Note: - Dựa vào bức hình nhân ngày 20/5 của 19 days.
- Sử dụng bài hát chầm chậm thích anh.
Sau một đêm mặn nồng ân ái, Hạ Thiên dựa người vào đầu giường, tay ngứa ngáy muốn châm một điếu thuốc. Cuối cùng, vẫn là nhịn xuống, cậu vốn không bài xích mùi thuốc lá, nhưng anh biết cậu cũng khó chịu vì nó. Với anh, chỉ cần thứ cậu không thích, anh sẽ không làm.
«Nhóc Mạc » anh nhẹ giọng gọi cậu một tiếng, đôi tay không ngừng xoa xoa mái tóc người trong lồng ngực. « Sắp tới, công ty muốn luân chuyển em về tổng bộ, ý em là như thế nào ? »
Quan Sơn nhổm đầu lên, ý muốn nghe cho rõ lời anh nói. Đôi mắt có một chút hốt hoảng. « Tại sao ? em làm bên này không tốt »
Hạ Thiên bật cười trước cái sự lo lắng vô nghĩa của cậu, anh ôn nhu hôn lên trán cậu, nụ hôn nhẹ nhàng như muốn trấn an. « Không phải, là do trợ lý Mạc rất có năng lực. Ở bên cạnh anh, rất là lãng phí tài năng »
Hạ Thiên nói cười vô cũng nhàn nhã để che giấu sự không thoải mái trong lòng.
Quan Sơn nhìn chăm chú vào khuôn mặt anh mấy phút để cố gắng nhận ra điều bất thường trong giọng nói của anh. Tuy nhiên khuôn mặt bình thản của anh, khiến cậu yên tâm một chút.
« Có thật là bên tổng bộ điều em đi hay là...anh..anh không cần em nữa ? »
Quan Sơn ấp úng mãi mới nói nên lời, Hạ Thiên phì cười trước thái độ của cậu, bên nhau bao nhiêu năm, cậu vẫn còn tự ti như vậy. Thiệt là hết cách với người này, không biết đến bao giờ em ấy mới tin tưởng bản thân một chút.
« Mạc Mạc » Hạ Thiên kéo cậu ôm vào trong lồng ngực, cảm nhận được hơi thở cậu ấm áp rơi trên làn da của mình, anh mới thấy an lòng. « Là ý của cả hội đồng quản trị. Anh bất đắc dĩ nhất mới thả người » anh thở dài một cái rồi mới tiếp tục. « Mạc Mạc, anh luôn cần em » sau đó, anh hôn hôn lên mái tóc cậu nhiều lần. « Em cần tin tưởng chính mình và tin tưởng anh nhiều hơn nữa »
Quan Sơn không trả lời nhưng máu nóng đã bốc lên tận não và lan ra toàn thân. Mãi một lúc lâu, cậu mới nâng người lên, hôn nhẹ vào góc hàm của anh. Môi mấp máy mấy lời xấu hổ.
« Em...muốn...muốn.... a..anh »
Hạ Thiên sau phút ngạc nhiên vì sự chủ động của cậu, liền theo đó là một nụ cười xấu xa lan rộng cả khuôn mặt. Phải nói đây là lần đầu tiên, cậu mời gọi anh như vậy. Và, Hạ Thiên là ai mà dám từ chối lời mời hấp dẫn như vậy.
....
Quan Sơn thực sự chuyển công tác, ban đầu còn có chút do dự, cộng với không nỡ xa anh. Nhưng, sau một tuần suy nghĩ, cậu đồng ý. Không hẳn, vì lĩnh vực nhà hàng là niềm đam mê của cậu, mà cậu cũng muốn vì tương lai có thể xứng đáng với anh một chút mà cố gắng.
Văn phòng mới cách xa chỗ làm của Hạ Thiên tầm hơn chục cây số lại còn ngược hướng nên cả hai người rất khó để đi làm cùng nhau. Hạ Thiên sau nhiều lần cân nhắc liền quyết định mua thêm xe, điều chuyển anh vệ sỹ đã bảo vệ cậu nhiều năm kiêm luôn tài xế cùng làm người báo cáo hành tung của cậu. Còn có thêm một trợ lý tin cậy cũng là người của Hạ Thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic 19 days ĐenCam) Mộng Tình Nhân
أدب الهواة"Cho dù, ngoại hình có giống nhau đến mấy thì cậu vĩnh viễn không phải là người ấy" "Vĩnh viễn cậu không thể có được trái tim của Hạ Tổng" Thể loại: Đam mỹ, fanfic, truyện dài, yêu không được đáp lại, Trợ lý thụ x Tổng tài công, cường công cường thụ...