Lớn như vậy tên nào đó trong khoang thuyền, Hiyoshi Wakashi một người đứng tại phòng quan sát cổng, một mặt ủy khuất cộng mê mang.
Mới từ nhiên liệu thất trở về dự định cùng Atobe Keigo tiến một bước báo cáo tình huống Oshitari Yuushi vừa lúc đi qua, nhìn hắn cái này đứng nghiêm cùng huấn luyện lúc không có hai loại, thuận miệng điều khản một câu:
"Làm gì đâu? Phòng quan sát trước phạt đứng đâu?"
Nói xong liền muốn nghiệm chứng vân tay tiến vào phòng quan sát, không nghĩ tới Hiyoshi Wakashi lần đầu tiên thật đúng là tiếp câu miệng:
"Ừm, ta phạt đứng đâu."
? ? ?
Oshitari Yuushi lập tức dưới chân lảo đảo một chút, lập tức dừng động tác lại, đầu tiên là trên dưới quan sát một chút cái trước, lúc này mới nghi hoặc mà hỏi thăm: "Phạt đứng? Theo ta được biết, ngươi lần trước phạt đứng hay là bởi vì không có đem Atobe thủ lĩnh giao cho ngươi cấp S nhiệm vụ trọng yếu làm được tốt nhất, lần này đâu? Ngươi lại phạm đại sự gì?"
Hiyoshi Wakashi liếc mắt nhìn hắn, khóe miệng giật một cái, tựa hồ không phải rất muốn đem chân tướng của sự thật nói ra:
"Ta nói sai bảo."
"Ồ? Lời gì?"
"Ta nói thủ lĩnh bao nhị nãi."
"...." Oshitari Yuushi khoát tay áo biểu thị cự tuyệt cùng hắn tiếp tục tiến hành đối thoại, "Ta hiểu được, xem người ta lớn lên giống Omega đâu a? Ở thủ lĩnh trước mặt còn dám nói lung tung, ngươi là nên phạt phạt."
Phòng quan sát cửa vừa lúc lên tiếng mở ra, Oshitari Yuushi xoay người một cái liền ức chế không nổi khóe miệng ý cười bắt đầu cười trộm người nào đó, chỉ để lại Hiyoshi Wakashi một người tại nguyên chỗ tiếp tục tịch mịch phạt đứng.
Vừa bước vào phòng quan sát, không đợi trông thấy người, nào đó hai vị đối thoại âm thanh liền tự phát bay vào lỗ tai hắn bên trong:
"Cho nên trước mắt là tình huống như thế nào?"
"Giám sát bị đen tìm không thấy hung thủ, phi thuyền nhiên liệu chỉ đủ chèo chống mười phút đồng hồ... A hiện tại đại khái chỉ có bảy phút."
"Phái người tới cứu viện rồi?"
"Đó là đương nhiên, bản đại gia cũng không có ngốc như vậy."
Đối thoại chi hài hòa để Oshitari Yuushi không khỏi nâng đỡ trán:
Mặc dù đối phương là tới ta tinh chấp hành nhiệm vụ giúp đỡ, nhưng tốt xấu là cái khác tinh người a, vậy mà trò chuyện loại sự tình này trò chuyện tự nhiên như thế không hề cố kỵ sao?
—— Atobe ngươi tỉnh!
"Cảnh cáo! Cảnh cáo!"
Đang lúc này, trên màn hình đột nhiên xuất hiện to lớn cảnh cáo đánh dấu, ngay sau đó là trong phi thuyền chấn động cùng ngoại bộ truyền đến, cùng loại với bị pháo laser công kích tiếng vang.
"Là Kabaji gửi tới."
Chỉ có Atobe Keigo cực nhanh phản ứng qua cái này tiêu chí hàm nghĩa:
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Tuyệt đối ngụy trang
FanfictionTác giả: Hàn Đường Nhất Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tương lai, tinh tế, cơ giáp, ABO, duyên trời tác hợp, nhẹ nhàng, ngọt sủng, hài hước, AllRyoma Văn án: 【 một câu khái quát bản văn án 】 ABO thanh thủy (? ) văn. 【 nhân vật bản văn án 】 Ec...