Giới thiệu :
Nó - Nguyễn Phương Anh 17 tuổi dễ thương , vui tính , học giỏi , tuy không phải hot girl nhưng được mấy anh đẹp trai theo đuổi vì nó quá dễ thương . Tính tình mạnh mẽ quyết chí và có sở thích trêu chọc người ta nổi đên và mình thì cười ha hả. Bó tay!
Hắn - Vũ Phương Nam 17tuổi đẹp trai , tính tình quái , lúc vui thì tươi cười , lúc buồn thì...mặt lạnh như tiền. Học thì...rất chi bình thường và khiến các thầy cô giáo phát ngộ bởi các trò đùa "thông minh" chưa từng thấy .
Hai người không hề quen biết học ở 2 trường khác nhau . Chín cuộc hôn nhân tiền định đã gắn kết họ với nhau.
Muốn biết chuyện tình yêu đắng cay vui buồn và những trắc trởi của họ ra sao thì hãy đón đọc từng chap của tớ nha ..
Một số nhân vật khác :
- Ba nó Nguyễn Tân Lưu là chủ công ty nội thất rất có danh tiếng.
- Mẹ nó Hoàng Minh Nguyệt nhà thiết kế thời trang nổi tiếng hiện tại là chủ của fashion style nằm giữa trung tâm thành phố.
-Anh trai nó Nguyễn Minh hơn nó 1 tuổi là hội trưởng hội học sinh trường nam sinh ( trường mà hắn học đó mấy bạn ) đẹp trai , thương yêu em gái hết mực đại loại nó thích gì đều đáp ứng hết luôn .
- Chị gái nó Nguyễn Minh Thu năm nay 20 tuổi , sinh viên đại học khoa báo chí và tuyên truyền yêu chiều hai đứa em vô độ , giỏi võ từng là trùm nha ,nên khi nhắc tới danh là k ai dám đụng vào 2 anh em này.
Gia đình nó sống hạnh phúc , yêu thương nhau và rất rất xì tin nha . nhất là hai bác nhà mình.
-Ba hắn - Vũ Văn Hưng chủ tập đoàn đá quý .
-Mẹ hắn - Đồng Thu Hương nội trợ thôi hì hì.
- Chị hắn - Vũ Đồng Minh Thư 20 tuổi , bạn thân của chị nó thời cấp 3 và bây giờ là đại học. Suốt ngày đánh nhau với hắn , và hắn thì vô cùng sợ bà chị ác quỷ này của mình . Chị ý rất thích nó nha.
Gia đình hoàn hảo ấm áp quá nha .
Sáng mai tớ sẽ up chap mới m.n đợi nha
Tớ còn là học sinh cùi vì thích truyện nên viết thôi có gì sai sót hoặc lủng củng thì mọi người thông cảm nha. Có gì các bạn cứ cmt bên dưới tớ sẽ sửa ngay nhơ. ˆ·ˆ
Thanks you very much !
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ chồng trẻ con
Short StoryHi ! Đây là truyện thứ 2 của tớ mong m.n ủng hộ . Tớ chỉ là dân nghiệp dư thôi mong m.n thông cảm. Nội dung truyện này nói về một cuộc hôn nhân sắp đặt của cha mẹ hai bên và những đứa con ngây thơ vô tội của họ phải miễn cưỡng làm theo. Nhưng liệu...