Chapter 10

103 2 2
                                    

"You and me forever? Promise?" The girl asked the boy

"Yes, you and me till the end.. I love you" He assured the girl his eternal love

The girl smiled and said "I love you too, Gelu"

But contrary to what they believe, their love cant last forever.

" We can't be together anymore, I'm sorry"

"But why? Did I do something wrong?" The girl is clueless of what is happening

"No, I just don' love you anymore! I'm tired of your reservations. Pagod na akong mag hintay"

"Dahil lang jan, hindi mo na ako mahal? Anong Klaseng pag-ibig yan!" ang kanyang mga luha ay tumulo ng kay rami, malabo ang kanyang paningin ngunit klarong klarong ang sakit sa kanyang mga mata at mukha.

"I'm sorry. Goodbye." He left the girl without a second glance

"Gelu!! Gelu!! Wag mo akong iwan please!" sigaw ng babae pero patuloy parin sa paglalakad ang huli hanggang mawala na ito sa kanyang paningin.

....................................................................................................................................................................................

Sa katahimikan ng gabi, may isang lalaki na nagpapakalasing. Sising sisi sa kanyang ginawa. Bakit niya ba nagawa yun? Di siya nasapatan sa pagmamahal na naibigay sa kanya. Ngayon, may buhay ang nakitil. Di lang isa, kundi dalawa. Nadamay ang inosente at walang muang na mga tao.

.......................................................................................................................................................................................

Di paba ako sapat sa kanya? Ibibigay ko ang lahat ng aking pagmamahal. Ano nalang ang sasabihin ng mga tao sa akin? Na hindi ako marunong magdala ng relasyon? Na isa akong pabaya at kulang? Ano paba ang dapat kong gawin upang mapa saya ko siya? Bakit niya ginawa yun, wala naman akong ginawa kundi mahalin siya.!

.....................................................................................................................................................................................

Isang pagkakamali ko na aking pinagsisihan. Di ko kayan harapin ang mapanghusgang tingin sa akin ng mga tao. Di ko kaya!!! Para nila akong kinakain ng buhay! Tagos na tagos ang aking naririnig na pang iinsulto. Ayaw ko sa ganito!!! Gusto ko ng mamatay! Ang mamatay!!

Patikim lang yan.. Bukas ulit

Is it all about just S*X?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon