Chương 3: Món quà đặc biệt
Tưởng rằng tôi và Y Dương sẽ bên nhau đến trọn đời .Ai dè sau khi thi xong tốt nghiệp 12 thì gia đình Y Dương đột ngột di cư sang Mỹ. Cú sốc như trời giáng khiến tôi thất thần. Suốt 03 tháng tôi ngày nào cũng khóc ...Phải làm sao đây, ai sẽ bên cạnh lúc tôi buồn hay khi vui, ai sẽ chở tôi đi lang thang khắp phố phường, ai sẽ ôm tôi khi ngủ...ai sẽ chịch tôi mỗi ngày? Lúc thèm cặc tôi phải làm sao đây. Ôi Y dương đẹp trai của tôi, ôi con cặc 18 cm của tôi ơi...chàng đi rồi...buồn quá!
Trước lúc đi chàng có tặng tôi một con chó có tên là Milu. Con chó này rất thân với tôi vì tôi hay nhà Y Dương mỗi ngày. Nó to con lắm, to gần bằng một con người luôn. Tôi tắm táp cho nó mỗi ngày. Mỗi lần nhớ Y Dương là tôi lại ôm nó vào lòng và khóc...
Lúc đầu nó ngủ ở ngoài bếp, sau này nó chui vô phòng tôi ngủ vì tôi đi đâu nó đi theo đó. Một ngày kia, khi tôi đi chơi về thì bắt gặp con Milu đang đụ con chó cái nhà hàng xóm. Trời ơi là trời, sao con cặc của Milu to thế. To bằng cặc của Y Dương luôn. Thôi bỏ đi, chó đụ nhau thôi mà, có gì hay ho đâu mà để ý. Mỗi tội cái con chó cái nó sướng lồn quá hay sao ấy nên sủa rên inh ỏi làm cả xóm bu vô xem. Haizzz. THật hết chuyện để nói.
Đụ đéo con chó cái xong, tối đến nó lại mò tới phòng tôi ngủ. Nhìn nó hạnh phúc với con chó cái mà tôi cũng thầm ghen. Tôi nhớ lại ngày trước tôi cũng được một con cặc địt sung sướng cái lồn thế nào. Con Milu vô tư vẫy đuôi và đòi tôi ôm như mọi ngày. Nhưng bây giờ tôi đã có cảm giác khác về nó. Sau khi ăn cơm với gia đình xong tôi trở về phòng rồi vào facebook xem bữa nay có gì thú vị không.
Có cái tít to đùng "Hồ Vĩnh Khoa lộ ảnh nóng". Tôi vào xem thì chỉ thấy mấy cái tấm ảnh mờ mờ ảo ảo bị che. Nhưng tôi cũng mường tượng được họ đang nói về cái gì. Trí tò mò của tôi lại lên cao. Tôi vô google gõ : "Cặc Hồ Vĩnh khoa" thì nó ra mọt đống kết quả. Trong đó rõ nhất là từ trang Tumblr.
Tôi chiêm ngưỡng con cặc của Hồ Vĩnh Khoa, tôi thích anh này lâu rồi, từ hồi đóng phim Hot boy nổi loạn cơ. Nay may mắn được nhìn thấy con cặc của anh ấy thì còn gì bằng. Cặc anh ấy gân guốc , dài, thon, nhiều lông...nhìn mà muốn bú quá. Ước gì được anh ấy nện sung sướng cái lồn rồi chết cũng đáng.
Tôi tiếp tục kéo xuống thì thấy ảnh của Justin Bieber. Anh chàng sở hữu con cặc khủng dài như cặc ngựa. Nước bọt tôi tự nhiên ứa ra làm tôi phải nuốt ực một cái. Cu tôi bắt đầu ngỏng lên và rỉ nước. Tôi mở thêm một của sổ để tìm phim sex coi cho sướng cặc. Tôi thích thể loại trai Á bị trai Âu đụ, Khi một con cặc to chà bá nong cái lỗ bé xíu nhìn kích thích làm sao. Đồng thời tôi cởi hết quần áo cho khỏi vướng víu tinh trùng.
Con Milu vẫn ngoan ngoãn bên cạnh tôi. Nó là người bạn tốt nhất của tôi lúc này. Tôi có cởi truồng đi lông ngông giữa phòng cũng không sợ nó thấy rồi đi kể với người ta. Bị nó nhìn theo từng động tác tôi cũng thấy thú vị hơn là sục cặc một mình.
Trước màn hình là cảnh hai thằng mắt xanh mũi lõ đang đụ trai Nhật bản xinh xắn. Tiếng phập phập, rên la làm cặc tôi nứng hết cỡ. Clip kết thúc tôi lại tìm clip khác. Tay tôi tạm rời con cặc nóng hổi của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoan Lạc Vô Độ
Historia CortaĐây là các mẫu truyện sex gay mình sưu tập được và chia sẽ lên đây để mấy bạn cùng đọc :))