Hello Readers,
Masaya akong sa ikatlong pagkakataon ay may natapos na naman akong isang nobela na masugid niyong sinubaybayan. Nais kong magpasalamat sa walang sawa niyong pagsuporta sa aking mga akda at sana ay patuloy niyo pa akong suportahan sa mga susunod ko pang isusulat. Alam kong ilan sa inyo ay dismayado sa kawalan ng bed-scene sa huling bahagi ng istorya pero kung nabasa niyo ang mga istorya ni Eisen ay hindi talaga ako mahilig maglagay ng bed scene sa huling parte ng istorya. Alam kong may katanungan pa kayo kagaya ng pagkikita ni Ate Pritz at Gunter sa CLWY kahit na napatawan ito ng seklusyon. Sa anong paraan natulungan ni Jethro si Gunter at Lance. Atbp. Ang mga katanungang ito ay masasagot sa tatlong special chapters na isusulat ko. Kaya may mga bagay-bagay pa rin kayong aabangan dito. At sinisigurado kong mananawa kayo sa mga bed scenes na meron ang mga chapters na to. Magagawa ko lamang ang special chapters kapag nagawa kong makapag-update sa Enigma at sana suportahan niyong lahat ito.
Ang nabasa niyong Teaser ay hindi pa OFFICIAL, dahil nais ko ring marinig ang feed backs mula sa inyo. Naisip ko lang na hindi pa tapos ang banta sa kanilang relasyon kaya nagawa kong makaisip ng sequel sa kanilang istorya. Ganun pa man ay hindi pa rin ako desidido dahil nais ko ring manatiling masaya ang kanilang relasyon sa kung papano natapos ang kwento. At kung sakali mang isusulat ko ito ay sisiguraduhin ko munang tapos ko na ang Enigma bago ito simulan. Masaya akong marinig ang mga suggestions niyo.
Nagpapasalamat ako sa patuloy niyong pag-intindi sa matagal kong pagsusulat at sana ay habaan niyo pa ang inyong pasensya dahil simula mamayang gabi ay magbabalik na ako sa paghahanap buhay. Mas magiging abala ako kahit na nasa bahay lang ako habang nagtatrabaho kaya humihingi na kaagad ako ng paumanhin. Sa mga taong patuloy na nagpapadala sa akin ng mensahe upang mabigyan ako ng inspirasyon sa patuloy na pagsusulat ay nais ko kayong pasalamatan.
Maraming-maraming salamat sa inyo.
Facebook: www.facebook.com/Eisenchann
Twitter: https://twitter.com/eisenchan
Email: eisenchann@gmail.com
BINABASA MO ANG
The Curse of Fuentes Kiss (BL)
Romance"Siraulo lang ang maniniwala sa sumpa na yun. Malabong magkagusto ako sa kanya dahil alam ko sa sarili ko na babae pa rin ang gusto ko. Pero bakit siya na lang lagi ang nasa isipan ko?" -Gunter Kaya bang baguhin ng isang halik ang lahat? Status: Co...