(A/N: TOPBOM on the media. The alien couple!! Kyahhh~~ Gusto ko talaga sila for each other. ^___^)
Top's POV
Nandito kami ngayon sa pinaka malapit na hospital from the Building.
Sabi kasi samin ng nurse sa building kanina na mas maganda kung itatransfer daw si Bom Noona sa much larger hospital. Hindi kasi sapat ang facility nila para sa kalagayan ni Bom Noona.
Psh. Ang bulok kasi nang facility nila. -_______-
Nasa bench ako ngayon malapit sa X - Ray room. Aish! Hindi ko talaga mapapatawad ang sarili ko kapag may nangyaring masama kay Bom Noona.
Ba't ba kasi ambobo mo Choi Seung Hyung?! Argh.
Yung tungkol nga pala dun sa kanina... Kung bakit ako natakbo.
ㅡFLASHBACKㅡ
Lumabas nang room at sinundan si Bom Noona para tulungan sya. Panigurado kasing madami syang bibitbitin tsaka, para din makabawi ako sa atraso ko.
Nilakasan ko ang loob ko at lumapit sa kanya na nasa tapat nang vending machine.
Bakit kahit likod lang ni Noona, ang ganda ganda na?
Fuck, so gayish.
I'm imagining right now ang magiging reaksyon nung mga ugok kapag nalaman nilang inlove ako. Paniguradong aasarin ako nang mga mokong. -______-
Inlove nga ko ngayon, may galit naman sakin. Sadlife, right?
*chik*
I pressed the orange button. Oh, it's not me. It's my hands fault. It's having it's own mind.
Oh, why am I even excusing myself to myself? The hell...
"Yah! Coin ko yang gamit mo!" Nanggigilaiting sabi ni Bom Noona sabay talikod nya at agad syang umirap at tumalikod muli nang ako ang makita nya.
I shoudn't be smiling right now, but I am. Sobrang cute kasi ni Noona. Para syang bata.
"Here." tumalikod sya at inabot ko ang isang coin na nakapa ko sa pocket ko at nilagay to sa palad nya.
Kinuha ko na yung juice at umalis.
Honesty, hindi talaga ako umalis. Nakasandal ako ngayon sa isang pillar while drinking my juice.
I'm waiting for her dahil paniguradong kelangan nya ng tulong.
I know she's still mad dahil sa pagpapanggap ko. I know it's a bad move, but I don't have any choice. Cause... that's the only way for me to get close with her.
I don't have any feelings for her at first. She's not even my ideal type.
My type is a feminine and graceful girl.
And obviously, Bom Noona is not that kind of a Feminine and Graceful. I always got to see her shouting sometimes.
But one thing that I love for her is that.... she's strong. She's not afraid of showing, who she truly is.
Ang akala ko nga nung una kong nakita si Noona. Pipe sya, along with Dara Noona. Hindi kasi sila nagsasalita nung one time na nag gather kaming mga trainees.
BINABASA MO ANG
Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)
FanfictionHanggang kelan kaya matatago ni Dara at GD ang relasyon nila? What if when its already over until they decided to announce their relationship to the world. Would they dare sacrifice while its still early or just let it be hidden. And when she rea...