Tôi tên Hoàng Quân, tôi có một sở thích đó là làm kẻ thứ 3, phải, tôi cực kì thích cái cảm giác đó, nhưng phải là kẻ thứ 3 với bồ của bạn cơ, nhìn những thằng bạn trai, người yêu, chồng của những đứa bạn dù cho tụi nó là gay hay trai thẳng thì sau cùng... tất cả những thằng đàn ông của tụi nó , tất cả đều bị tôi quyến rũ, gạ gẫm và cuối cùng là chiếm đoạt, nhưng tôi làm tất cả những điều đó trong sự bí mật, lũ ngốc ấy còn tìm đến tôi khóc lóc, kể lể rằng bồ chúng đã vụng trộm, đã ngoại tình, đã lừa dối chúng mà không hề hay biết tôi chính là kẻ đã chiếm quyền sở hữu những con cặc tươi ngon đó, thật ra cái sở thích này bắt đầu có từ lúc tôi lên cấp 3, lúc đó tôi chơi chung với một đám bạn có cả gái lẫn gay, dĩ nhiên gay thì toàn bottom rồi, tôi cũng là một bottom mà, thế là trong một buổi thách đó ăn tiền từ một con bottom nhà giàu nứt vách đổ tường, nó nói nếu trong đám có đứa có thể làm thằng chồng nó, thằng top văn phòng 25 tuổi, cực đẹp trai, thành đạt bỏ được nó để đến với đứa đó thì nó sẽ cược 100 triệu, dĩ nhiên nó nói vậy là để khoe khoang cái sự giàu sang quyền lực của một đứa trưởng nhóm mà thôi.
Ngoại hình tôi thì cũng khá ưa nhìn, tuy không giàu có như thằng Đạt, bạn tôi, cũng không mấy trắng trẻo cao ráo nhưng tôi lại sở hữu một bờ mông căng đét, tròm ũm như trái đào, cong vút đẫy đà, cặp mông khiến cho đám con gái phải ganh tị và vài thằng trai thẳng cũng phải ngoáy nhìn vào mông tôi mỗi khi tôi diện bộ đồ bó sát để đi ra đường. Tôi không ẻo lã, tôi khá menly, ít nhất cũng menly hơn thằng Đạt.
"Sao? Không có ai dám cược chơi hả? 100 triệu đó tụi mày." Thằng Đạt hí hửng nhìn quanh.
Chẳng ai lên tiếng, ngay cả nhỏ Thảo, con hot girl đẹp nhất trường.
"Tao cược nè." Tôi lên tiếng, phá vỡ sự im lặng đáng sợ kia.
Cả đám đều đổ dồn mắt vào nhìn tôi chằm chằm, chắc tụi nó nghĩ tôi bị điên rồi.
"Mày hả Quân?" Thằng Đạt nhíu mày, tôi là đứa nó coi thường nhất trong đám vì nhà tôi không giàu có như đám còn lại, nhưng tại sao, một đứa nghèo như tôi lại có thể chơi chung với nhóm nhà giàu nhất trường này? Đơn giản, vì tôi học quá giỏi, tụi nó cho tôi chơi chung chỉ để tôi làm bài tập giúp tụi nó và kiêm luôn là người giữ đồ, xách đồ, phục vụ đủ thứ cho tụi nó.
"Ừ, mày nói ai cũng được mà, tao cược." Tôi gật đầu.
"Mày làm đéo gì có 100 triệu trả cho tao?" Thằng Đạt nhếch môi.
"Thì trả thiếu đi, không thì tao làm ô sin cho mày cả đời cũng được." Tôi cười.
"Tùy mày, vậy chút tan học qua nhà tao luôn, hôm nay thằng bồ tao sẽ ghé nhà tao chơi, để coi mày gạ được không." Thằng Đạt khoái chí, nó nghĩ nó sẽ bắt tôi dễ dàng làm ô sin cả đời cho nó?
Năm nay tôi học lớp 11, chỉ còn hơn một năm nữa là tốt nghiệp cấp 3, chuẩn bị cho con đường đại học, ba má tôi ở một vùng quê nghèo, cố gắng lắm, họ mới có thể cho tôi lên đây học cấp 3, tôi phải ở nhờ nhà một người bà con, và bà dì này thì không hề tốt bụng lắm đây, ở trường tôi làm ô sin cho đám công tử tiểu thư nhà giàu, về nhà thì tôi lại làm ở đợ cho bà ta và chồng con.
"Ê, Quân, lên đi." Thằng Đạt từ trong chiếc xe hơi riêng của nhà nó gọi lớn, nó vẫy tay kêu tôi mở cửa xe sau mà ngồi vào với nó.
"Đi đi anh Nhựt." Thằng Đạt nói với tài xế, anh Nhựt này năm nay 35 tuổi, đã có vợ con, là tài xế cho gia đình thằng Đạt, anh này tôi thấy có chút cảm tình, ảnh menly ít nói, rất ra dáng đàn ông đã có vợ con, thân hình cũng săn chắc chứ không bụng bia như mấy ông taxi Mai Linh.
Nhà thằng Đạt là nguyên một căn biệt thự ở ngoại ô thủ đô, để tiện cho việc đi lại ăn học của thằng con trai cưng trong thành phố, ba mẹ nó đã mua cho nó một căn hộ chung cư cao cấp ở trung tâm thành phố, chỉ cách trường nó học khoảng 5 phút chạy xe.
"Theo tao." Nó bước ra khỏi xe quắc tay với tôi rồi đi trước như một ông chủ nhỏ, tôi lẽo đẽo theo sau, ngắm nhìn quang cảnh của tòa chung cư cao cấp.
"Ở đây nhiu một tháng vậy mậy, nếu thuê á." Tôi hỏi.
"25 triệu 1 tháng cho phòng nhỏ nhất, mà mày hỏi làm gì, cả đời mày cũng đừng mơ được sống trong đây, thực tế chút đi ba." Thằng Đạt cười khẩy.
Chúng tôi đi thang máy lên tầng 3, phòng 035, thằng Đạt quẹt cái thẻ để mở cửa rồi nó đi vào mà không thèm để ý đến tôi khi nó định đóng sầm cái cửa lại.
"Ý, quên, haha." Nó nhớ ra nên liền dùng chân chặn ngăn cánh cửa đóng lại rồi mở ra cho tôi đi vào.
Nội thất bên trong đẹp vô cùng.
"Chờ đó đi, tao đi tắm, ông Hải có qua thì kêu ổng chờ tao nha, trong tủ lạnh có trái cây nhập ngoại đó, ăn thử đi cho biết với người ta, chứ nghèo như mày làm gì có tiền mua mấy loại đắt tiền này." Thằng Đạt dặn dò rồi đi vào nhà tắm, nó đóng cửa lại.
Tôi mở tủ lạnh lấy nguyên hộp cherry ra rồi đi đến bàn ăn mà ngồi nhấm nháp, nó đã nói thế thì tôi ngu gì từ chối.
"Ummm...ngọt quá." Tôi nhắm mắt, thưởng thức mùi vị tuyệt hảo của những trái cherry đỏ mọng kia.
Kính Coong!!!
Tiếng chuông cửa, tôi đi ra mở cửa thì đập vào mắt tôi là một chàng trai khoảng tầm 25 tuổi, cao ráo, khá rắn chắc, tôi nghĩ là anh này cũng có gym chút chút, dân văn phòng mặc đồ sang chảnh, nhìn là biết đẳng cấp, ảnh hơi ngạc nhiên khi thấy tôi, một thằng nhà quê, người rám nắng do vừa học vừa làm để kiếm tiền ăn uống và đóng học phí.
"Ơ....chào em..."
"Dạ, anh là anh Hải phải không? Anh vào chờ chút ạ, Đạt nó đang tắm." Tôi nở nụ cười tươi với anh, khoe lên hàm răng trắng đều của mình, thứ mà tôi tự hào nhất trên cơ thể ngoài vòng 3 đẫy đà kia.
"Cảm ơn em." Anh Hải đi vào, ảnh vào thẳng trong phòng ngủ thằng Đạt, chắc là ảnh đến đây nhiều lần rồi nên đã quen thuộc mọi thứ, tôi tiếp tục ngồi ăn cherry, tiếng vòi sen chảy mạnh bên trong, thằng Đạt đang tắm, nó bắt đầu thói quen hát khi tắm, cái giọng nó ngân nga cứ ẻo ẻo thế nào ấy, chả có chút menly, vậy mà người như anh Hải lại có thể quen với nó trong khi tôi thấy anh quá menly, quá đàn ông.
"Em là bạn của Đạt hả? Em tên gì?" Anh Hải đã cởi cà vạt ra, ảnh cởi một hai cúc áo khiến mắt tôi cứ nhìn vào chỗ da thịt săn chắc ấy.
"Dạ, em tên Quân."
"Hiếm khi thấy em trong các buổi tiệc của Đạt, bạn mới hả em?" Anh Hải ngồi xuống đối diện tôi.
"Dạ, tiệc đó dành cho con nhà giàu, em là con nhà nghèo dưới quê lên ăn học anh ơi, sao mà đủ điều kiện đi vô mấy chỗ sang trọng dành cho giới đại gia Sài Gòn đó." Tôi cười đáp.
"Em chỉ là ô sin cho Đạt thôi hihi." Tôi lại cười.
Anh Hải không nói gì, ảnh chỉ nhìn tôi một chút rồi lấy điện thoại ra bấm bấm gì đó. Thằng Đạt tắm lâu lắm, gần một tiếng nó mới chịu bước ra, mắt nó liếc ngay vào hộp cherry nay chỉ còn hột với hột.
"Dân nghèo lâu lâu được ăn sướng mồm ha?" Nó nói.
"EM, ĂN NÓI GÌ KÌ VẬY? BẠN EM MÀ EM NÓI NHƯ VẬY À?" Anh Hải liền lên tiếng.
"Anh ơi, nhà nó nghèo lắm, ăn hộp cherry này coi như là ăn hết phước đức tích cả đời rồi đó." Thằng Đạt cười rồi bỏ đi vào phòng thay đồ.
"Em đừng để bụng, bé Đạt nó cái tính như vậy từ nhỏ rồi, nghĩ gì là nói ra, nó không có ý...." Anh Hải vội giải thích.
"Dạ, em biết rồi mà anh, tụi em chơi chung cũng được một năm rồi, tính nó em còn lạ gì, em không để bụng đâu haha." Tôi cười tươi với anh.
"UM, vậy thôi, em ngồi chơi đi, anh vào phòng với nó chút." Anh Hải nói rồi đứng dậy bỏ đi vào phòng thằng Đạt.
"Đừng anh...." Tiếng thằng Đạt nhõng nhẽo nhưng cái khẩu giọng thì tôi nghĩ nó khoái chết mẹ mà làm bộ.
"Nhớ cục cưng của anh quá...cho anh hôn cái coi, tắm sữa gì mà thơm phức vậy bé?" Tiếng anh Đạt hôn lên người thằng bạn tôi vài cái.
"Từ từ....vội làm gì, bộ anh nứng cặc lắm hả?"
"Ừ, anh nứng cặc lắm, ngồi trên văn phòng cứ nghĩ tới em mà chịu không nổi, nhớ cái lồn múp của em ghê, cho anh đụ tí đi."
"Thôi, kì quá, em mới tắm sạch sẽ...."
"Thì tắm sạch sẽ chờ chồng em đụ em chứ còn gì nữa...."
"Tới giờ em tập gym rồi, anh đợi thêm 2 tiếng nữa nha, em phải tập đúng giờ với PT, ảnh hay cằn nhằn em trễ giờ lắm, ngồi đây chờ đi, em tập xong rồi đưa lồn cho anh đụ nha chồng yêu."
"Trời, đang nứng mà phải đợi 2 tiếng nữa hả?" Anh Hải than lên.
Tôi ngồi ở ngoài nghe hai người đó vơn qua vờn lại cảm thấy rất mắc cười, một lát sau thằng Đạt đi ra, nó thay bộ đồ tập gym, mông thằng này lép xẹp, không hiểu sao anh Hải lại thích nó cho được.
"Tao đi gym chút, ở nhà rửa dùm đống chén, với giặt đồ luôn giúp tao nha." Nó dặn tôi.
"Ok." Tôi vui vẻ đáp.
Đang rửa chén thì anh Hải đi ra, chắc ảnh nằm ở trỏng một mình buồn nên kiếm người để trò chuyện, tôi quay lại thì thấy ảnh cởi trần, mặc mỗi quần đùi cụt ngủn, trời ơi, cặp ngực ảnh khá vung, đầy đặn, bầu tròn mà ở giữa khe ngực là chòm lông tơ lún phún kéo thẳng một đường dài đến tận rốn ảnh, rốn ảnh là dạng rốn lõm sâu, lông bụng dài và nhiều, phần bụng ảnh săn chắc, tuy không có múi nhưng cũng không hề có tí mỡ nào, anh Hải này rậm lông lắm, hèn gì ảnh dâm như vậy.
"ỦA, Đạt nó bắt em rửa chén đó hả Quân?" Anh Hải nhìn thấy liền nói.
"Dạ không, em phụ nó thôi, nó nói vậy chứ nó tốt với em mà anh." Tôi đáp, lúc nhìn lại ảnh thì tôi thấy ảnh cứ địa địa cặp mông tôi, trong lòng tôi chợt nhoẻn miệng cười, thằng Đạt nó vốn tự tin là chẳng ai đủ khả năng cướp chồng nó, mà theo tôi thấy anh Hải nhìn tuy lịch sự nhã nhặn đứng đắn như rất là dâm, để xem ảnh có cưỡng lại được bờ mông của tôi không.
Thế là tôi ưỡn mông ra phơi lên điểm hấp dẫn nhất trên cơ thể trong khi rửa chén, anh Hải không ra bàn ăn ngồi mà cứ đứng sát kế bên tôi, mắt ảnh nhìn chằm chằm vào quả mông hình trái đào của tôi, tôi liếc nhìn đũng quần ảnh, không thấy có dấu hiệu gì của sự cương cứng cả.
"Để ảnh giúp em nha?" Anh Hải lên tiếng.
"Trời, đâu có được anh, anh con nhà giàu, sao để anh động tay vào mấy việc này được?" Tôi liền la lên.
"Haha, con nhà giàu thì sao em, đàn ông biết rửa chén lau nhà phụ giúp việc nội trợ cũng tốt mà." Anh Hải chen vào chỗ tôi đang đứng.
"Đừng anh, Đạt nó biết nó chửi em chết...."
"Anh không nói sao Đạt biết." Anh Hải cầm vào cái đĩa tôi đang lau.
Tôi cố ý dằn qua dằn lại rồi như thể lỡ tay làm vòi nước xịt ra to hơn, nước bắn vào đống chén dĩa văng trúng lên ướt hết cả người tôi và anh Hải.
"ÚI." Tôi la lên rồi vụng về tắt vòi nước mà không tắt được, mông tôi chạm sát vào đũng quần anh Hải, tôi cà mạnh qua lại hai bên háng anh, cặp mông tôi nhêu hẳn về sau khi tôi nhoài người cố tắt vòi nước.
Vòi nước đã được tắt xong, tuy nhiên cả tôi và anh Hải đều ướt nhem hết, quần áo trên người tôi bết dính vào lớp da thịt săn chắc do tôi có được trong hơn một năm qua lao động kiếm tiền, anh Hải cười, ảnh có vẻ vui lắm, ảnh để yên cho mông tôi cạ vào đùm cặc ảnh.
Tôi quay lại nhíu mày, "Anh vui lắm hay sao? Ướt hết rồi nè, em đâu có mang theo bộ đồ nào để thay?" Tôi nhìn anh, ngực anh bị nước văng trúng, những đám lông ngực trên ngực anh ngã rạp xuống bên dưới lớp da trắng trẻo kia.
"ướt thì tắm em, lo gì, mới có lớp 11 mà đã nhăn nhó khó chịu rồi." Anh Hải đưa tay gỡ mấy lọn tóc xõa xuống trán tôi qua một bên.
"Em mà ăn diện lên cũng đẹp trai lắm đó, lại menly nữa." Anh Hải chợt nói.
"Tưởng anh thích bot hơi giống con gái như Đạt chứ?" Tôi giả bộ hỏi.
"Không, anh thích bot menly thể thao." Anh Hải đáp.
Tôi định hỏi vậy tại sao ảnh chọn quen thằng Đạt nhưng liền nhớ ra, dĩ nhiên tôi biết câu trả lời rồi, vì thằng Đạt giàu có, ba mẹ nó làm lớn, sở hữu hẳn cả một công ty và công ty đó có hợp tác làm ăn qua lại với công ty mà anh Hải đang làm trưởng phòng, cho nên anh Hải quen nó chắc chắn là như vậy chứ làm gì có chuyện gay kín văn phòng như anh mà quen một con bot lồ lộ nhõng nhẽo chảy nước như thế?
"Thôi, đi tắm đi em." Anh Hải nói rồi ảnh nắm tay tôi kéo vào nhà tắm.
"Em...em tự tắm được...." Tôi cố lí nhí.
"Tắm chung đi, đàn ông với nhau mắc cỡ gì?"
"Không được, anh là top, em là bot mà?" Tôi đỏ mặt, cố rút tay ra khỏi anh nhưng anh Hải nắm chặt quá.
"Ủa? Em là bot hả?" Anh Hải trố mắt.
"Trời, chứ anh nghĩ em là gì?" Tôi nhướn một bên mày.
"Anh tưởng em top hahaha." Anh Hải nghe tôi là bot liền dứt khoát kéo tôi vào trong phòng tắm.
"Đừng anh, Đạt biết được sẽ không vui đâu." Tôi cố nói.
"Em với anh là hai thằng đàn ông tắm chung, bình thường thôi, chứ anh có làm gì em đâu mà sợ thằng Đạt?" Anh Hải bật vòi sen, nước nóng từ vòi sen chảy thẳng xuống người tôi, nhân lúc tôi bị mất chú ý từ vòi nước nóng, anh Hải cởi từng hàng nút trên áo học sinh của tôi rồi lột cái áo ướt nhem ra, ảnh ngắm ngía cái body của tôi, ngực tôi hơi vuông có chút nét, bên dưới là bốn múi bụng hiện rõ do tôi lao động vất vả cả năm qua, ảnh đưa tay sờ lên bờ eo săn chắc của tôi.
"Body em có nét lắm đó Quân, tập gym lên chút là ngon lắm em." Anh Hải trầm trồ.
"Tiền học, tiền ăn còn không đủ, lấy tiền đâu tập gym anh..." Tôi nói.
"Em sống chật vật lắm hả?" Anh Hải đưa mắt nhìn tôi.
"Dạ, nhà em dưới quê, nghèo lắm anh à, ba má cho em lên đây học đã là cố lắm rồi, thành ra lên được đây em phải tự lo hết." Tôi đáp.
"Thế em ở trọ à?"
"Em ở với bà dì họ hàng xa, em làm việc nhà phụ dì coi như trả tiền thuê phòng ấy, mà em ngủ chung phòng với thằng con trai của dì."
Anh Hải nghe vậy không nói gì thêm, ảnh đột nhiên tuột cái quần của mình ra.
"ANH...ANH LÀM GÌ VẬY?" Tôi xoay mặt chỗ khác, lưng tôi quay về mặt anh.
"Em hay mắc cỡ nhỉ?" Anh Hải cười phía sau.
"Mặc quần vô đi anh, đừng tắm truồng...."
"Không cởi truồng sao mà tắm em?"
"Bộ thấy anh cởi truồng em mắc cỡ hả Quân?" Tiếng anh Hải thì thầm sát bên tai tôi.
"Em...em...." Tôi ấp úng.
"Em sao? Hả?" Anh Hải đặt tay lên hai bên hông tôi rồi thứ gì đó nóng hổi vừa mềm vừa cứng cạ sát dọc khe mông tôi tiến lên tới tận lưng.
"Anh...anh Hải?" Tôi quay lại thì thấy anh Hải đang cọ thân cặc ảnh dọc khe mông tôi, bờ mông tôi căng tròn nhô về sau, dưới làn nước nóng của vòi sen, cả người tôi cũng nóng lên bừng bừng, cặc anh Hải tầm 17cm, hơi mập ở thân cặc, đầu khấc thì nhỏ và nhọn, ảnh đã cắt bao quy đầu, không thấy gân trên thân cặc ảnh, cặc ảnh sạch sẽ trắng trẻo.
"Anh...đừng...kì lắm..." Tôi rên lên, tôi biết tiếng rên đó làm cặc anh Hải giật mạnh một phát.
Ảnh thậm chí không thèm dừng lại, ảnh ôm sát tôi vào người, rồi ảnh hôn lên vai tôi, ảnh cắn vào cổ tôi.
"Lồn này đâm cặc vào sướng lắm nè." Ảnh thầm thì bên tai tôi.
"Đừng anh, Đạt...Đạt...nó....Á....."
Tôi giật mình rít lên khi anh ấn đầu cặc đâm vào mép lỗ của tôi nhưng lại bị đẩy trở ra, anh thở hổn hển, anh xoay người tôi lại.
"Em bị đâm lần nào chưa Quân?" Anh hỏi tôi.
"Dạ...ch...chưa....chưa...." Tôi bặm môi, cánh mũi đỏ ửng.
"Em còn trinh hả? Hèn gì ...lồn khít quá...anh đút cặc vào không lọt..." Anh Hải thở mạnh, hơi thở ảnh phà hết vào mặt tôi, ảnh cầm lấy hai thân cặc vào lòng bàn tay rồi vuột hai thân cặc qua lại.
"A...SÍT...." Tôi rên lớn.
"Sướng không em?" Anh nhìn tôi.
"Sướng...nhưng Đạt...."
"Kệ mẹ nó, em đừng quan tâm...quan tâm tới anh thôi..." Anh Hải há miệng, ảnh hôn lấy tôi, tôi bặm chặt môi, lưỡi ảnh tách hai bờ môi tôi ra để tiến vào khám phá bên trong khoan miệng tôi, ảnh hôn mạnh, mút môi tôi, lưỡi ảnh khua ngoáy bên trong miệng tôi, vơ vét từng giọt nước miếng của tôi qua bên họng ảnh rồi nuốt lấy.
"Nước miếng em ngon quá Quân." Anh cười, tay vòng ra sau bóp nắn cặp mông tôi, ảnh còn vỗ vỗ vào đó vài phát.
"Mông em đã quá trời, làm anh nứng cặc chịu không nổi luôn."
BỐP!!!
BỐP!!!
Anh Hải đánh vào hai bên mông đít tôi, tôi ưỡn người cọ sát vào ngực anh, những sợi lông ngực của anh chạm vào người tôi ngưa ngứa.
"Em nút vú anh nha?" Tôi xin phép, vẻ mặt hết sức thể hiện sự e dè ngại ngùng.
"Em bút vú anh đi Quân, nút nó đi em." Anh Hải cũng ưỡn ngực ra cho tôi đưa môi nút lấy, tôi nút núm vú trái của anh, núm vú anh hơi nhỏ nhưng được cái cũng hơi hồng hào, tôi nút có vài cái thì cái núm vú săn lại nổi lên những hột gai nhỏ li ti bị cái lưỡi tôi đá qua đá lại rồi tôi liếm lưỡi thành một vòng tròn quanh núm vú anh, anh Hải rên lên, ảnh há miệng để thở, người ảnh gồng cứng ngắt, tôi đưa răng cắn nhẹ vào núm vú trái của anh rồi cố kéo ra thật mạnh xong tôi thả nó ra nghe một cái phựt, vùng núm vú bị cắn rứt đó liền sưng đỏ ửng lên.
"A....SÍT...PHÊ QUÁ...EM CẮN VÚ PHÊ QUÁ QU N...." Anh Hải lại giật giật thân cặc bên dưới mấy phát, tôi chuyển sang núm vú phải của anh, tôi nút chùn chụt, nút mạnh đến nỗi núm vú tự sưng lên và nhễu đầy nước miếng của tôi xuống bên dưới ngực anh, tôi nhả miệng ra, đưa tay lên se nắn hai đầu ti đó của anh, anh Hải nhe răng cười dâm, ngực ưỡn ra hết cỡ để tôi se nắn ngắt hai đầu ti đã sưng to của anh, tôi hôn xuống bụng anh, lè lưỡi dài liếm ướt hết những cọng lông bụng của anh rồi tôi rúc lưỡi ngoáy thẳng vào cái rốn lõm tuyệt đẹp của anh.
"AAAAAHHHHHH...." Anh Hải hít hà trong cơn sướng, tôi liếm sạch mọi thứ bên trong lỗ rốn thì cúi xuống hôn dọc hai bên bẹn háng của anh rồi hôn lên phần mu tam giác của anh. Lông cặc anh Hải khá rậm do ảnh thuộc tuýp người rậm lông.
"Sao anh không cạo lông cặc vậy?" Tôi ngước mặt lên hỏi, lè lưỡi liếm dọc thân cặc anh từ gốc đến đầu khấc.
"Mốt em cạo cho anh nha? Nha bé?" Anh Hải rên rỉ.
"Sao không cạo luôn giờ đi?" Tôi nói.
"Cạo luôn bây giờ?" Anh nhìn tôi.
"Dạ, anh chờ chút." Tôi đứng dậy, hôn lên má anh rồi bước ra ngoài tìm dụng cụ để cạo lông cặc cho anh, tôi rất muốn biết thằng Đạt sẽ phản ứng ra sao khi chút nó về mà thấy cặc anh đã trụi lũi lông khi cả hai làm tình với nhau và tôi cũng tò mò rất muốn xem anh Hải sẽ giải thích với nó ra sao?