237

214 15 1
                                    


Nhìn đến Ryoma trong tay điện đẩy cắt, Oishi kinh ngạc: "Khó, chẳng lẽ Echizen ngươi muốn......"

"Phải đối một cái mất đi ý thức không hề phòng bị người......" Kikumaru mắc kẹt.

Liền ở Ryoma cười chuẩn bị cấp Atobe tới một lần miễn phí cắt tóc khi, Taki đột nhiên chắn trước mặt hắn.

"Ngươi như vậy không được a, chúng ta chính là ước hảo." Ryoma nói.

Hyotei mặt khác chính tuyển vây quanh lại đây, còn chưa nói cái gì liền thấy Taki quỳ một gối xuống đất: "Ngươi nhất định phải cạo nói, liền cạo ta đầu đi."

"Taki!" Hyotei chính tuyển nhóm sợ ngây người.

Bất quá Ryoma "Ý chí sắt đá", cầm điện đẩy cắt bàn tay hướng Taki: "Nếu ngươi nói như vậy......"

"Ngươi là ác ma sao!" Shishido giận dữ.

Atobe lại vào lúc này tỉnh, trảo một cái đã bắt được Ryoma tay cười nói: "Các ngươi cho rằng bổn đại gia mỹ mạo sẽ bởi vậy bị hủy sao, a ân?"

Hắn lấy bị điện giật đẩy cắt, thành thạo cấp chính mình lý cái tấc đầu, còn lắc lắc.

Không nghĩ tới hắn thế nhưng thật sự đem đầu tóc cạo Hyotei mọi người trợn mắt cứng họng, chỉ có Oshitari còn nhớ rõ hỏi một câu: "Atobe, ngươi thanh tỉnh a?"

Cạo xong đầu Atobe đem điện đẩy cắt ném còn cấp Ryoma: "Ngươi cần phải trạm thượng đỉnh núi nga, Echizen, ngươi chính là thắng ta Atobe Keigo."

"Kia đương nhiên." Ryoma khóe miệng một câu, sau đó nhỏ giọng nói thầm một câu, "Nhưng ngươi kia căn bản không phải đầu trọc."

Atobe vừa bực mình vừa buồn cười, hung hăng ở hắn trên đầu loát một phen: "Tiểu quỷ liền không cần được một tấc lại muốn tiến một thước."

"Nếu thi đấu đều kết thúc, nhóc con, chúng ta đi thôi." Ryoga đi vào sân bóng, tươi cười đầy mặt mà đem Ryoma từ Hyotei vòng vây trung kéo ra tới, "Không phải nói tốt thắng liền mang ngươi đi ăn toàn cá bữa tiệc lớn sao, đi chậm đã có thể không vị trí."

Ryoma lúc này mới nhớ tới toàn cá bữa tiệc lớn sự, cũng không hề cùng Atobe so đo tóc bị nhu loạn sự, quyết đoán xoay người đi thu thập ba lô.

Vốn cũng tính toán đem Ryoma lôi ra tới chậm đi một bước Tezuka cùng Fuji dừng lại, ánh mắt đen tối không rõ.

Mắt lạnh nhìn chằm chằm vẻ mặt ý cười Ryoga nhìn trong chốc lát, Atobe tiếp đón các đội viên rời đi.

Oshitari đi mau vài bước đến hắn bên người, thấp giọng nói: "Echizen cái này đường ca, đối Echizen cảm tình không đơn thuần đi."

Hắn nhưng không sai quá Ryoga nhìn về phía Ryoma khi kia rõ ràng tràn ngập chiếm hữu dục ánh mắt.

"Hắn tưởng gần quan được ban lộc, cũng đến nhìn xem có hay không bổn sự này." Atobe cười lạnh.

Đường ca lại như thế nào, ở không thông suốt Ryoma trước mặt, còn không phải cùng mọi người đứng ở cùng điều tuyến thượng.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ