Đoản văn này không có bối cảnh hay thiết lập nhân vật gì đáng nói. Lý do viết ra cũng là vì tác giả viết truyện chay nhiều ngày quá, mong mỏi viết thịt tích tụ nhiều không có chỗ xả.
Không có cốt truyện gì, từ ngữ thô chứ không tinh tế. Toàn văn chỉ đơn giản là H cứu đói. Cẩn thận đạp lôi!!!
T cảm thấy dùng từ thao rất thích, rất có cảm giác. Dùng từ khác thay thế cũng không có được cái cảm giác này. Nên t xin phép dùng nó nhé.
*
*
*
*
*
*Hắn dừng xe trước một câu lạc bộ huyên náo, tránh đi đủ lời gọi mời của đám người xung quanh mà bước đến khu vực thang máy.
Trước cửa thang máy đứng rất nhiều người quần áo khoa trương. Mùi nước hoa hòa cùng mùi rượu, mùi thuốc lá khiến không khí nơi này có vẻ thác loạn hoàn toàn trái ngược với dáng vẻ áo quần nghiêm chỉnh của hắn.
Thân hình hắn không tệ, toàn thân com lê màu xanh đen càng khiến hắn nổi bật, đưa đến sự chú ý cùng ánh mắt đầy ám chỉ của mấy cô gái xung quanh.
Hắn giống như là đã quen với cảnh này, không có chút phản ứng nào mà quẹt thẻ bước vào một buồng thang máy không người bên cạnh, để lại sau lưng đủ thứ âm thanh xuýt xoa.
"Là khách VIP đó, còn là thẻ đen."
"Đại gia nha."
"..."
Hắn đứng trong thang máy, ánh mắt lướt qua tất cả các phím số rồi dừng lại ở nút bấm trơn nhẵn dưới cùng.
...
Nơi hắn đến là một tầng bí mật của câu lạc bộ. Khác với vẻ ngoài huyên náo hỗn loạn của bên ngoài, tầng bí mật này rất yên tĩnh, bài trí cũng rất sang trọng cao cấp. Hắn đi một mạch xuyên qua hành lang, dừng lại trước một căn phòng rồi mở cửa bước vào.
Căn phòng này được trang trí rất đơn giản, màu sắc lấy tông xám trắng làm chủ đạo, không có loại cảm giác nặng nề ngược lại khiến người nhìn cảm thấy sạch sẽ.
Hắn nhìn mặt sàn được lau chùi sáng bóng, cẩn thận tháo bỏ giày da rồi bước đến một ô thảm dày cạnh cửa quỳ xuống.
Thời điểm đầu gối chạm vào mặt thảm chịu lấy trọng lượng cơ thể, hơi thở của hắn thoáng nặng nề. Đôi mắt nấp sau cặp kính gọng vàng tập trung nhìn lấy cửa đầy vẻ ngóng trông.
Hơn một tháng nay, hắn đều không thể dành ra thời gian đến nơi này hầu hạ chủ nhân. Tâm tình có chút hồi hộp cũng là đương nhiên.
Hắn quỳ chờ được tầm mười lăm phút gì đó thì cửa mở ra. Một cô gái trẻ mặc bộ đồng phục áo liền quần của lao công đẩy cửa bước vào, còn đẩy một xe đẩy chất đủ thứ dụng cụ ở phía trước.
Hắn nhìn thấy xe dụng cụ, hai mắt thoáng hiện nghi ngờ nhưng không dám đứng lên. Chỉ có thể xấu hổ mở miệng ngăn lao công đang tính bước vào kia.
"Ở đây không cần lau dọn."
"Ông chủ, có người gọi tôi lên đây dọn dẹp. Còn nói có món đồ đã một tháng rồi không lau chùi sạch sẽ cần vệ sinh gấp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ công] Truyện Ngắn
Short StoryĐoản văn nữ công Ngày viết: 26/06/2019 Truyện có yếu tố nhạy cảm, 21+, bdsm