21. Nghìn cân treo sợi tóc

93 11 0
                                    

 Dính chặt sữa vị hỗn tạp một loại đặc thù hương khí tại không khí ở giữa đụng chạm, chính từ kia cỗ phá lệ cường thế dị hương dẫn dắt đến nhàn nhạt mùi sữa, từng chút từng chút, từ hai cỗ lẫn nhau kháng cự độc lập khí tức dần dần hóa thành một đoàn, cũng không phân biệt lẫn nhau.

Echizen Ryoma chưa hề nghĩ tới chính mình thật sẽ có bị người đặt ở dưới thân hôn một ngày này. Hắn từ trước đến nay không luồn cúi tại sự an bài của vận mệnh, cho dù là tự sinh hạ đến nay liền bị chú định giới tính, hắn có thể tiếp nhận, nhưng tuyệt sẽ không thỏa hiệp.

Chính mình có một ngày cũng sẽ bị bản năng thao túng ở một cái lạ lẫm Alpha hạ thư phục?

—— hắn không cách nào tưởng tượng, càng không cách nào chịu đựng.

Mà giờ khắc này, đã từng tất cả quá lý tưởng hóa huyễn tưởng ở trong khoảnh khắc toàn bộ bị trên môi truyền đến chân thực xúc cảm miễn cưỡng vỡ ra đến, trước mắt cái này phát tình omega thậm chí chỉ là bởi vì kia một chút xíu ngụy trang Alpha khí tức liền phát điên, lý trí hoàn toàn không có, thân thể xụi lơ đến kinh người lại vẫn duy trì hơn người khí lực.

Mặc dù cùng chính mình hiểu biết omega có chỗ xuất nhập, nhưng Yukimura Seiichi đáy mắt cuồng loạn sắc thái hắn thấy được rõ ràng, bị thân đến gần như thiếu dưỡng khí đại não chóng mặt trước tiên nghĩ lại là không nghĩ tới đối phương thật là cái hàng thật giá thật không thể giả được omega.

Yukimura Seiichi hoàn toàn không có hôn kinh nghiệm, lại hoặc là nói, hắn hiện tại chỉ có thể dựa vào bản năng tới thúc đẩy thân thể làm ra phản ứng. Chẳng biết lúc nào xâm nhập người khác lĩnh vực càn quét đầu lưỡi lung tung khuấy đều đối phương đầu lưỡi, bựa lưỡi ma sát cảm giác để hắn cảm thấy thoải mái dễ chịu vừa thích ý, nhịn không được quấn lấy một mực không thả , mặc cho tiếng nước ở ban đêm yên tĩnh gian phòng bên trong vang vọng.

"Ngô. . . Yukimura..."

Trong miệng tiền bối hai chữ thậm chí chưa tới kịp nói ra miệng, Yukimura Seiichi đột nhiên buông lỏng ra hắn, ngược lại thở khẽ lấy khoảng cách gần nhìn chăm chú hắn. Echizen Ryoma vui mừng, còn tưởng rằng cái trước rốt cục tỉnh ngộ đến đây, lại đột nhiên cảm giác được một cái tay ở thắt lưng phụ cận du tẩu, tựa hồ đang tìm lấy có thể thăm dò vào địa phương, mà ở nó tìm tòi hạ vừa mới tắm rửa xong mới mặc vào áo choàng tắm chỉ kém nhẹ nhàng kéo một phát liền sẽ trút bỏ.

... Không phải muốn tới thật sao?

Echizen Ryoma khiếp sợ không thôi. Ở trong sự nhận thức của hắn omega cùng omega là không cách nào kết hợp, cho nên mãi đến mới vừa rồi còn coi là Yukimura chỉ là ở lấy loại phương thức này làm dịu quá khổng lồ tinh thần xung kích mà thôi, nhưng giờ phút này một ngo ngoe muốn động hành vi để hắn đột nhiên có cực kì nguy hiểm dự cảm.

Càng đáng sợ chính là, Yukimura Seiichi tin tức tố giống như rất đặc thù, tiếp tục như vậy nữa chỉ sợ tin tức của hắn làm cũng sẽ bị hoàn toàn dẫn đạo bạo phát đi ra đi đến phát tình kỳ —— kia đến lúc đó hậu quả đơn giản thiết tưởng không chịu nổi.

[POT] Tuyệt đối ngụy trangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ