*ting tong*
"Ai vậy"- sana nhìn ngoài nhưng chẳng thấy ai định vào trong thi lại nghe thấy tiếng chuông
"Ai vậy, nửa đêm nửa hôm mà...."- sana đang chửi thì phát hiện dahyun đabg nằm bệt dưới mặt đất
"Dahyun unnie"
Sana hốt hoảng dìu dahyun vào trong nhà, vừa mới dìu lên thì mùi rượu đã xộc vào mũi sana
"Rốt cuộc chị đã uống bao nhiêu vậy"
Sana ghét nhất là mùi rượu nó khiến cô khó chịu vô cùng vậy mà cái mùi đó bây giờ còn phát ra từ người của dahyun nửa mới ghê, ném dahyun lên sofa còn mình thì lấy một cái thau nước và một cái khăn
"Coi cái mặt ghét chưa"- sana lau mặt cho dahyun và chà muốn rách luôn cái mặt người ta, tự nhiên thấy mình hơi mạnh tay nên sana đã nhẹ tay lại, nhìn thấy cặp má của người kia làm sana không chịu được mà hôn một cái nào ngờ dahyun xoay người lại biến nụ hôn má thành hôn môi.
Sana mở to mắt ra hết cỡ, cô thiệt sự không thể cử động được tim đậo nhanh như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực, khó khăn lắm sana mới tách ra được vậy mà ngay sau đó liền bị dahyun kéo lại.
Lần này dahyun đang mở mắt nhìn sana nhìn thấy sana đỏ như như cà chua khiến dahyun trở nên phấn khích đến kì lạ, nên dahyun ngồi dậy đè sana nằm xuống sofa cả bốn mắt nhìn nhau sana khẽ nuốt nước bọt xuống mắt vẫn nhìn dahyun, nói thật thì bây giờ sana chả dám chớp mắt.
"Em...đẹp lắm"
Dahyun kết thúc câu thì liền hôn lên môi của sana cơ thể của dahyun gần như đè lên cơ thể của sana, một tay của di chuyển xuống phía sau gáy của sana để cho nụ hôn trở nên sâu hơn.
Cả hai tách nhau ra để lấy lại không khí nhưng ngay sau đó lại thêm một nụ hôn khác, sana không phản khán ngược lại còn chủ động hôn lại dahyun, môi sana bắt đầu sưng lên. Cơ thể của cả hai ma sát nhau không ngừng khiến cho cả hai trở nên rất nóng, dahyun dừng lại việc hôn cởi chiếc áo vest ném sang một bên, cà vạt đều bị dahyun tháo ra.
Sau khi loại bỏ dahyun lại tiếp tục công việc của mình lần này thì dahyun không còn nhẹ nhàng nữa mà bắt đầu trở nên mạnh mẽ, tay dahyun di tay mình tìm đến tay sana cả hai ngườ nắm chặt tay nhau. Tiếng hai bờ môi mút lấy nhau tạo ra tiếng động rất gợi tình, dahyun nhẹ nhàng cậy mở khoang miệng của sana rồi đưa chiếc lưỡi của mình tìm đến lưỡi của sana, lần này thì tiếng động càng to hơn nữa khiến ai nghe thấy cũng phải đỏ mặt.
Dahyun tách khỏi cái hôn kia rồi nhìn sana bằng ánh mắt đày dục vọng, ánh mắt bình thuờng trong sáng bao nhiêu thì bây giờ nó trở nên đen tối gấp trăn lần, nhưng cứ mỗi lần nhìn vào ánh mắt của dahyun là sana lại không thể cưỡn lại được mà tự mình bắt đầu một nụ hôn khác.
Dahyun di chuyển hôn xuống phần cổ của sana mút lấy chúng tạo ra vết đỏ nhìn rất đáng yêu, dahyun như bị sana hút hồn vậy dahyun gần như không thể cưỡn lại được mỗi lần cả hai va chạm vào nhau, giống như việc hôn nhau vậy, khi đã hôn rồi lại muốn hôn nữa, sana giống như chất kích thích của dahyun vậy mãi mãi chẳng thể dứt ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SaiDa] Perhaps Love
Romance"Chẳng lẽ đó là tình yêu Chẳng lẽ tôi không còn cô đơn nữa? Nghiêm trọng rồi đây, tôi không muốn để tuột mất người Có lẽ đó là tình yêu Tôi phải làm sao đây khi cứ muốn gặp anh suốt Người đó, đồ gian lận, người đã lén lút bước vào trái tim tôi rồi ...