Chung Quốc không ngờ mọi chuyện lại trở nên rắc rối một cách không đáng có như vậy. Mới sáng sớm nay hắn còn về nhà tắm rửa bình thường để đi làm, vậy mà vừa bước chân vào công ty đã đối diện với nhiều ánh mắt tò mò soi mói. Hắn vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra vì chưa kịp coi tin tức thì đã có một cuộc cãi vã vô lý với Chí Mẫn.
- Anh giải thích đi!
Chung Quốc bấy giờ nhìn xem tấm hình trên điện thoại Chí Mẫn đưa cho mới hiểu những ánh mắt kia có nghĩa gì, bản thân bỗng thấy khó chịu khi chuyện đời tư lại trở thành đề tài mua vui cho mọi người, thế nên có một chút gắt gỏng với người đối diện.
Không phải hắn cố tình bỏ lỡ sinh nhật Chí Mẫn, thậm chí còn chuẩn bị xong xuôi mọi thứ, đang trên đường về đón cậu thì nhận được cuộc gọi bất ngờ của Thạc Trấn. Y nhờ hắn ghé bệnh viện lấy thuốc cho Thái Hanh vì thằng bé đang lên cơn sốt và Tại Hưởng lại đang bên Mỹ đưa ông Kim đi chữa bệnh, mẹ Cố và Nam Tuấn cũng đều đang ở nước ngoài, còn y đang mắc một ca phẫu thuật, Doãn Khởi tất nhiên không thể ra khỏi nhà và cũng không thể gặp người ngoài với cái bụng to như vậy thế nên hắn là người duy nhất y có thể nhờ. Hắn vui vẻ đồng ý vì đó vốn là chuyện bình thường chẳng có gì câu nệ. Vốn định ghé qua đưa đồ rồi đi luôn nhưng khi Doãn Khởi ra nhận thì bất ngờ vấp phải bậc thang, may là hắn nhanh tay đỡ lấy nên cậu chỉ bị sái mắc cá, điện thoại của hắn cũng bị rớt ngay lúc đó nên không còn liên lạc được nữa. Hắn không thể bỏ mặc một người bầu bì khó khăn đi lại một mình với đứa trẻ 3 tuổi đang sốt, bản thân Doãn Khởi cũng không được làm mình bị lây bệnh nếu không sẽ ảnh hưởng đến nhóc trong bụng, vậy nên hắn đành ở lại giúp cậu trông Thái Hanh. Một đêm canh chừng thằng bé hắn chẳng ngủ được bao nhiêu cũng không còn tâm trí nhớ đến Chí Mẫn, đến sáng Thạc Trấn xong việc ghé qua là hắn đi ngay. Tấm hình ôm ấp bị chụp là lúc hắn đỡ Doãn Khởi ở bậc thang, thật sự giữa hai người chẳng phát sinh chuyện gì cả.
Chung Quốc giải thích cho Chí Mẫn từ đầu đến đuôi, tất nhiên lược bỏ một số tình tiết như Doãn Khởi mang thai và những vấn đề liên quan đến việc ấy vì đó là bí mật của cậu, ngay cả Thái Hanh là con ruột của Doãn Khởi Chí Mẫn cũng không biết. Hắn không thể tìm cách biện minh cho mình mà đem vấn đề cá nhân của người khác ra phân trần, chuyện của Doãn Khởi chỉ có cậu ấy và Tại Hưởng là đủ quyền đưa ra quyết định. Thế nhưng nhiêu đó có vẻ vẫn chưa đủ thuyết phục khi Chí Mẫn không chịu bỏ qua.
- Thằng bé có phải con anh đâu, anh ấy không thể chăm nổi con mình mà phải nhờ đến anh ư?
Thấy Chung Quốc không trả lời nỗi uất nghẹn trong lồng ngực cậu từ tối qua đến giờ chưa thể giãi bày cứ thế theo sự im lặng của hắn mà tuôn trào không thể kiềm chế lên giọng.
- Anh có biết hôm qua là ngày gì không? Anh nói dối là có cuộc họp nhưng thực chất lại ở bên mối tình đầu. Chỉ có em là tên ngốc lo lắng anh làm việc mệt mỏi, chỉ có em lặng lẽ ngồi chờ đợi anh, chỉ có em đơn độc tự mừng sinh nhật mình. Tuấn Chung Quốc, một năm rưỡi giữa chúng ta rốt cuộc có nghĩa gì với anh không, em có phải là người yêu anh không, em có tí phân lượng nào trong lòng anh không?!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Unfaithful (Longfic)
FanficYêu sâu đậm thứ tha được bao nhiêu ? Tuấn Chung Quốc và Mân Doãn Khởi lấy nhau vì lợi ích thương mại. Chung Quốc vì gia sản không thể bỏ Doãn Khởi nên tìm cách khiến cậu ly hôn với mình . Hắn đã nhờ người anh em nối khố - Kim Tại Hưởng - dụ dỗ vợ mì...