♡︎|💬
@hanlimsboy chào cả nhà, mình là kang taehyun-người sáng nhất cái trường này mấy ngày nay đây, bất ngờ hong:))) chuyện là mình vừa uống hồng trà sữa full topping chân trâu, pudding cùng hiệu trưởng và hội đồng giáo dục vì những bài đăng, tin đồn thất thiệt về mình dạo gần đây, cảm ơn các bạn rất nhiều khi đã cho mình cơ hội quý giá này 🥰 nhưng trên hết mình muốn lên tiếng xin lỗi bạn kim A cùng nhóm bạn vì đã đưa mọi sự thật và bằng chứng ra ánh sáng. chuyện là bạn kim A và mình từng có quen biết nên thường xuyên gặp nhau, bạn kim A cùng nhóm bạn thường xuyên tụ tập sử dụng chất kích thích và khăng khăng kéo mình theo, khiếp quý mình quá hay gì:(( mình cũng chả rảnh để quan tâm tới cuộc đời các bạn nên mình đã lặng lẽ thu thập hết bằng chứng các bạn chà đạp, dày vò bạn kwon B như thế nào. xin lỗi lần hai vì mấy lần mình phá đám cuộc chơi của mấy bạn nhe😌 mình khắc sâu trong tâm trí cái ngày đẹp trời mà mọi bằng chứng bắt nạt bạn kwon B đều đổ về hướng mình như mấy bài đăng gần đây lắm. không hiểu nổi các bạn đã chèn ép kwon B thế nào để bạn ấy khai ra mình là người đứng đầu nhưng thật may các bằng chứng mình thu thập đã cứu sống mình, kết quả kim A ngưng học rồi đó. đừng cay mình quá khi mình đã tìm ra những khuôn mặt sáng giá trong vụ bắt nạt năm đó. dạo gần đây công cuộc điều tra kha khá thuận lợi nên cái sự luống cuống của bạn đã tự tay giết chính bạn đấy bạn kim A ạ☺️ chẳng ai không biết tới cựu học sinh kim A từng dành nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi công nghệ, điện tử, tới mình còn hack được page trường thì với bạn đã là gì?:) tiếp xúc không lâu nhưng cũng đủ hiểu giọng văn giả tạo của bạn như thế nào, đừng thắc mắc sao mình bình thản thế vì khi bài đăng vừa lên mình đã biết rõ kẻ đứng sau mấy lời lẽ vu khống đó là ai rồi. đừng nghĩ làm thế cứu được bạn bè mình, tội bạn đã nặng nay lại nặng hơn mới chết😢 xin lỗi lần ba vì ngày mai khéo nhà mình chìm trong đống giấy khen thưởng của nhà trường khi đẩy lùi nạn bạo lực học đường và lập công lớn với tổ điều tra sự vụ năm xưa. nhiều bạn follow mình lâu chắc phải nhận ra sự mâu thuẫn trong việc mình đi bắt nạt kwon B chỉ vì bạn ấy là người đồng tính phải không? haha chó không chê mèo lắm lông đâu, mình thật sự thích huening kai, thích một cách điên cuồng, thích tới cái mức mà bạn nào tính tán tỉnh huening là mình sẵn sàng nã súng vào đầu bạn như phim bom tấn hollywood nhé😌 cảm ơn các bạn đã đọc bài này của mình, trường sẽ sớm đưa ra thông báo nên các bạn nào gáy sớm thì tắt tiếng sớm thôi:))
p/s: admin lần sau giữ page cẩn thận nhé...view more comments
@iloveyoumoamoa ĐỊT MẸ NGẦU QUÁ ANH ƠIIIIIIII😱😭
->@fanclubbebecuakangtaehyun ấy ấy hok đựt zăng tục trửi bậy cơ mè ĐCM ANH NGẦU THẬTTTT😭
->@starrynight á há há cười quá má, mấy đứa mạnh mồm chửi thấy hôm nay bay luôn cả acc kìa
->@iloveyoumoamoa huhu taehyun của tui cao tay quáaaa
->@boyloveischanai không phải của bạn đâu người ta công khai thích huening kai kìa😌 ỏoooo hai anh nhớ hạnh phúc bên nhau nhé🥺
->@fanclubbebecuakangtaehyun hic mặc dù hok muốn nhưng terry của chúng em thật sự vui vẻ khi bên cạnh anh, nhớ chăm sóc anh ấy thật tốt nhéee @hyuningkay
->@iloveyoumoamoa tung hoa chúc hai người hạnh phúc🥺 @hyuningkay
->@magical haha mấy con đĩ trong phim hay giả làm nạn nhân lắm mấy đứa😏
->@summer đcm sao còn sót lại cđi này thế?:) @magical
->@taehyunkei @magical vậy cưng có muốn làm nạn nhân của vụ thảm sát thế kỉ hông?:)
@yonchunchoi sốc không nói nên lời :)
->@taehyunkei anh già rồi tiếp nhận thông tin chậm hoi:) kẻo tăng xông chết em không có tiền tổ chức tang lễ
->@yonchunchoi nay mày bị độc mồm hả taehyun?:))))
->@bomgyuchoi cười vào cái mặt mày:)) chối cho lắm vào @taehyunkei
->@yonchunchoi người sốc tới nỗi ngất luôn là soobin mới đúng🤦🏻
->@bomgyuchoi ngất kiểu gì trúng ngay người em? sao soobin cứ đổ bệnh là ngã sang chỗ em vậy??
->@taehyunkei nghiệp nặng nó thế🤣
->@bomgyuchoi tổ sư:) đăng cả lên đây rồi còn không muốn cho kai biết?
->@taehyunkei chưa phải lúc anh yêu ạ 😅
->@subeenchoi wtf? muốn chết à perry?? gọi ai là anh yêu thế???:)))))
->@yonchunchoi vãi cả... ma chịch, choi soobin tỉnh dậy lao vào rep comment một cách vi diệu 😳
->@bomgyuchoi và choi soobin máu sôi sùng sục tính xách đít đi tìm taehyun kìa
->@taehyunkei thôi em xinnn, mọi người để mắt tới kai giúp em với😢
->@yonchunchoi vừa báo tin mày được minh oan, nó vui tới mức tính giật máy các anh để nhắn tin cho mày, thiếu điều lao đến ôm mày nghẹt thở nữa thôi:)))
->@taehyunkei ỏ🥺 nhưng đừng để nó đọc được post, làm ơn
->@bomgyuchoi ừ đó, vì nhiệm vụ cao cả chính tay soobin đã đập 2 cái máy rồi:)))
->@taehyunkei hic sức mạnh ghen tuông thật đáng sợ:(((
->@bomgyuchoi còn mỗi anh vì ổng không dám động vào máy anh😒
->@taehyunkei thương anh yeonjun, các anh cao cả quá, em xúc động hết mức🥺
...loading