And then he fuckin' kissed you Rain!" sabi niya while laughing devishly at nanlilisik pa ang mata sa galit while showing the photos of my client that wants to buy my painting.

Lalong lumakas ang aking pag iyak at pag sigaw dahil mas hinigpitan pa ni Tony ang pag hawak sa buhok ko, kasabay ang pag sampal niya ng sobrang lakas.

"A-aray!" Napasigaw ako ulit ng hinila nya ako papunta sa banyo gamit ang aking braso na tila magkaka pasa nananam.

"You fuckin' whore!" mariin niyang sigaw.

Mag e-explaine na sana ako ngunit bigla niyang inilublob ang aking mukha sa inidoro.

"Fuck you Rain! You Fuckin' Cheater! Alam mong ayaw na ayaw kong niloloko at ginagago ako!" Ika ni Tony.

'Di ko kayang umahon dahil hawak-hawak nya ang aking ulo, ang tanging nagawa ko nalanang ay mag pumiglas.

"Get out of my apartment and never show your m*therf*ckin' face!" Sawakas ay inilayo na niya ako sa inidoro.

"I don't want to see you anymore Rain! Let's end this shit! Let's break up!" Tony said while throwing all my stuff outside of my apartment.

"T-ton, L-let me e-explain!" Begging on my knees. I want him not to leave me. I always degrade myself because of him.

"I don't want to hear your shitty excuses" he said angrily.

Dahan-dahan akong tumayo habang naririnig ko ang pag wasak ng mga paintings na nakasabit sa ding-ding ng aming apartment.

"Hindi ko alam kung bakit mo ginagawa ito saken Ton. Bakit ayaw mo akong pakinggan" kahit nahihirapan ng mag salita dahil sa pagiyak, pinagpatuloy ko parin ang lahat ng aking sasabihin.

" I am sorry kase minahal kita" i said while crying.

"I am sorry kahit Hindi naman dapat ako mag so-sorry kase wala naman talaga akong kasalanan. Hindi na ako mag e-explain kasi in the first place, Hindi ka naman makikinig" I'm in pain. Pinupulot ko ang mga nasirang paintings at mga iilang damit ko sa labas.

"Pagod na pagod na ako! I tried to understand you but Ton, you always push me away at hindi mo pinapakinggan ang lahat ng mga sinasabi ko" I said.

"Umiiyak ka?! Kahit tumulo pa ang dugo sa iyong mga mata ay hinding-hindi kita kaaawaan" Rage is evident to his face.

Pagkatapos ko pulutin ang mga gamit ko, tumalikod ako habang umiiyak. Pagud na akong umiyak ng paulit-ulit.

Before I bid my Goodbye, "ito lang ang tatandaan mo Tony Castañeda, wala ka ng babalikan at hinding-hindi na ako magiging sayo" I said.

Tumakbo ako dala ang aking gamit habang dala-dala ang nagbabagsakang sampung malalaking Bato ng galit, puot, at sakit.

"Lance, help me!" Holding ny phone while crying my heart out.

"Sige, pupuntahan kita diyaan, hintayin mo lamang ako." Lucas said.

The One I Love(GayxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon