Tôi và anh Hải cuối cùng cũng có cuộc sống mới, anh Hải nghỉ việc, chia tay thằng Đạt, rút hết tiền tiết kiệm trong ngân hàng mướn một căn nhà nhỏ, tôi dọn về ở chung với ảnh, chúng tôi chính thức là một cặp, tuy không có đám cưới nhưng chúng tôi đã mua nhẫn cưới và đeo cho nhau, cùng nhau ăn uống một buổi tiệc nhỏ chỉ riêng hai người, thế là đã thành vợ chồng.
Về tôi, mọi thứ bỗng xoay chuyển 180 độ, tôi có trong tay 100 triệu từ thằng Đạt, thằng Đạt sau vụ clip nó bú cu anh Hoàng lớp 12 trong toilet phòng gym đã phải nghỉ học dài hạn, anh Hoàng thì đã được gia đình cho chuyển trường, đám bạn thân tín của thằng Đạt như rắn mất đầu, nhìn tụi nó ngơ ngác bơ vơ thấy mà phát tội, tôi, cũng trở nên nổi tiếng ở trường nhờ vào cái việc đã tiêu diệt "một đế chế bền vững độc đoán của thằng Đạt".
"Đó là tâm sự của tôi ngày hôm nay, còn các bạn?" Tôi gõ đoạn chat lên màn hình laptop, camera đang hướng vào tôi, đằng sau là cái giường phòng ngủ nơi anh Hải đang cởi trần, người chỉ mặc mỗi cái quần cụt đầy hoa văn nằm bấm điện thoại, ảnh quyết định là nghỉ xả hơi vài tháng rồi mới quyết định đi kiếm một công việc khác, ảnh nói với tôi là ảnh chán làm văn phòng rồi, có lẽ ảnh sẽ đi đăng kí học một khóa đào tạo PT cá nhân. Tôi nghĩ cái ý tưởng đó rất nực cười, anh Hải tuy tướng tá ngon cơm nhưng vẫn chưa thể đạt cái tầm để gọi là một PT được, chắc ảnh cũng phải học thêm 2-3 năm nữa ấy.
"Ai ở đằng sau vậy?" Một người khách chat lên. "Là bồ tôi đó, chồng tôi." Tôi gõ lại.
"Bắp chân nhìn hấp dẫn quá, có thể cho xem mặt được không?" "Nhìn bắp đùi là biết đẹp trai rồi."
"Sướng quá, thật ganh tị."
Có vẻ như những khách hàng đang tỏ ra quan tâm đến anh Hải hơn là chú ý đến những sàn phẩm mà tôi giới thiệu, vâng, tôi đang bán hàng online, công việc mà tôi đã tìm hiểu và suy nghĩ kĩ trước khi bắt tay vào, anh Hải nói sẽ giúp tôi vốn nhưng tôi không muốn người khác góp vốn cho mình, tôi có 100 triệu, tôi sẽ dùng chính số tiền đó để buôn bán bao cao su, gel bôi trơn và sextoys, phải, tôi hiện đang bán những mặt hàng đó vì nhu cầu trong giới gay đang tăng rất cao, ngày nào tôi cũng online để rao bán, tăng tương tác như này và cũng đã cố một số lượng khách hàng nhất định chỉ trong 2 tuần đầu tập tành bán online.
"Có thể cho tụi này xem mặt được không?"
"Ảnh mắc cỡ lắm, không cho xem mặt được đâu." Tôi đáp.
"Thế quay gần ảnh đi, muốn ngắm cái bắp đùi săn chắc ấy, làm sao Quân quen được ảnh vậy? Nhìn ảnh có vẻ ngon đó." Một vị khách hỏi.
Tôi liền cầm điện thoại rồi đi lại quay sát người anh Hải, từ chân ảnh tiến chầm chậm lên bắp đùi ảnh.
"Gì vậy em?" Anh Hải nhíu mày nhìn tôi. "Khách của em muốn ngắm body anh."
"Thôi, kì lắm em...đừng quay..." Anh Hải vội lấy cái gối che hết mặt lại, tôi mỉm cười, dĩ nhiên tôi đâu có muốn quay mặt ảnh làm gì, tôi tiến chầm chậm tới hông quần ảnh, mắt liếc qua màn hình laptop, khách của tôi thả tim rất nhiều, những dòng chat cứ nhảy liên tục.
"Bắp đùi ngon quá." "Quần nhìn yêu vậy?"
"Trời ơi, bồ Quân ngon quá, ảnh ngon quá."
Tôi mỉm cười, quay lên phần hông săn chắc có tập gym của ảnh, lúc này anh Hải thở nhè nhẹ khiến hàng chữ V cong vút lên, khi máy quay lia tới những múi bụng của anh thì màn hình chat của tôi như bùng nổ.
Tới đây tôi liền chuyển camera về lại ban đầu, tôi ngồi vào ghế. Mắt lướt nhanh qua kênh chat, có những lời đề nghị rủ tôi và anh Hải đi cà phê gặp mặt, rồi hỏi là có muốn share anh Hải với họ hay không, tôi đều từ chối.
"Mặt hàng này ngon lắm nên không bán." Tôi chat.
"Thế kêu ảnh thử quần lót đi, mặc vào nếu đẹp, tụi tôi mua sỉ số lượng lớn ủng hộ."
"Nhớ nói đấy nha." Tôi gõ.
"Anh yêu, chồng." Tôi quay lại kêu ảnh. "Hả?"
"Bỏ gối ra, em đâu có quay nữa đâu." Tôi cười.
"UM." Anh Hải ngoan ngoãn bỏ cái gối ra, tôi mới tiến lại, sờ tay lướt trên những múi bụng của ảnh.
"Khách bên em nói nếu anh mặc quần lót rồi làm mẫu thì họ sẽ mua ủng hộ em số lượng lớn." Tôi nói.
"Tức là anh phải chụp hình chỉ mặc mỗi đồ lót hả?" Anh Hải lo lắng. "Ừ nhưng không thấy mặt đâu mà lo."
"Điều đó sẽ giúp cho công việc làm ăn của em?" "Dạ, nếu anh không thích thì em không ép nè."
"Thôi được, đừng chụp mặt anh là được." Anh Hải ậm ừ, tôi hôn lên má ảnh một cái rồi lấy ra hơn chục cái quần lót mới toanh.
"Anh mặc vô xong thì đi lại đứng trước máy quay nhé, sau đó muốn thay cái mới thì đi ra khỏi máy quay là được, em chỉnh hết rồi nên chỉ thấy từ ngực anh đi xuống thôi." Tôi hướng dẫn.
Anh Hải làm theo rất quy chuẩn, ảnh mặc quần lót vào, thò tay vào quần chỉnh cho cặc dái gọn gàng rồi ảnh cũng nằm xuống hít đất cho cơ săn lại siết chặt, người ảnh cũng hơi óng ánh bởi ánh đèn và mồ hôi, các cơ bắp trên người ảnh giờ đã nổi lên săn cứng rất hấp dẫn, ảnh cố ý thò tay sục thân cặc bên trong quần cho nó cương đủ để hằn lên lớp vải quần lót thì ảnh ưỡn vai đi vào tầm quay quả ống kính điện thoại.
"ĐẸP QUÁ."
"ẢNH NGON DỮ VẬY?" "UI....NHÌN CÁI BODY KÌA."
"ĐỤM BỰ QUÁ, CÓ ĐỘN KHÔNG ĐÓ."
"BỰ THIỆT, ÔI, NHÌN NHỮNG MÚI BỤNG KÌA..."
Tôi quả thật là đọc không kịp màn hình chat, những dòng chữ nhảy quá nhanh, màn hình cứ bị thả tim liên tục.
"Đây thưa các bạn, quần lót đen tam giác, mặc vào rất nam tính, tôn lên cây hàng tuyệt vời của đàn ông, chỉ 80k 1 cái, mua từ 5 cái trở lên, giá chỉ còn 65k 1 cái." Tôi giới thiệu.
"Kêu anh mẫu xoay mông ra xem với."
"Chồng yêu, anh xoay mông ra cho các bạn xem nào." Tôi nói.
Thế là anh Hải xoay mông để khoe lên cặp mông đầy đặn hơi nhêu của mình.
"Quần tam giác màu đen, chất vải cao cấp thoáng mát không bị hầm bí, ai mua thì nhanh tay đặt hàng nha quý dị." Tôi đáp.
"Lấy cái mà anh mẫu đang mặc nha, với thêm 50 cái nữa." Vị khách nhanh tay nhất đã gõ.
"Ok, anh Tinhyeumayman đã đặt 50 cái sịp đen tam giác, em sẽ tặng anh cái quần lót bồ em đang mặc nhé, mua về ngửi mùi cặc ảnh là bá chấy luôn." Tôi nói làm những kí tự mặt cười hiện chi chít trên màn hình, còn anh Hải thì bối rối mắc cỡ đi ra khỏi máy quay để cởi cái quần lót đen kia ra, tôi thấy ảnh đem cái quần lên mũi ngửi một cái rồi nhún vai bỏ xuống, ảnh cầm lên cái lọt khe rồi trợn mắt nhìn tôi.
Tôi gật đầu ra hiệu, anh Hải có vẻ lưỡng lự rồi cuối cùng ảnh cũng mặc vào.
"Vâng, và đây, siêu phẩm mùa hè, thoáng mát khi ở nhà tránh dịch, quần lọt khe trắng Ohmychuoi." Tôi nắm tay ảnh lôi vào, anh Hải đưa tay che lại bụm quần.
"Bỏ tay ra anh, chồng." Tôi cố gỡ tay ảnh ra.
Và màn hình chat lại một lần nữa bùng nổ vì anh Hải trông thật gợi dục trong cái quần lót trắng lọt khe kia, bụm cặc ảnh thì chà bá độn lên, hai
bên bẹn háng có lòi vài cọng lông cặc ra ngoài, ảnh xoay mông, nguyên cái mông đít trắng nõn láng mịn căng phòng nhô lên, khe mông ảnh vong vút sắc lẹm, anh Hải quả thật có một cặp mông rất rất ngon, điều mà đến tận bây giờ tôi mới nhìn ra, nhiều khi mông ảnh còn ngon hơn cả mông tôi, do ảnh là top nên tôi không có chú trọng nhiều vào mông ảnh cho lắm, trước giờ là ảnh đụ tôi trng tư thế không ở trên thì cũng ở sau doggy, tôi chưa từng có nhiều thời gian cho việc nắn bóp và liếm đít ảnh.
"Chồng, nhìn kĩ lại mông chồng ngon quá, làm em thèm đụ chồng ghê." Tôi quên mất là mình đang livestream bán hàng online, cứ thế mà đưa tay đánh cái bốp vào cặp mông anh Hải, anh Hải rên lên một tiếng "A." mà tôi và cả kênh chat chắc mém xuất tinh ra quần lắm.
"Đừng em, đang livestream, em làm vậy kì lắm." Anh Hải xoay lại nhìn tôi khó chịu.
"Em xin lỗi, em quên mất..." Tôi mới sựt nhớ ra là đang livestream, lúc tôi quay lại thì có một khách cũng đòi mua cái quần lọt khe anh Hải đang mặc và chuyển cho tôi 1 triệu tiền donate để ủng hộ chứ không mua gì.
Tôi rối rít cảm ơn. Cứ thế, cứ anh Hải mặc cái quần nào là khách đòi mua chính cái quần ấy, cuối buổi livestream, có khách chuyển khoản 2 triệu cho tôi đòi mua cái quần lót cuối cùng anh Hải mặc nhưng phải kêu ảnh hít đất, vận động cho chảy mồ hôi thấm ướt vào cái quần thì khách mới chịu lấy.
Anh Hải mặc dù khá khó chịu nhưng vẫn làm theo ý tôi, ảnh cởi ái quần lót cuối cùng đã thấm ướt mồ hôi đưa cho tôi, ảnh trần truồng, một tay bụm lại đùm cặc khi xuất hiện thoáng qua trong camera rồi ảnh nhanh chóng lao khỏi máy quay, ảnh mặc lại quần đùi rồi leo lên giường nắm bấm điện thoại, hai chân gác lên nhau.
Hoangtudamtac, vị khách quen này đã mua ủng hộ tôi rất nhiều liền inbox riêng cho tôi.
"Chào em, anh muốn đặt mua 1 cái quần lót nhưng mà bồ em phải thủ dâm rồi xuất tinh vào đó tầm 3 ngày nhé, được không?"
"Ơ...cái này thì...." Tôi gõ lại.
"10 triệu, anh sẽ trả 10 triệu cho cái quần lót thấm đầy tinh dịch của bồ em trong 3 ngày, mỗi ngày kêu ảnh bắn vào đó 3 lần cho anh. Chủ nhật mình hẹn gặp đi, cuối tuần này anh bay vào Sài Gòn. Anh Tên Nam." Vị khách gõ dòng chữ làm tôi hơi khựng người, 10 triệu cho một cái quần lót là quá hời, số tiền đó anh Nam này có thể bỏ ra để ngủ với một PT gym có tiếng luôn cũng được, tại sao ảnh lại chịu bỏ số tiền lớn như vậy chỉ để nhận được một cái quần lót chứa đầy tinh dịch của anh Hải bồ tôi?
"Được không em?"
"Dạ...được...cảm ơn anh nhiều nhé." Tôi đáp lại, anh Nam này là người Hà Nội, ảnh nói cuối tuần sẽ bay vào Sài Gòn có công chuyện, sẵn hẹn gặp tôi và anh Hải đi cà phê.
Tôi chào tạm biệt ảnh rồi tắt laptop. Tôi leo lên giường đưa tay sờ qua lại những múi bụng anh Hải.
"Chồng."
"Sao em?"
"Có khách mới đặt 1 cái quần lót, nhưng bắt anh phải xuất tinh vào đó ngày 3 lần trong vòng 3 ngày, không được giặt." Tôi nhẹ giọng.
"HẢ?" Anh Hải bật dậy , mặt mày trau lại. "Ai mà bệnh dữ vậy?" "Anh đó trả 10 triệu lận á."
"10...10 TRIỆU...??? THẬT LUÔN HẢ?"
"Dạ...thì bởi em mới bàn với chồng đó, chồng làm đi rồi hai mình chia đôi, mỗi người 5 triệu." Tôi dụ ngọt.
"Trời, tiền giờ kiếm dễ vậy hả? Chỉ cần thủ dâm vừa sướng vừa có tiền sài?" Anh Hải nhìn tôi hoang mang.
"Dạ, giờ kiếm theo kiểu này dễ lắm, anh chưa biết rồi, mấy khách em có vẻ mê anh rồi đó." Tôi cười.
"Em lấy chồng em ra làm vật kiếm tiền hả Quân?" Anh Hải đưa mắt nhìn tôi.
"Không hề nha, em hỏi ý anh mà, anh chịu mới làm, không thì thôi, chồng em vẫn là nhất." Tôi ôm lấy cặp ngực anh mà vuốt ve.
"Vậy còn nghe được, vợ hư...Chuyện này với anh cũng không thành vấn đề, chỉ cần không lộ mặt trên clip là được, còn lại muốn thì anh chiều, vừa được tiền, vừa được nổi tiếng ngu gì không thử hahaha." Anh Hải cười ôm lấy tôi mà hôn mà cắn vào cổ.
"Anh cũng đang nghỉ ở nhà, kiếm tiền sài chơi cũng được." Ảnh nói thêm.
Thế là tôi buông ảnh ra, đi tới tủ đồ, lấy đại cái quần lót cũ của ảnh rồi kêu ảnh thủ dâm để xuất tinh vào, anh Hải liền nằm ưỡn người ra phơi đùm cặc dái trước mặt tôi, hai chân dang rộng ra.
"Em bú cho anh ra đi, cặc anh tùy ý em xử nó đó vợ." Anh Hải đáp. Tôi liền mỉm cười leo lên giường, nhổ vào tay một ngụm nước miếng rồi đem thoa lên thân cặc anh Hải, ảnh ưỡn người làm đùm cặc chỉa thẳng nhô lên bự hơn, tôi sục thân cặc ảnh, vừa sục vừa nhổ nước miếng đến khi đùm cặc ảnh dính đầy nước miếng của tôi ướt nhem thì tôi mới há miệng ngậm lấy đầu cặc ảnh mà mút, tôi mút chùn chụt lên phần đầu khấc nhạy cảm rồi ngậm xuống thân cặc bên dưới, những cọng gân cặc của anh Hải cà sát vào môi tôi, anh Hải rên lên vài tiếng, tôi xoa xoa hai hòn dái của ảnh, hai hòn dái săn lại rút lên trên bìu rồi lại sệ xuống thả lỏng ra bên dưới xong lại bị những cú xoa nắn của tôi làm hai hòn dái tiếp tục lặp đi lặp lại trạng thái hết săn lên lại xìu xuống.
"A....SƯỚNG QUÁ VỢ ƠI....BỎ THẰNG ĐẠT CHỌN EM ĐÚNG LÀ LỰA CHỌN SANG SUỐT NHẤT CỦA ANH....ÚI..." Anh Hải thốt lên,
nhìn ảnh gồng người, mặt mày khổ sở mà tôi thấy rất thích thú, tôi đang chiếm hữu người đàn ông của thằng Đạt, tôi đã có được anh Hải, thằng Đạt đã thua cuộc, nó đã bị đánh bại bởi một đứa nhà quê nghèo nàn mà nó từng khinh bỉ và coi thường, tôi sục mạnh hơn, tôi vuột thân cặc anh
không dừng, thân cặc anh Hải rung giật, cứng ngắt trong tay tôi, ảnh gầm gừ, nghiến răng, hai bắp đùi rung rung dữ dội rồi ảnh thở mạnh một phát, bụng ảnh hóp lại, từ đầu cặc phóng ra những dòng tinh dịch, tay trái tôi đang cầm sẵn chiếc quần lót cũ của anh, tôi đem cái quần lót lên để những dòng tinh dịch của anh Hải bắn hết vào đó, anh Hải thở hổn hển, cặc vẫn còn giật giật, tôi đợi ảnh bắn tinh xong thì lấy quần lót chùi sạch tinh dịch cho ảnh, tôi giơ cái quần lót lên, cái quần lót đã dính đầy tinh dịch anh Hải, tôi sẽ cất nó vào một ngăn tủ riêng để cho những vệt tinh tự thấm vào bên trong và khô lại.
"Chiều em dọc cu cho anh ra một lần rồi tối một lần nữa là đủ ngày hôm nay." Tôi vuốt vuốt bắp đùi anh.
"Ok...hộc...hộc...ok em..." Anh Hải đưa tay vắt lên trán che mắt, ảnh tranh thủ thiếp đi một chút, tôi sau khi cất quần lót vào tủ đồ thì đi ra ngoài, tôi mở điện thoại lên, gọi cho thằng Rin, thằng bottom được coi là cánh tay phải của thằng Đạt trước đây.
"Alo?" giọng ẽo ẽo của thằng Rin, nó làm gì biết số tôi. "Tao đây, Quân đây."
"Quân nào ạ?"
"Thằng Quân đã đánh bại được đứa thủ lĩnh cầm đầu nhóm tụi mày đó, gặp tao ở công viên." Tôi nhoẻn miệng cười.
"Tại sao tao phải đi gặp thứ nghèo nàn như mày?" Nó liền thay đổi thái độ khi nó nhận ra tôi.
"Vì nếu không, đám tụi mày sẽ mãi mãi trở nên vô hình trong trường, có tiền có thế mà đéo được ai chú ý thì cũng thua cả thằng ăn mày."
Thằng Rin cúp máy. Tôi chạy xe đến công viên gần nhà đợi nó, quả nhiên năm phút sau nó đã đi Grab Car tới.
"Mày muốn gì?" Nó đi lại mặt mày cau có. "Thằng Đạt sao rồi?" Tôi hỏi.
"Nó thê thảm lắm, nghe nói sẽ phải chuyển nhà, ba nó sẽ cho nó đi du học luôn. Nhờ có mày." Thằng Rin hững hờ đáp.
"Ừ, đúng rồi, nhờ có tao mà tụi mày mới thoát được nó."
Nghe tôi nói câu đó, thằng Rin liền dòm tôi trân trân.
"Khỏi giấu, tao thừa biết, tụi mày cũng không giàu có gì đâu, tụi mày bợ đít nó vì nó rất giàu, nó có những mối quan hệ rộng, bồ tụi mày đang quen là do nó làm mai cho đúng không?" Tôi đã bỏ thời gian ra để tìm hiểu chuyện này, hóa ra lũ bạn chơi chung với nó nhà chỉ khá giả, có đứa còn nghèo mà giả là giàu cơ, thằng Đạt dù giàu đến cỡ nào nó vẫn còn có 1 đám đồ đệ lúc này cũng vây kín nó để giúp nó có chút tiếng tăm, cái này gọi là hiệu ứng bỗ trợ nhau, cho nên đám này chơi chung với thằng Đạt là vì danh lợi thôi, và thằng Đạt cái tính nó khinh người, dĩ nhiên đám này với nó chỉ là thuộc hạ, sai vặt, tôi tớ như tôi thôi, thằng Đạt chỉ coi những người giàu ngang nó hoặc giàu hơn mới là cùng đẳng cấp.
"Sao...sao mày biết....?" Thằng Rin nghe vậy liền cụp mặt xuống.
"Tao biết nó coi thường tụi mày, sao tụi mày phải chịu đựng nó? Tao dẹp nó dùm tụi mày rồi, từ nay tụi mày sẽ tự do, không bị nó kìm cặp nữa." Tôi nói.
"Nhưng, nó, nó hay cho tao tiền sài, không có nó, tao không thể đi vào mấy chỗ dành cho giới nhà giàu được...bồ tao...bồ tao...ảnh..." Thằng Rin bỗng nức nở.
"Thằng bồ mày, nó từng là bồ cũ thằng Đạt đó, mày biết không?" Tôi nói.
"Không, làm gì có...thằng Đạt..." Thằng Rin ú ớ hoang mang.
"Thằng bồ mày chính là bồ cũ của thằng Đạt, nó sài chán nên mới đá qua cho mày đó." Tôi dứt khoát nói.
"KHÔNG, LÀM GÌ CÓ CHUYỆN ĐÓ, ANH KHOA NÓI VỚI TAO ẢNH VỚI ĐẠT CHỈ LÀ BẠN BÈ BÌNH THƯỜNG..ẢNH..." Nói tới đây
chợt thằng Rin nó tối sầm mặt mày, dĩ nhiên là nó biết tất cả là thật chỉ là do nó quá cố chấp không chịu thừa nhận. Đó chính là giá trị bản thân thằng Rin đối với thằng Đạt, rằng thằng Rin cũng chỉ là người nhặt hộ rác cho thằng Đạt mà thôi.
Thằng Rin bóp chặt nắm tay, nó nghiến răng, những giọt nước mắt rớt xuống bên dưới, tôi đẩy mặt nó ngẩn lên.
"Vậy thì làm lại từ đầu đi, trả thù." Tôi nói.
"Trả thù???"
"Ừ, ai đối với mày ra sao thì mày đối lại như vậy, mà trả gấp đôi." Tôi gật đầu.
"Bằng cách nào?" Nó nhìn tôi như một lời cầu cứu.
"Để tao. Cho số anh Khoa của mày đi." Tôi móc điện thoại ra nhìn nó mỉm cười.
Lần đầu tiên trong đời, ánh mắt thằng Rin nhìn tôi đầy sợ hãi...