➺ V ➺

3.2K 248 16
                                    

"Chị Elise, em đói rồi." Người nói câu này không ai khác là Subaru. Người duy nhất khiến Subaru gỡ bỏ mọi phòng bị ngoài Elizabeth ra thì còn có thể là ai nữa.

Mấy ngày vừa qua, Elizabeth và Subaru đi đâu cũng có nhau. Cả hai người như hình với bóng vậy, tách ra cũng không được. Elizabeth còn ưu ái cho Subaru gọi cô bằng cái tên mà trước kia chỉ có đúng ba người là Karl, Chrisrta và mẹ cô Artemis mới được gọi.

"Vậy chúng ta xuống bếp nấu ăn vậy. Hôm nay em muốn ăn gì ?"

"Tùy chị." Câu nói thường lệ của Subaru. Không phải vì cậu không biết nên ăn gì mà là vì chỉ cần là món mà Elizabeth nấu thì cái gì cậu cũng ăn. Nếu là người khác thì Subaru mặc kệ rồi bỏ đi rồi.

Elizabeth thì chỉ cười trừ trước độ tsundere của cậu em trai của mình. Hôm nay sẽ làm món ăn yêu thích của cô là Roat Meat vậy.

"Thấy thế nào ?"

"Ngon lắm." Subaru vừa ăn vừa trả lời. Elizabeth cũng chỉ cười nhạt rồi tiếp tục phần ăn của mình. Khi ăn xong Subaru nói với cô rằng muốn đi gặp mẹ Chrisrta một chút, cô chỉ xoa đầu cậu rồi nhắc nhở.

"Nhớ cẩn thận."

♠♤♠♤♠♤♠♤♠♤♠♤♠♤♠♤♠

Elizabeth ngồi uống trà và ăn bánh trong vườn, hôm nay bộ ba kia không có tìm cô. Chắc là đi theo Cordelia rồi, thế cũng tốt.

"Ara ~ Ririe bé nhỏ đang định đi đâu vậy nhỉ ?" Elizabeth nhìn về phía tường rào, có vẻ như Shuu đã tạo ra một lối đi bí mật để có thể dễ dàng trốn khỏi nhà.

Elizabeth thưởng thức nốt tách trà Earl Grey rồi cũng đứng lên đi theo cậu em trai nhỏ. Nơi mà chúng đến là một ngôi làng của con người đã bị đốt cháy, Shuu buồn bã đứng nhìn đống hoang tàn trước mắt. Một lúc sau, Shuu đã rơi nước mắt.

Dần dần đứa em trai nhỏ của cậu khóc to hơn. Luôn miệng gọi tên Edgar, trên tay vẫn cầm chặt trái táo đỏ.

Cái tên này, Elizabeth thấy có chút quen quen. Thằng bé con người mà cô cứu...tên của nó là cái gì thế nhở ?

"Bệnh tình đã nặng đến mức ăn mòn đã trí nhớ của mình rồi." Cô chán nản nói rồi nhìn xuống bàn tay căng cứng của mình.

Mặc kệ bàn tay đóng băng, Elizabeth tiến về chỗ Shuu rồi lên tiếng.

"Shuu..."

Giật mình vì bị gọi tên, Shuu quay lại thì thấy người chị gái bí ẩn của mình. Cậu nhanh chóng lau nước mắt đi, định cúi chào Elizabeth thì bị cô ngăn lại.

"Không cần đâu Shuu, chúng ta đang ở ngoài. Thoải mái là được rồi."

"Tại sao chị biết em ở đây ?"

"Theo dõi em." Elizabeth thành thật trả lời. Chờ đợi một lúc, Elizabeth hỏi Shuu.

"Ngày nào em cũng đến đây sao ?"

"Vâng." 

"Em có muốn nghe câu chuyện của chị không Shuu ?" Đột nhiên hỏi một câu hỏi chẳng liên quan gì mấy nhưng Shuu vẫn gật đầu đồng ý nghe. Hai người ngồi ở cánh đồng ngay cạnh ngôi làng, Elizabeth bắt đầu kể lại.

[Đồng Nhân Diabolik Lovers] Trưởng Nữ Kiêu Ngạo Nhà Sakamaki Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ