Converted by Emily Ton.
Hắc con bướm truyền lại xong lời nói sau, từ ta đầu ngón tay thượng bay lên, ở không trung lại là chấn động cánh, đánh rơi xuống đầy đất màu đỏ lóe sáng bột phấn, thân ảnh dần dần biến mất ở ta trước mắt.
Sắc quỷ ôn nhu thanh âm còn ở ta bên tai quanh quẩn, ta cùng với hắn ngủ ngon ngủ, tim đập tựa hồ cũng không có như vậy nhanh, người cũng không có như vậy khẩn trương.
Chỉ có an bình, ở chúng ta sáng sớm tỉnh lại sau, như cũ dùng một loại ai oán ánh mắt nhìn ta, ta xấu hổ mà cười cười, cuối cùng loại này xấu hổ dần dần hóa thành sung sướng, ta cười ha ha lên, ai ngờ an bình vẫn là không chút nào bủn xỉn về phía ta vứt cái xem thường.
"Thịch thịch thịch."
Dồn dập tiếng đập cửa truyền đến, ta có chút kinh ngạc, như thế sớm, ai sẽ đến gõ chúng ta phòng ngủ môn a?
"Dung hoa! An bình! Mau mở cửa!"
"Tới! Tới!" Ta áo ngủ đổi đến một nửa, các nàng như thế nào liền tới gõ cửa?
An bình nhìn đến ta cầm quần áo thay sau, lập tức mở cửa ra, Diệp Dao chính vẻ mặt sốt ruột mà hướng trong phòng thăm đầu, an bình híp mắt chử, ngáp một cái.
"Xảy ra chuyện gì? Đại sáng sớm giống cái đòi mạng quỷ."
"Tiểu manh tới các ngươi này sao?"
Ta kỳ quái mà lắc đầu: "Không có a, xảy ra chuyện gì?"
"Nàng ngày hôm qua cùng những cái đó nam sinh đi thám hiểm sau, liền không có trở về, ta đánh nàng di động, di động cũng không tiếp." Diệp Dao mặt trở nên xanh mét, trong mắt hoảng loạn làm ta tâm lập tức liền nắm lên.
An bình lại là ngáp một cái, ngồi trở lại trên chỗ ngồi, liếc nàng liếc mắt một cái: "Ta ngày hôm qua đã đã cảnh cáo nàng, nàng chính mình lá gan phì, muốn đi tìm đường chết, có thể trách ai được!"
"An bình!"
Ta mắng nàng một tiếng, người đều không thấy, lời nói liền ít đi nói hai câu đi, nàng tối hôm qua là không trở về sao?
Ta ngón tay nhéo cằm, an bình nhìn đến ta vì vương tiểu manh nói chuyện, cắt một tiếng, xoay người chiếu tiểu gương, sơ tóc, mặc không hé răng, từ gương phản quang, ta có thể nhìn đến nàng ai oán ánh mắt.
Ai...... An bình lời nói cũng không sai lạp, nàng đã khuyên qua, chính là hiện tại tình huống này, không phải tới trách cứ nàng thời điểm, người không thấy, ta trước hết nghĩ đến chính là, đem sự tình hướng tốt phương hướng suy nghĩ.
"Khả năng bọn họ thăm xong hiểm lúc sau, cảm thấy thời gian quá muộn, liền đi bên ngoài lữ quán khai phòng nghỉ ngơi, cũng nói không chừng đâu, cái này điểm khả năng còn không có tỉnh đâu, ngươi đừng lo lắng, đợi lát nữa tự cấp nàng gọi điện thoại."
"Có lẽ đợi lát nữa đi học, nàng liền xuất hiện đâu!"
Ta có điểm trái lương tâm mà nói, bởi vì ta biết kia đống vứt đi thực nghiệm lâu tuyệt đối có vấn đề, bọn họ không trở lại, ta đệ nhất nghĩ đến chính là cái kia thắt cổ tự sát học trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...