Lúc tan học, đã năm giờ chiều, tôi vừa bước ra khỏi cổng trường thì chiếc xe hơi trờ tới, kính xe được kéo xuống, là thằng Đạt.
"Quân, lên đi." Nó ra lệnh.
Tôi mở cửa xe sau rồi ngồi vào với nó.
"Chuyện gì vậy?"
"Đi Cali." Nó đáp cụt ngủn.
"Cali?"
"Cali gym á."
"Nhưng...nhưng tao làm gì có thẻ tập ở đó???"
"Tao cũng vậy, tao tập ở The Men Gym & Fitness, chỗ đó hiện tại là phòng gym cao cấp nhất rồi và vì..." Thằng Đạt nói tới đây nó đỏ mặt, dĩ nhiên là tôi biết lý do nó đỏ mặt.
The Men Gym là phòng gym nổi tiếng nhất hiện tại ở thành phố, bởi nơi đó có một huyền thoại PT 29 tuổi, vừa cực kì đẹp trai vừa đô con vạm vỡ, ảnh chính là Idol của giới trẻ, được cả trai lẫn gái săn đuổi rất nhiều, tiếc là ảnh đã có vợ và con, anh PT này nổi tiếng đến nỗi trang Facebook ảnh nhiều lần bị hack, ảnh hầu như ít sài mạng xã hội, nên fan đã lập ra cho ảnh một fanpage với số lượng followers lớn nhất nhìn mạng xã hội Việt Nam, đó chính là chồng trong mộng của thằng Đạt, người duy nhất mà nó có dùng tiền hay quyền lực cũng chẳng có được.
Trở lại vấn đề chính, tôi biết vì sao nó lại rủ tôi đi đăng kí tập ở Cali, vì trong giờ ra chơi, nó đã dò hỏi được là anh Hoàng, anh khối 12 đẹp trai cao ráo manly.
"Nhưng tao làm gì có tiền mà đăng kí tập ở Cali?" Tôi nói.
"Thằng này, tao đã rủ mày đi cùng thì tao sẽ lo cho, ok?"
"Nhưng tại sao mày không rủ mấy đứa nhà giàu cùng nhóm mà lại rủ tao?"
"Mày manly hơn tất cả tụi nó, dễ giúp tao tiếp cận anh Hoàng hơn, hiểu không?"
"Chẳng phải mày đã có anh Hải rồi sao?"
"Trời ạ, thằng ngốc, thời buổi giờ ai còn quen chung thủy 1 đứa nữa, tao có tiền, nhà có địa vị, quen nhiều thằng mới xứng với tao mà phải toàn là hàng ngon không nha." Thằng Đạt nhếch môi.
"Tao thấy anh Hoàng rõ ràng là trai thẳng..."
"Thì bẻ mấy hồi."
"Nhưng ảnh cũng nhà giàu, sao mà dùng tiền mua chuộc được?"
"Tao có cách." Thằng Đạt đáp. Nhìn nó có vẻ tự tin lắm, tôi đoán là nó đã nắm thóp được gì của anh Hoàng rồi. Tôi cũng tò mò muốn xem nó dùng cách gì để mồi chài một thằng trai thẳng giàu ngang ngửa nó đây.
Tới Cali Gym, tôi thật sự choáng ngộp vởi vẻ hiện đại và sang trọng của chuỗi phòng gym này, có mơ cả đời tôi cũng đừng hòng nghĩ rằng mình sẽ được tập ở đây.
Thằng Đạt và tôi được một em gái xinh đẹp tiếp chuyện và hướng dẫn đăng kí mua thẻ thành viên, thằng Đạt nó mua cho cả hai thẻ tập 6 tháng, chỉ 6 tháng thôi mà số tiền phải trả đã cực kỳ cao rồi. Cầm cái thẻ tập 6 tháng trong tay mà tôi như thấy cả người sướng rần rần.
"Đi thôi." Thằng Đạt và tôi do đi gấp quá nên không có chuẩn bị đồ, cứ thế mà mặc áo học sinh tập luôn.
Anh PT hướng dẫn nó và tôi khá đẹp trai, tuy hơi lùn nhưng cũng thuộc dạng đô con cơ bắp, anh này có răng khểnh cười rất có duyên, ảnh 24 tuổi, có bạn gái rồi nhưng thằng Đạt gạ gạ một hồi thì ảnh cũng tỏ vẻ là chịu đi khách riêng bên ngoài, điều này làm tôi phải suy nghĩ, chẳng lẽ PT thì đa số đều có thể làm Call?
"A, anh Hoàng." Thằng Đạt bỗng reo lên, tôi nhìn theo hướng nó thì thấy anh Hoàng, đang mặc bộ đồ gym hì hục đẩy tạ, ảnh mồ hôi nhễ nhại, mặt mày gồng cứng nổi đầy gân máu dày cộm.
"ỦA? Đạt? Em cũng tập ở đây hả? A, chào Quân." Anh Hoàng biết tên tôi ư?
"Anh biết nó hả?" Thằng Đạt cũng chưng hửng.
"Quân, học sinh giỏi nhất khối 11, ai mà không biết em, tuần này em ấy cũng lên nhận thưởng ở bục cờ mà." Anh Hoàng nhe răng cười, hàm răng trắng đều hoàn mỹ, con nhà giàu có khác.
"Trùng hợp ghê, anh cũng tập ở đây hả?" Thằng Đạt liền chuyển chủ đề.
"Ừ, anh tập đây lâu rồi, không biết là tụi em cũng...ờ...tập ở đây...." Anh Hoàng vừa nâng tạ vừa nghiến răng hít hà, những giọt mồ hôi chảy từ trán anh xuống khuôn mặt lãng tử kia khiến tôi và thằng Đạt ngất ngây.
"Anh tập lâu chưa?" Tôi bắt chuyện.
"Lâu rồi em, hồi anh học lớp 9 đã bắt đầu tập gym rồi." Anh Hoàng đáp. Thấy tôi mớm mồi, thằng Đạt bước tới, nó nhấc thanh tạ kế bên lên, lưng nó còng xuống.
"Tập vậy không đúng đâu em, chấn thương chết." Anh Hoàng thấy vậy liền nói.
"Vậy phải tập sao ạ?" Thằng Đạt trố mắt ra.
"Em không mướn PT kèm 1-1 à?" Anh Hoàng nheo mắt rồi anh đi qua chỗ nó, từ đằng sau, anh hướng dẫn nó nâng thanh tạ đúng cách, nó tranh thủ cạ mông sát vào đũng quần anh, mông nó lép xẹp nhưng nó cũng cố cạ vào.
Anh Hoàng mải lo hướng dẫn nó nên cũng không để ý, mỗi lần anh cùng nó nâng thanh tạ lên là người thằng Đạt cọ xát cơ thể anh rồi khi cả hai cùng nhún người xuống thì anh Hoàng buông thanh tạ ra mà chuyển tay để hờ lên eo thằng Đạt.
"Lưng thẳng, hít sâu thở ra, đúng rồi."
"Anh Hoàng chuyên nghiệp quá, làm PT được rồi đó anh." Thằng Đạt cười hi hí.
"Haha, anh không dám múa rìu qua mắt thợ, chỉ là có chút kinh nghiệm chỉ lại cho đàn em mấy em thôi." Anh Hoàng cười.
"Anh, vậy cơ bắp anh tới mức nào rồi, cởi áo cho em xem tí lấy động lực đi anh." Thằng Đạt nói.
"À...Ừ..." Anh Hoàng không ngần ngại cởi áo khoe ra có body săn chắc thể thao của mình, múi ngực anh vuông đều, tuy không dày nhưng khá nét, bên dưới là sáu múi bụng và các cơ xô đầy đủ, hai bắp tay khi gồng lên cũng tương đối rắn chắc, đây là kiểu body thể thao pha trộn của gymer.
"Body anh Hoàng ngon quá, hèn gì gái trong trường theo quá trời." Thằng Đạt đưa tay bóp lên hai bắp chuột anh rồi nó cười cười chuyển tay xuống sờ lên từng múi bụng của anh Hoàng.
"Múi cứng ngắt luôn nè." Nó trầm trồ.
Anh Hoàng được khen tới tấp dĩ nhiên là nở cả lỗ mũi, anh còn nhiệt tình gồng chặt các múi bụng rồi cho thằng Đạt sờ vào, nó bóp nắn cặp vú anh một hồi làm hai múi ngực in đầy dấu tay nó.
"Tập bự vậy ở dưới thì sao anh?" Thằng Đạt nhìn quanh, rồi nó bóp vào đũng quần anh Hoàng một cái, anh Hoàng vội rụt người về, sắc mặt có hơi thay đổi.
"Đừng Đạt, em làm gì vậy?"
"Em nghe nói tập gym thì cu teo đó." Nó đáp.
"Vớ vẩn." Anh Hoàng nhíu mày.
"Vậy cho em coi thử đi thiệt không em mới tin."
"Anh không rãnh đâu em, thôi để anh tập, đừng làm phiền anh." Anh Hoàng có vẻ đã hơi bực bội, anh cầm thanh tạ lên rồi hì hục tập như lúc đầu.
"Nếu anh ngại thì tụi mình vô toilet, anh cho em xem nha?" Thằng Đạt vẫn bình thản.
"Này em, em là gay hả?" Anh Hoàng đưa mắt nhìn nó với vẻ cộc cằn.
"Ừ, em là gay mà, anh không biết à." Thằng Đạt thẳng thắn.
"Em đi tập gym để gạ trai đó hả?"
"Em chỉ gạ trai đẹp nhất phòng gym thôi."
"Anh có bạn gái rồi, anh không hứng thú với lỗ nhị đâu, cảm phiền hai em."
"Em đâu có kêu anh đâm lỗ nhị em, em chỉ muốn anh cho em xem cu thôi." Thằng Đạt nói.
"Cút đi trước khi tao đấm vỡ mặt mày thằng bê đê..." Anh Hoàng thay đổi hoàn toàn nét mặt, tôi gần như nín thở để theo dõi sự việc.
"Chà, em định tặng lại anh cái thẻ visa có sẵn 300 triệu bên trong đó để đáp lại việc anh cho em coi hàng mà anh làm căng quá..." Thằng Đạt thở dài, nó quay lại nhìn tôi ra hiệu.
"Khoan...khoan đã..." Anh Hoàng cất tiếng khi hai tụi tôi chuẩn bị quay lưng đi. Thằng Đạt liếc mắt mỉm cười ranh ma với tôi, nó có thể dùng tiền để mua anh Hoàng ư? Nhưng chẳng phải ảnh cũng thuộc diện giàu có sao? Tại sao lại có thể vì tiền mà để cho một đứa gay đòi xem cu thẳng thừng như vậy?
"Em..ờ...em mới nói gì...định cho anh 300 triệu sài chơi thiệt hả?" Anh Hoàng hỏi lại, ánh mắt đã dịu đi rất nhiều, thái độ khẩu giọng cũng thay đổi hẳn.
"Dạ, em nghe nói anh làm con Linh có thai, nên ba anh đã phạt anh bằng cách cắt hết mọi chi tiêu trong 6 tháng tới, thành ra anh đang rất cần tiền để sài vặt, dù sao em cũng trong hội con nhà giàu em biết là anh cũng cần giữ các mối quan hệ với đám bạn, đi ăn chơi mấy chỗ sang trọng mỗi cuối tuần, phải không?" Thằng Đạt nói, giờ thì tôi hiểu rồi, quả nhiên là nó đã nắm thóp được anh Hoàng này.
"Ừ...em nói...ummm....đúng..."
"Vậy tặng anh cái thẻ này, hết thì nói em chuyển vào tiếp." Thằng Đạt chìa cái thẻ visa bóng loáng mới tinh ra.
"Um...em muốn coi cu anh thôi phải không?" Anh Hoàng nhìn quanh, chợt mắt ảnh dán chặt vào tôi, "Còn Quân?"
"Nó không coi đâu, chỉ mình em thôi, mình vào nhà tắm của phòng gym đi anh cho kín đáo." Thằng Đạt nói rồi nó tự đi về phía dãy nhà tắm của phòng gym. Anh Hoàng lẽo đẽo theo sau.
Hai phút sau, có tin nhắn của thằng Đạt vào điện thoại tôi.
"Mày lấy điện thoại quay lại cảnh tao bú cu thằng Hoàng rồi gửi qua máy tao nhé." Dòng chữ của thằng Đạt.
Tôi mỉm cười, thì ra đây là kế hoạch dùng tiền gạ ép rồi dùng clip sex tống tình anh Hoàng cho những lần về sau, chỉ tốn tiền ở lần đầu, sau đó là sẽ được free dài dài, xem ra tôi đánh giá thấp thủ đoạn của thằng Đạt rồi, hèn gì anh Hải không dám bỏ nó.
Tôi đợi thêm năm phút thì đi vào phòng tắm, tôi lần mò nghe ngóng từng buồng rồi cuối cùng cũng tìm được cái buồng mà thằng Đạt và anh Hoàng cùng đi vào trong đó, tôi liền núp ở buồng kế bên, lấy điện thoại ra, nhón người để quay từ trên xuống.
Anh Hoàng vỗn cởi trần sẵn, ảnh tuột quần xuống tận mắt cá, tay cầm cặc hẫy hẫy qua lại, cặc anh đã cắt bao quy đầu, trắng sạch thơm tho, đầu khấc hơi tái, tôi thấy những người cắt bao quy đầu thì đầu cặc đều thô tái như vậy, chẳng có chút đẹp đẽ gì, được cái sạch sẽ không có tạp mùi.
Thằng Đạt đưa tay bóp lấy thân cặc anh rồi nó vuốt vuốt, anh Hoàng nhắm mắt lại, hai tay buông thõng, chắc ảnh đang tưởng tượng là bạn gái thủ dâm dùm mình thay vì tay thằng Đạt.
"Thích không anh?" Thằng Đạt hỏi.
"Ummm..." Anh Hoàng ậm ừ.
Rồi đột nhiên thằng Đạt há miệng ngậm lấy cặc anh Hoàng vào miệng mà mút.
Anh Hoàng giật mình, anh vội mở mắt ra.
"TRỜI, EM...EM LÀM GÌ VẬY?"
Thằng Đạt nhướn mắt nhìn anh, nó mút hết cả thân cặc anh vào miệng, được môi lẫn lưỡi của nó tác động, chẳng mấy chốc tôi thấy thân cặc anh Hoàng nở to cương cứng, dương vật anh tầm 16cm, không hề có cọng gân nào, lúc thằng Đạt nhả cặc anh ra để thở thì cả thân cặc phủ đầy nước miếng của nó.
"Sướng không?"
"Ummm..bình thường thôi em..."
"Bình thường thôi mà cặc cứng hết rồi này." Thằng Đạt cầm cặc anh rồi lấy cặc anh tự đập bộp bộp qua lại hai bên má nó.
"Nhỏ nhỏ thôi em..." Anh Hoàng ái ngại, lỗ mũi đỏ ửng lên.
"Em bú tiếp nha?" Thằng Đạt hỏi.
"Muốn làm gì tùy em..." Anh Hoàng đưa tay chống hông rồi anh lại nhắm mắt.
Bên dưới thằng Đạt hì hục bú, nó lè dài lưỡi ra lót lấy thân cặc anh rồi nó cuộn quanh dương vật anh mà bú mà ngậm, tay nó một tay vân vê hai hòn dái đỏ hồng nhỏ xíu của anh cùng những hàng lông tơ mềm mịn dưới bìu dái, một tay thì vươn lên lướt sát từng múi bụng anh Hoàng, những múi bụng săn cứng lại nhấp nhô lấm tấm mồ hôi theo từng nhịp thở mạnh của anh Hoàng.
"A..." Anh rít lên.
"Sướng không Hoàng?" Thằng Đạt lại hỏi.
"Sướng..." Lần này anh gật đầu. Thằng Đạt ngậm một phát tận gốc cặc anh, anh Hoàng nghiến răng rên lên, tay anh đưa xuống ấn chặt đầu nó.
Thằng Đạt ú ớ nó muốn nhả ra nhưng lại bị anh Hoàng giữ chặt.
"BÚ S U VÀO." Anh Hoàng gằng giọng, mắt anh dâm dại vô cùng, cứ như tôi vừa thấy một anh Hoàng rất khác, không còn là Hoàng hotboy của trường nữa.
"UMMMM..." Thằng Đạt bấu chặt hai bên bắp đùi anh Hoàng, mặt nó tím ngắt rồi anh Hoàng cũng thả nó ra, người anh đổ mồ hôi chảy ròng ròng xuống cái thân thể rắn chắc đẹp như tượng tạc của anh, thằng Đạt thì cúi xuống vừa ho vừa lè lưỡi ra, lúc đầu tôi nghĩ là nó bị đầu cặc anh Hoàng đâm trúng giữa cổ họng nên buồn ói, nhưng nhìn kĩ lại thì mới biết là nó đang nhả ra những dòng tinh dịch của anh Hoàng, xem ra anh đã nứng đến nỗi xuất tinh trong miệng thằng Đạt mà không kiềm được, tôi nhìn lại anh, anh đang thở hồng hộc, tay đưa lên vuốt mái tóc ướt sũng trên trán.
"Khi nào thèm bú cặc anh cứ gọi cho anh nhé, à, nhớ chuyển tiền thêm vào thẻ giúp anh, anh sẽ nhờ em trong suốt 6 tháng tới rồi." Anh Hoàng nhoẻn miệng cười rồi kéo quần lại thản nhiên bỏ mặc thằng Đạt để đi ra ngoài tắm táp.
Tôi liền núp trở xuống bên buồng vệ sinh của mình, tôi xem lại đoạn phim vừa quay được, tôi bấm gửi cho thằng Đạt và ...anh Hải.
"Cảm ơn mày nha." Thằng Đạt nói khi hai đứa tôi trên xe trở về nhà, nó kêu tài xế riêng của nhà nó chở tôi về tận nơi.
"Có gì đâu, tao phải cảm ơn mày mới đúng, mày cho tao cái thẻ 6 tháng tập ở Cali." Tôi đáp lại.
"Có gì đâu, ráng tập đừng bỏ sót ngày nào, 6 tháng trong cuộc đời mày có thể bước vô được mấy chỗ như vậy, tận hưởng đi bạn hiền." Nó cười.
Xuống xe, tôi vẫy tay chào nó, chiếc xe lại tiếp tục trờ về phía trước rồi chạy đi mất khỏi con hẻm nghèo nàn vắng vẻ.
Tối đó, anh Hải qua chở tôi đi dạo.
"Anh nhận được đoạn phim em gửi chứ?" Tôi hỏi khi ngồi sau ôm chặt lấy anh.
"Anh nhận được rồi."
"Vậy sao anh còn chưa bỏ thằng Đạt, nó ngoại tình sau lưng anh đó."
"Thì anh cũng ngoại tình nó sau lưng với em này."
"Em không hiểu?"
"Em không hiểu cái gì?" Anh quay lại nhìn tôi.
"Anh đã muốn bỏ nó mà?"
"Nhưng gia đình nó có thế lực, ba nó là đối tác của công ty anh, ông chủ của anh còn phải nể ba mẹ thằng Đạt, và nhờ có nó mà ba nó mới cho anh đứng một hợp đồng cả trăm triệu đó em." Anh Hải đáp.
"Vậy là anh để nó chiếm hữu anh bằng tiền bạc và địa vị?"
"Ừ, có thể nói như vậy, anh cần nó để tiếp tục thăng tiến và kiếm tiền thật nhiều, nhưng anh hết tình cảm với nó rồi, anh yêu em Quân à, anh sẽ bòn rút tiền nó rồi mua nhà riêng cho hai đứa mình, sau này khi anh đã vững trãi sự nghiệp rồi thì anh sẽ đá nó, em chịu khó một thời gian nhé." Anh Hải cười với tôi, tay ảnh vòng ra sau vuốt vuốt đùi tôi âu yếm.
"Thế vợ muốn ăn gì nè?" Anh Hải dừng xe tại một xe kem có kiểu bày trí rất dễ thương.
"Em thích ăn kem nóng gân của anh cơ." Tôi đùa.
"Để chút đi Hotel anh cho ăn, giờ ăn kem lạnh đỡ nhé hehe."
Tôi chọn vị dâu, anh chọn vị khoai môn, khi tôi cầm ly kem trên tay, mắt tôi đã không hề để ý đến một chiếc xe vừa vượt qua, trong tích tắc đó tôi thấy hình dáng của thằng bot lộ Rin, một trong đám bot thân cận của thằng Đạt, nó được một anh top điển trai sành điệu trắng bóc chở đằng sau, nó nhíu mày nhìn nhanh qua tôi và anh Hải, rồi nó vội móc điện thoại ra gọi cho ai đó.