Trước tình hình Mirajane bất tỉnh không rõ, Quỷ Vương bắt đầu xung sướng, tự mãn hoành hành. Con nhỏ duy nhất khiến hắn cảm thấy uy hiếp đã xong rồi."Sao nào, giờ thì sẽ không còn cản trở nữa!"
Vậy mà ngay lúc này, người mà hắn nghĩ sẽ không xuất hiện lại tới ngay trước mắt.
"Ma pháp Vương đời thứ nhất! Phải lâu lắm rồi nhỉ?"
Là một bức tượng đá có linh tính di chuyển, bên cạnh là một cô gái trên đầu có hai cái sừng nhỏ, một bộ váy màu đen ngắn nhìn bọn họ.
Asta ngạc nhiên đến run rẩy: "M-Ma.... Ma pháp Vương đệ Nhất! Huyền thoại!! Ngài ấy có thể cử động, còn đang xuất hiện trước mặt chúng ta!"
Yuno trừng lớn mắt, không ngạc nhiên quá như Asta, ngược lại có hơi phẫn hận nhìn bức tượng biết đi kia. Nếu nó đến sớm hơn chút thì Mirajane đã không mệt vậy rồi!
Vô dụng!
Ma pháp Vương đệ Nhất - Lumiere đột nhiên cảm thấy có chút lạnh. Quay đầu mới thấy mấy người bọn họ.
"Các cậu là...."
Cô gái bên cạnh mặc váy đen nhìn tới: "Đó là ma pháp kỵ sĩ đương thời, họ giúp thu thập ma hạch và bảo vệ vương quốc! Nhưng thưa hoàng tử nên ưu tiên Licht trước....!" chỉ vào thân xác đang đứng yên một góc kia.
Lumiere gật đầu.
Cô gái đó hiểu ý bay lại gần Licht: "Có lẽ linh hồn đã bị trói buộc do sử dụng cấm thuật!"
Lumiere: "Vậy có đánh thức được không?"
Cô gái đó gật đầu: "Cứ giao cho em!" một nguồn ánh sáng chạm tới tâm của Licht. Ma pháp phong ấn.... hoá giải.
Xong chuyện ở đây cô gái đó để lại không gian riêng cho hai người họ, bay xuống phía Mirajane.
"Thật là, bình thường cô đánh rất tốt mà, sao hôm nay oải vậy!"
Mimoxa cảnh giác: "Cô là ai!"
Asta gật gật đầu đồng tình: "Đúng! Cô là ai, cô muốn làm gì Mira-nee!"
Cô gái kia hơi nhăn mày lại: "Asta, cậu phiền quá đấy! Tôi sẽ không làm hại Mira, ít ra thì bình thường cô ấy còn cẩn thận cho tôi ăn, hơn là đám vụng về cậu!"
Trong Hắc Bộc Ngưu người chu đáo để ý đến mọi việc cũng chỉ có Mirajane.
Asta bị mắng ngớ người: "Cái gì mà vụng về chứ! Tôi đã gặp cô bao giờ đâu!!" chỉ vào nói.
Cô gái đó không mấy hài lòng: "Đến bây giờ vẫn chưa nhận ra tôi? Giỏi lắm."
Yuno đứng bên cạnh nghi hoặc: "Cô là con chim đó?"
Asta khó hiểu: "Chim nào?"
"Con hay đậu trên đầu cậu đấy." Yuno chỉ vào tóc Asta nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane
Science FictionKhi tất cả mọi thứ quay trở lại vị trí ban đầu, cuộc chiến cùng Hắc pháp sư Zeref đã kết thúc..... Như hàng ngày, Mirajane đang trên đường đi lấy lương thực dự trữ cho hội thì đâu ra từ trên trời rơi xuống 1 quyển sách màu đỏ cũ xì lạ hoắc, cô cúi đ...