prologue

73 25 2
                                    

"HOY!!!BAT ANG TAGAL MO DIYAN SA CR?!!KANINA PA AKO DITO NAGHIHINTAY AH!!BUYSET KA!!SAMPID KANA NGA, PABIGAT KAPA!!BUYSET!" Bulyaw ni Ayessha na nag aantay sa labas ng banyo. Sakit naman magsalita akala moh magan. Maganda panga ang bowl dito kesa sa muka niya eh.

Mahirap ang buhay. Minsan iisipin ko nalang na bakit ako pa? Mabait naman ako. Masunurin. Bakit kailangan pang maging maldeta sa akin si Tita at yung isa niya anak na si Ayessha?

" ohh palabas na hu."habang nagpupunas ng luha. Hay buhay.. ganito nalang ba araw-araw?

***
"HOY LINISIN MO YUNG BANYO MADUMI NA. ANO BA YAN!!TUNGANGA LANG?!!BILIS!!
sigaw ni tita. Tita wag kang sumigaw lalo Ka lang nagmukang ampalaya.chos.

" opo" kakaupo kulang ehh. Buseett. Medyo malaki tung bahay ni tita. Maraming magagandang paintings. Peke naman lahat!!

Habang naglalakad patungo sa C.R. napaiisip ako. My God pasukan na sa August. Mag 1st year college na kase ako. Dito sa New Luna University.

Pagdating ko sa C.R. BUSSEEETTT ANG DUMI! Kaya ayun linis duon, kuskus dito...minsan iimaginin ko lang ang mukha ng mag ina nayun sa tiles nato. Hayyyy.

***
Ito ang buhay ko. Buhay Cinderella? Well pwede. Charot.
Buhay...ahm...inaapi#helpMeMyPrince..huhuhuhu. T__T
Buhay CINDELLA....
*
Then I met a guy...
***
****

________________________________
Author-"sorry guys sana magustuhan niyo. Hirap niyo patawanin..buseeett!..love u guys

"CindELLA"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon