Văn Hỉ Huyện chủ lập tức lắc đầu, tiếp tục vùi đầu vào giữa hai đầu gối, những sợ tóc đen nhánh phủ kín phần lưng thon nhỏ, theo động tác của nàng ta trượt xuống dưới.
Vãn Lục ôm một bộ quần áo tiến vào, đặt ở trên giường, thấy Văn Hỉ Huyện chủ đang ngồi xổm, không khí trong phòng có chút quái dị, liền cười nói: "Vị nương tử này tỉnh rồi? Hôm qua nô tỳ còn nói, nương tử cùng với nương tử nhà ta thật là có duyên phận, tướng mạo này, nếu không biết, còn tưởng rằng hai người là thân tỷ muội đó!"
Tiếng cười của Vãn Lục luôn luôn sảng khoái, hơn nữa thanh âm rất lớn, Văn Hỉ Huyện chủ sợ tới mức run một cái, sắc mặt hơi trắng bệch, nàng ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn Vãn Lục trong kinh sợ có mang chút tò mò. Nàng từ nhỏ sinh hoạt ở trong cung, ở cái nơi tranh đấu hung ác, thủ đoạn ùn ùn không dứt này, nàng đi theo một mỹ nhân cẩn thận chặt chẽ, bên người nữ tử đó thì cả cười cũng không dám phát ra tiếng, làm gì có kiểu há miệng cười không chút che chắn gì như Vãn Lục.
Nhiễm Nhan biết, Văn Hỉ Huyện chủ là loại người đem đề phòng khắc đến trong xương cốt, tuyệt đối không thể dễ dàng mở lòng với ai, cho nên nàng ta không muốn ăn cơm ở đây, Nhiễm Nhan cũng không ép, vì thế nói: "Chúng ta đi ra ngoài trước, sau khi ngươi tự mặc tốt y phục, ta liền đưa ngươi hồi phủ."
Nhiễm Nhan dứt lời, liền dẫn Vãn Lục ra chờ ngoài cửa.
Vãn Lục vẫn chưa biết thân phận thật sự của Văn Hỉ Huyện chủ, thấy Nhiễm Nhan không cho người khác hầu hạ nàng ta, trong lòng tràn đầy nghi hoặc, nhưng cũng không hỏi nhiều.
Lúc đang chờ, Hình Nương bước vội vàng tới, "Nương tử, Tam phu nhân nói Tiêu phủ gởi thư, thái phu nhân Tiêu gia thỉnh Tam phu nhân cùng với ngài ngày mai đi Tiêu phủ làm khách, Tam phu nhân đang ở đại sảnh chờ ngài đến để bàn bạc chuyện ngày mai."
Trong lòng Nhiễm Nhan hơi căng thẳng, nàng sống hai đời mà đây là lần đầu gặp gia trưởng a! Nhưng trên mặt lại bình tĩnh mà chuyển qua nói với Vãn Lục: "Tìm người qua chỗ Dung di xin thêm mấy hộ viện, hộ tống Văn Hỉ Huyện chủ hồi phủ."
Hình Nương cùng với Vãn Lục đều kinh ngạc, Vãn Lục là bởi vì không nghĩ tới vị nương tử rất giống nương tử nhà mình này lại là Huyện chủ, mà Hình Nương thì kinh ngạc với hoàn cảnh của Văn Hỉ Huyện chủ.
Mấy ngày nay Hình Nương vẫn luôn bị Dung Thiến kéo đi hỗ trợ, nàng nghe nói hôm qua Nhiễm Nhan nhặt được một nữ khất cái trên phố, còn tưởng rằng Nhiễm Nhan đây là nhìn trúng, chuẩn bị mang về cho làm thị tỳ, lại không nghĩ rằng đây lại là Văn Hỉ Huyện chủ!
"Nương tử!" Hình Nương mặt mũi gấp gáp cởi guốc giày, đi lên hành lang, kéo nàng qua một bên, nhỏ giọng nói: "Xuất thân của vị Huyện chủ này ngài còn không rõ ràng sao! Sao có thể dính dáng tới nàng ta? Hiện giờ chuyện Tiêu gia và Thôi gia đề thân đang nhức đầu, ngài cũng không thể để cành mẹ đẻ cành con!"
Nhiễm Nhan nhất thời cũng không thể giải thích với Hình Nương, nếu không phải bởi vì vụ án này, nếu không phải bởi vì tò mò nhân cách phân liệt của Văn Hỉ Huyện chủ, nàng cũng sẽ không cố tình đi tiếp cận Văn Hỉ Huyện chủ. Bởi vậy, cũng chỉ có thể đáp: "Ta minh bạch."
YOU ARE READING
Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2
Mystery / Thriller[HOÀN] Bản Edit - Có review nhẹ từ đầu cho những ai muốn nhảy hố hay đi đi vòng nha, enjoy! Part 1: chap 1 - chap 198 Part 2: chap 199 - chap 397 Part 3: chap 398 - Happy Ending (Hố bắt đầu đào từ đầu tháng Tư, 2020, hơi sâu nên đào sớm đào cật lực...