Người ta thường tự hỏi, cuộc gặp gỡ giữa những ông trùm lớn sẽ diễn ra thế nào?
Chắc hẳn là qua rất nhiều cửa đàm phán, lùi lịch, sắp xếp địa điểm và thời gian phù hợp...
Đối với Dương Mặc Ngôn (Song Ngư), thật sự không cần cầu kì tiểu tiết đến vậy.
Hắn hiện tại, là vô cùng tức giận. Từ trước đến nay những kẻ to gan lớn mật dám đụng đến Dương gia, đều không có kết cục tốt đẹp. Mà bây giờ thì sao, chỉ vì Dương Kỳ Nhan (Thiên Bình) làm loạn, Dương gia bất đắc dĩ tiếp nhận thêm hàng đống kẻ thù.
Kẻ đầu tiên, không cần mất nhiều thời gian để đoán, còn ai ngoài bằng hữu lâu năm của hắn, Hoàng Minh Triết (Cự Giải). Kẻ khốn này không những muốn dồn Kỳ Nhan đến không còn cơ hội ngóc đầu trong ngành giải trí, còn muốn lợi dụng chính Mặc Ngôn đây để gây sức ép với Dương gia. Chơi lớn đến bước này, thật sự không nể mặt ai chút nào. Cứ như vậy hắn bấy lâu nay làm bạn với một kẻ đâm sau lưng mà không hay biết. Cả Dương Mặc Ngôn (Song Ngư) và Dương Kỳ Nhan (Thiên Bình), hoá ra từ trước đều quá lơ là thiếu cảnh giác rồi.
Người thứ hai, ngài Đại Uý cao quý họ Đường đến từ Anh Quốc, cũng là vị khách quý đặc biệt trong bữa tối hôm nay. Thân thế xuất thân không hề đơn giản, mối quan hệ cũng vô cùng rộng rãi, thật là một kẻ không thể xem thường. Nói đi cũng phải nói lại, Đường Mặc Huy (Sư Tử) cũng không tính là kẻ thù, vì tên này chưa hề gây khó dễ hay gây chuyện bất lợi đến Dương gia, ngoại trừ việc hắn ta có quan hệ mập mờ với Kỳ Nhan, và Mặc Ngôn (Song Ngư) đây cũng không muốn quan tâm cho lắm. Hắn chỉ tò mò tự hỏi, cô em gái đáng yêu quý hoá ở nhà rốt cuộc làm sao mới có thể gây thù chuốc oán với một kẻ có lai lịch địa vị không đơn giản như vậy.
Dương Kỳ Nhan (Thiên Bình) từng kể lại rằng, Đường Mặc Huy (Sư Tử) nói hắn quen cô từ bốn năm trước...
Mà bốn năm trước, là thời điểm Dương Mặc Ngôn (Song Ngư) cũng mới đặt chân đến nước ngoài... Vậy nên muốn hắn đoán chuyện gì đã xảy ra, hắn cũng chẳng thể biết được.
Thứ đáng để tâm hơn cả lúc này, chính là bữa ăn tối chính thức gặp mặt Đường Mặc Huy (Sư Tử). Mục đích chính vô cùng đơn giản, hợp tác chơi lại Hoàng Minh Triết (Cự Giải). Chuyện ầm ĩ trên báo chí và giới truyền thông mấy ngày nay, dù người bị công kích nhiều nhất là Dương Kỳ Nhan (Thiên Bình), cũng không thể phủ nhận việc Đường Mặc Huy (Sư Tử) cũng ít nhiều bị ảnh hưởng tới hình ảnh và danh dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Maîtresse
Romance"Kẻ mạnh chưa chắc đã là kẻ chiến thắng, mà kẻ chiến thắng mới chính là kẻ mạnh" Một câu chuyện tình sặc mùi drama (và H nhẹ) của 12 bạn trẻ