CHAPTER ¹.¹

4 0 0
                                    

∆wArNiNg∆

<May mga UD na story na Hinde kahabaan.so i hope you can understand>and some wrong grammars.intindihin niyo nalang mga shodda~and medyo kaunti lang ang English Type dyan.lutang kasi si author.labyo all mga cuteypie¹∅∅.thats all.

∆warning lang guyss haha∆

~
~
~
~
~
~
~
~
~

~Arrianna pov~

"Myyy goodd Arrian wake upp"!.bungad sakin ng Ate kung Kalder/kaldero.hahaha.

Umagang umaga ampvta.palibhasa di siya nakakareact sa Kalder niyang bunganga.haiisstt ok lang yan cystt!!

"Ahhhh ate umagang umaga ang ingay ingay moooo ano ba kasi yun"!??.sabi ko papatayo sa higaan.kinukos kus ang mata.ganyan naman lagi ehh.kainis lang kasi di na natuloy ang maganda kung panaginip.secret yun.managinip din kayo no.

"Wala naman pangetong bangon na dyan"!!?.sabi niya at lumabas na ng silid.kainis ang nickname niya sakin bat pangetong?.haha natatawa tuloy ako.pangetong,pangetong,pangetong,hayyy bwessiitt.

Ako nga pala si pangetong ayy este Arrianna pala yun.haha nakakahawa ni ate.haha.Arrianna Toxin 19yrsold.so yun na tapos nakong magpakilala.hayaan niyo nakong magdaily routine ko malalate nakasi ako ehh.so byee muna!?.

~
~
~
~
~
~
~

~Drake pov~

Zzzzzzzzz(sleeping)

"Heyyy drake wake up"!?.bungad sakin ni ate.alam ko talaga si ate yan.kada umaga yan ang alarm clock ko.ayos di ba?.hehe

"Yeahh i know going na"!!.i said.at bumaba na ito.

Btw im Alixe Drake Mondrada but you can call me Ade.hehe ohh 20yrsold.so kilala niyo nako ngayon.but ngayon gagawin ko muna daily routine ko.maya nalang.

~
~
~
~
~
~
~

~james pov~

Heyy yoww gising napo ako haha inaantay kolang na magkaroon ng pov at sa wakas napagbigyan ako ni author.

Ohh btw sa dami kong satsat mas maganda siguro kung magpapakilala muna ako.ako nga pala si James Carl Mandenes 20yrsold but you can call me JC for short.

So kanina pa ako tapos sa routine ko.pababa na nga ako para hintayin naden sa school ang iba ko pang mga gwapong unggoy na kasamahan ko acctually lima kami.kami ang 5 kings sa campus.syempre ako ang pinaka gwapo sakanila.hehe di joke lang

So ito kaming lima.Si Drake,si drake ang kumbaga pinaka master saming Lima siya rin ang pinaka mayaman saming Lima well ako lang naman ang pangalawa at siya ren ang may ari ng school na kaslukuyan naming pinag aaralan ngayon.so move on na tayo Kay Drake.next si Andrew naman sus ang mukong nato,si Andrew ang pinaka walang hiya samin at higit sa lahat mukhang unggoy ahh este chickboy haha.pero medyo tumitino.next si Alien naman masasabi mong pambabae ang pangalan pero gago yan. yan ang matino saming lahat medyo mahilig ngalang sa mga kagagohan tulad ng mga away away at pakikipagsuntukan  pero di siya ganun pag di inuunahan.next naman si Mike si mike ano siya di siya tao.haha d joke lang napaka seryuso yang gungung nayan. Hinde gaanong nakikisama samin. Loko ehhh may sarili siyang mundo.sana all may sariling mundo ako kasi nasayo.yieeeee3e.

Nu bayan kinikilig ako.ayy may ganon?.haha.next na tayo si Aldrin siya yung mabait samin basta mabait ganyan na yan yun lang.ohh pano bayan nandito nako sa school di niyo na tatanong habang dal dal ako ng dal dal di niyo alam na nakapaandar nako ng car.at nandito nako ngayon hinihintay ko nalang sila.so byeee muna.

~
~
~
~
~
~
~
~

___________

Short UD

Hope like it!?

Stay safe all❤❤

Vote and follow😔pls

Comment  kung may tanong  kayo about sa story?

Thankyou!!

When study first Nerd meet the Five Heartless king of the campus!Where stories live. Discover now