"Đưa đi,ý hắn là sao"
Cảm thấy tình hình có vẻ không ổn .Hai người mặt đối mặt nhìn nhau. Cậu từng bước nhỏ lui xa hắn.
-"Đi thôi ta phải mang em đi ngay bây giờ".
-"Cấm lại gần nếu ngươi đến ta sẽ đá ngươi".
Nhưng hắn bỏ ngoài tai lời nói của cậu mà tiến lại nhanh hơn. Sanji định lấy đà để đá hắn thì phía sau rất nhiều binh lính xuất hiện. Tay cầm cung nhắm về phía hắn. Quốc vương xuất hiện.
-"Ngươi nghĩ mình đang ở đâu mà có thể tự ý như vậy".
-"ta biết mình đang làm gì".
-"Ngươi rời đi hoặc là ta sẽ cho người giết ngươi tại đây".
Hắn liếc mắt nhìn cậu. Nó chứa đầy sát khí. Trong chốc lát hắn như biến đi mất không chút dấu vết.
-"Quốc Vương"
-"Trói cậu ta lại".
Cậu sững sờ nhìn ông ta. Bọn Ichiji và chị Reju thể hiện rõ gương mặt hoảng hốt.Vài tên lính tiến lại.
"Ta sẽ đá gãy cổ các ngươi"
Định đưa chân đá chúng thì bị ai đó phía sau gạt chân liền ngã sập xuống đất. Người gạt chân cậu là Zoro.Anh nhìn cậu lạnh lùng định bỏ đi thì quốc vương liền gọi nhưng anh không trả lời mà chỉ quay sang nhìn.
-"Mang cậu ta trở về phòng khi nào có lệnh mới được phép rời đi".
Anh tặc lưỡi đợi trói cậu xong liền vác cậu lên vai theo người dẫn trở về căn phòng lúc nãy.
-"Đáng ghét"-cậu bực bội vùng vẫy mãi nhưng không được.
-"Ồn ào".
-"Tại sao ta lại bị trói chứ".
-"Không biết"
-"..."- Cậu im lặng chán chả muốn nói.
-"Này"
-"...".
-"Ngươi với tên đó quen nhau ?"
-"Không"- Cậu đáp cụt lủn
Nghe cậu trả lời. Zoro liền trưng ra bộ mặt khó chịu. Anh chống tay đứng dậy tiến lại cậu.
-"Chẳng phải hai ngươi định bỏ trốn à".
-"Nhưng ta thật sự không biết hắn".
Sát khí ngùn ngụt tràn ngập khắp gian phòng. Cậu nhìn anh không thể hiểu tại sao lại tức giận đến vậy.
-"Này này tại sao ngươi lại bực chứ...".
Chẳng kịp nói hết. Anh vươn tay bóp chặt cằm cậu một cách thô bạo. Bốn mắt nhìn nhau. Cậu cảm thấy một chút sợ hãi đối với con người trước mắt.
-"Ngươi nên nhớ ngươi sẽ trở thành thái tử phi và là thê tử của ta. Nếu ngươi có quan hệ mập mờ với kẻ khác thì đừng trách".
-"Vớ vẩn".
Cơn tức giận dường như đã lên đỉnh điểm anh rút kiếm kề sát cổ cậu. Chỉ cần đẩy nhẹ tay cũng sẽ gây vết thương.
-"Thà chết chứ ta sẽ không thành hôn với ngươi".
Như một con cá mắc cạn cậu giãy giụa khỏi người Zoro. Nhưng càng chống cự thanh kiếm kề sát cổ cậu càng ép chặt.
-"Ta chưa nói với ngươi rằng ngươi sẽ chính thức trở thành thái tử phi khi rời khỏi thành nên dù ngươi không muốn cũng không được".
-"Đáng...đáng ghét".
Cậu gần như vô vọng thì cánh cửa kéo vội mở ra. Perona nhìn cảnh tượng trước mắt. Cô vội chạy lại đá Zoro sang một bên rồi đỡ Sanji dậy.
-"Zoro,anh có biết mình vừa làm gì không hả"- Cô to tiếng.
Anh cất kiếm về vị trí cũ rồi đứng dậy bỏ ra ngoài. Thái độ của anh thật khó hiểu lúc đầu thì khó chịu. Nhưng về sau lại như muốn lấy cậu cho bằng được. Perona do được quốc vương lệnh cởi trói cho cậu. Sanji thở phào nhẹ nhõm may mắn là cô xuất hiện kịp thời nếu không thì không biết tên Zoro có thể làm gì cậu. Nhưng những lời nói của anh hoàn toàn là sự thật thật. Quốc vương nghi ngờ cậu có quan hệ gì đó với tên đó nên việc tổ chức lễ cưới sẽ không được thực hiện. Cậu được gặp lại bọn Ichiji,Reju và mẫu hậu Sora. Bọn họ đã hoảng hốt khi thấy cổ cậu có vết thương. Nó chỉ xước nhẹ chứ không sâu.
-"Nếu có ai bắt nạt em thì hãy viết thư cho bọn anh".
-"Nếu họ bắt nạt em thì cứ đá bay chúng rõ chưa".
Cậu chỉ cười nhẹ liếc mắt ra ngoài đã thấy người của quốc vương đứng đợi. Trước lúc trò chuyện cậu cũng đã thay lại trang phục khác. Bầu trời trong veo gió nhẹ nhàng len qua mái tóc cậu. Cánh cửa thành mở ra. Đoàn người trở về Wano.
"Thái tử phi".
------------------------------------
Hello,lại là tui đây
•Sau khi ăn ngủ chán chê tui đã quay lại rồi đây.-Lão Hắc-
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử của Thái tử Wano
Novela Juvenil• Lại một câu chuyện về Zosan. • Sanji vô tình vướng vào một hôn ước với Thái tử vương quốc Wano. •Fanfic, sinh tử văn,Xuyên việt giá không