"Mako-chan, lần sau đến thì nhớ nói thêm về tình hình của hai người cậu nhé!"
Boa Hancock - người phụ nữ được tự xưng là người xinh đẹp nhất thế giới, đang vẫy tay chào tạm biệt cô bạn thân bé nhỏ cute của mình - Makomo. Makomo ngại ngùng cúi gằm mặt xuống. Dù đã qua hai năm nhưng cô vẫn chỉ cao thêm vài cm thôi. Thiệt đau lòng. Vậy mà bù lại, Makomo đã mạnh lên rất nhiều. Cô có haki Bá Vương nữa đó. Cô chào tạm biệt Hancock, đi lên con thuyền đã được chuẩn bị và được một vài người trong vương quốc đưa đi đến đảo mà Luffy, Sabito, Muichirou và Rayleigh đang chờ. Đến nơi, cô đã nhào đến ôm Sabito vào lòng. Thật đáng yêu. Sabito đang đỏ mặt kìa.
---Đảo Nữ Nhi---Quán Rượu Shakky---
"Ara~ara...Cho hỏi.."
Một thiếu nữ có mái tóc đen dài xuống lưng. Hai chiếc cài bướm hồng được cài hai bên. Đôi mắt tím oải hương lấp lánh. Áo haori họa tiết cánh bướm, dưới đuôi ống tay là một màu hồng và màu xanh lá. Thanh kiếm được treo bên hông. Dáng người cô mảnh khảnh, trông rất xinh đẹp. Quả thật, thiếu nữ này trông rất trưởng thành.
"Hửm?"
"À rế?"
Người đáp lại lời chào của thiếu nữ là một chàng trai có mái tóc xanh rêu, trên hông đeo ba thanh kiếm. Mắt trái có một vết sẹo dọc. Bên cạnh anh là Rayleigh. Anh chàng tóc rêu quay đầu lại nhìn cô. Thiếu nữ chỉ mỉm cười không nói. Cô bắt đầu đi vào và ngồi bên cạnh anh. Thiếu nữ quay sang anh và hỏi.
"Nè. Rorona-san, đồng đội anh đâu vậy?"
"Họ chưa tới."
"Ara~Anh bị mù đường mà vẫn đến sớm nhất nhỉ? Thiệt kì diệu nha~"
"Cô chỉ đang là một ảo ảnh thôi đấy. Đừng có vênh mặt với tôi."
"Thôi nào. Ơ kìa, giận quá sẽ có nhiều nếp nhăn đấy."
"Cô thôi đi được không, Kanae!"
"Không thú vị gì nha~ A! Shakuyaku-san! Chào buổi sáng nha!"
Thiếu nữ mang tên 'Kanae' vừa thấy một cô gái có mái tóc đen ngắn, cô đang cầm một tẩu thuốc lá đang hút dở, liền gọi tới. Là Shakuyaku. Cô đi tới và pha một ly sinh tố cho Kanae. Zoro thấy lạ liền hỏi.
"Sao cô lại pha sinh tố thế?"
"Cho Kanae-san."
"Chả phải cô ấy là ảo ảnh sao?"
"Thực ra cô ấy là con người thật sự, mỗi tội đây chỉ là tạm thời thôi. Nếu như cô ấy hết thời gian thì cô ấy mới trở lại làm ảo ảnh rồi đi về nơi cô ấy cần ở trong vòng 24h. Anh hiểu rồi chứ?"
"À...Ra vậy."
"Của cô này, Kanae"
"Cảm ơn nha~"
Kanae cầm cốc sinh tố, cô không uống mà lấy trong ống tay áo haori ra một túi bụi phấn hoa tử đẳng. Cô cho một ít vào ly sinh tố và quấy đều lên. Xong rồi cô mới cầm cốc mà uống. Thật yên bình nha~
---Đảo Sabaody---Ở một quán bar nào đó---
"Cô biết Tổng Bộ Hải Quân đã chuyển đi rồi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x OP] Chào Mừng Tới Thế Giới Hải Tặc! Cô Bé Makomo!
Hayran KurguTên cũ: Makomo? Cô Bé Kì Lạ [KnY x OP] Makomo sau khi được siêu thoát thì khi tỉnh dậy. Bé thấy mình ở trên một hòn đảo - nơi Luffy và băng Tóc Đỏ gặp nhau hiện tại. Bé vẫn giữ ký ức và ngoại hình với kỹ năng của mình. Thanh kiếm kia vẫn còn. Mặt nạ...