Tư Tình(1)

195 17 4
                                    

( Sự kiện tại Quan Âm Miếu. Giang Trừng 33 tuổi, Lam Hi Thần 38 tuổi, Kim Lăng 15 tuổi, Lam Tư Truy hơn Kim Lăng 3 tuổi, Lam Cảnh Nghi nhỏ hơn Kim Lăng 1 tuổi! Sau 2 năm bế quan Lam Hi Thần cùng Giang Trừng kết Đạo Lữ)

Kin Lân Đài

Từ trong sảnh, hai bóng người đứng đối diện nhau, một tử y một bạch y, Lam Hi Thần cau mày hướng Giang Trừng chất vấn:

- Tại sao ngươi lại không đứng về phía A Dao? Lại còn nói những lời khó nghe đó là thế nào?

- Ha! Kim Quang Dao làm bao điều ác! Hắn lại còn là kẻ gián tiếp hại chết phụ mẫu Kim Lăng! Sao ta phải đứng về phía hắn? - Giang Trừng nheo mắt, trong mắt đầy khó chịu.

- Ngươi!

Lam Hi Thần cắn răng, Giang Trừng cười mỉa mai......mỉa mai bản thân hắn.

- Sao nào? Trạch Vu Quân đau lòng cho tam đệ đáng thương sao? Vốn dĩ hắn có thể sống tốt với những gì hắn có, thế nhưng thế nào? Với Những gì hắn đã làm chỉ càng chứng tỏ hắn là con trai của kỹ nữ! .....

Giang Trừng ngã mạnh xuống sàn nhà lạnh lẽo, Lam Hi Thần xoay người rời đi một cách dứt khoát, để lại Giang Trừng một mình lạnh lẽo trên sàn nhà, nếu như có tấm gương trước mắt, Giang Trừng chắc chắn sẽ đập vỡ nó, bởi vì hắn đang rơi lệ, nực cười....... Thật nực cười......

10 năm qua _ Tu Chân Giới những năm qua đều có những chuyển biến không ngờ tới. Lam Gia kết thông gia với Giang Gia, đương nhiên không phải Di Lăng Lão Tổ với Hàm Quang Quân, cặp này ai trong Tu Chân Giới cũng biết cả cho nên không cần nhắc nữa! Hai người được nói ở đây là Lam Hi Thần và Giang Vãn Ngâm! Hai con người tưởng chừng như không thể nào ở cùng tồn tại trong một khung hình giờ lại ở cạnh nhau! Hiện tại họ chính là cặp đôi được ngưỡng mộ nhất Tu Chân Giới này, ân cần dịu dàng của Lam Tông Chủ đối với Giang Tông Chủ dường như là vô tận, .

......nhưng có lẽ chỉ có người trong cuộc mới biết sự thật.....

Vân Mộng - Liên Hoa Ổ.

Giang Trừng uống Tuý Liên Tửu như uống nước, dưới chân hắn bây giờ gần chục vò rỗng không, từ Kim Lân Đài về, Giang Trừng hắn ra lệnh: không cho bất cứ ai làm phiền!.

Nghiên đầu nhìn chén rượu, Giang Trừng cười lớn, cười mỉa mai! Nhưng mà mỉa mai này là dành cho chính bản thân hắn!

Lam Hi Thần ngày này 10 năm trước, ngỏ lời muốn kết đạo lữ với hắn, hắn vậy mà chẳng do dự liền đồng ý, những năm đầu hắn và y rất hạnh phúc, hắn cảm thấy bản thân dường như đang mộng, hắn nghĩ cả hai sẽ như vậy mãi cho đến khi Giang Trừng hắn vô tình làm đứt một sợi dây đàn của Lam Hi Thần, hắn biết Lam Hi Thần rất yêu quý Cổ Cầm đó nên lập tức đem Cổ Cầm tới chỗ Luyện Khí Sư để sửa chữa, vốn tưởng y nhìn thấy Cổ Cầm được sửa chữa mới lại sẽ vui vẻ, nhưng cái hắn nhận được là một vẻ mặt giận dữ từ Lam Hi Thần. Cũng bắt đầu từ đó các cuộc cãi nhau giữa Giang Trừng và Lam Hi Thần tăng lên, khung cảnh vô cùng quen thuộc.......... Như Giang Phong Miên và Ngu Tử Diên lúc trước.

Giang Trừng cười chua xót, hắn không muốn chuyện này sẽ đi vào đường cùng. Hắn yêu y, yêu nhiều hơn hắn tưởng. Hắn cần làm gì đó......

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 Tư Tình  ( Hi Trừng) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ