Epilogue : Our Honeymoon ® (SC)

1.6K 67 2
                                    

Epilogue : Our Honeymoon (Special Chapter)Jin Revamonte Saval's Point of View

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Epilogue : Our Honeymoon (Special Chapter)
Jin Revamonte Saval's Point of View



We went on a cruise for our honeymoon. Gusto ko sana sa mga rural areas — sa bukid — pero ayaw ni Damn kasi gusto niya at least maging special ang honeymoon namin and for it to be at least memorable. Kaya wala na akong nagawa at hinayaan siya na mag cruise kami sa dagat for a week.

After taking thousands of photos, we decided to go back to our room. It was a tiring day indeed dahil linibot namin ng buo ang barko. Pero alam kong 'di pa pagod si Damn dahil agad niya akong siniil ng halik nang maka-abot kami sa loob ng kwarto namin.

I didn't hesitate to respond to his kiss. So I held on to his neck to deepen our kiss. He was so hungry for the kiss that he fiddled with the inside of my mouth. Gumala naman ang kamay nito sa loob ng sweater ko at ganun din ang ginawa ko. 'Di na ako nagdalawang isip pa na dakmain ang naninigas nitong alaga at paglaruan sa loob.

It was twitching.

At napangisi ako sa kaniya. So Damn sat on the bed and did a favour of taking off his board shorts for me. Agad ko namang linaro ang kaniyang alaga ng kamay ko at sinimulan muna itong dilaan kahit na matigas na ito para itaas baba at madulas ang kamay ko.

I can see his facial expression turning into a pleasured one. Nasasarapan si Damn sa ginagawa ko kaya binagalan ko ito para makita ang mukha niya ng buo. He seems to enjoy what I was doing. I fiddled with the top of its head dahil alam kong sensitive ito at sinimulan na naman itong itaas baba.

"Ughhh." He cried when his shaft started shifting. "F-fuck Jin." Ramdam sa boses ni Damn ang sarap. He really enjoys being edged.

When I satisfied him, 'di na ak nagdalawang-isip pa na isubo ito ng buo kahit na alam kong 9 inches ito at maabot sa lalamunan ko. At first, para akong susuka dahil sa haba at laki pero nakasanayan na ng bunganga ko.

I circled his shaft with my tongue at pinaglalaway ko ito. I can see Damn squeezing the sheet already and he was letting out soft moans as I continue sucking him off.

Damn closed his eyes. After several minutes I can feel his' getting bigger inside my mouth kaya agad ko na itong linuwa.

"Ughhh." Aniya.

Naghalikan ulit kaming dalawa atsaka ay hinubad na ni Damn ang kaniyang pang-itaas. Ganun din ako, naghubad na ako sa harap nito at tinulungan niya ako. He started tracing kisse on my neck down to my chest as he suck my nipples and palyed with it. Napakiliti ako sa ginawa niya.

On the other hand, his left hand started rummaging itself down to my back until it reached my æss. 'Di na ito nagdalawang-isip pa na ipasok ang kaniyang daliri sa loob ko.

He was fngrng me. Good thing I didn't eat heavy meals today and I moved my bowel just recently. Kaya safe for work 'to.

Damn continued on playing with my rear while we ere still kissing hanggang sa ihiga niya ako sa kama at sinimulan nang paglaruan ang butas ko na kinaungol ko naman. Ang ha-haba kasi ng daliri ni Damn kaya madali itong makapasok sa loob ko at mabot ang spot na kung saan masarap sa pakiramdam. He played with my insides, while I was biting my lower lip to stop myself from moaning roughly. Napatingin ako sa kisame.

Napagtanto kong polywood pala ang kisame. Perp napasara ang mga mata ko nang binilisan ni Damn ang paglalaro sa loob ko at apat na kamay na ang nakapasok. Bumik ako sa huwisyo.

I was moaning so hard.

"DAMNNNN" I yelled but he was quick to shit me off by kissing me.

And when our lips parted he asked me, "May I?" Tanong niya sa akin habang nakangisi. I didn't hesitate to not at him and kiss him torridly.

He carefully inserted his thong inside me and that made me scream even more when it just reached the spot I was taling care of. Napapatirik ang mata ko sa sarap.

I couldn't get enough of Damn's dclk. Ba't ako ganito ka-adik sa kaniya? Alam ko din naman na ganito din siya sa akin. At ang sarap lang ng ginagawa namin dalawa.

He started pounding in and out of me. It was slow at first and increased his pace immediately. Kaya napahiyaw ako sa sarap.

"Uhuhhhhh~" ungol ko sa kaniya. He kissed me on my neck at tinaas pa ang paa ko para mas lalong idiin ang pagkakapasok sa loob ko. Alam kong para na akong baliw dahil napapasabunot ako at napapakaskas sa likod nito. 'Di nagrereklamo si Damn at mistulang kabayo ito na kumayod sa loob ko.

"AHHHH~" sigaw ko sa kaniya kaso parang sumisikip na ang alaga niya sa loob ko. "D-Damn." Napapatirik na din ang mga mata ko.

"Jin." Hingal na hingal na sinabi ni Damn sa akin. "I-I think I'm going to come." He added as he continue pounding inside of me so I just nod at him.

"Iputok mo na lang sa loob." Utos ko naman sa kaniya. So he gladly obliged and I felt his hot liquid inside me, flowing out.

Masagana si Damn.

Napahiga na lamang kami parego sa higaan, napatingin ako sa kaniya at ganun din siya. "Jin, I love you." Ani Damn sa akin at ngumiti naman ako sa kaniya.

"Damn, I love you too." I answered. We kissed again and when out lips parted for the nth time he asked me something.

"What do you want to name our son then?" Tanong sa akin ni Damn. Inayos nito ang pagkakahiga at nilaro-laro ang buhok ko. I just gave him a smile.

For days, nag-isip-isip ako mung ano ang ipapangalan ko sa anak naming dalawa — kung icoconit ue ba 'yung invitro.

"Damon."

"Ba't naman Damon?"

"Cute kaya, I mean Dad niya is Damn tapos Damon pangalan niya. I took the name from a Greek name, Damon din while I was reading some Greek myths." I let out a chuckle.

Damon was actually taken from a Sicilian who pledged his life for his friend Pythias. Parang bromance. Thinking about it gives me thrill. I mean Greek have hidden bromance stories too.

"Do you want a son?" Tanong ni Damn sa akin. He gently stroked my face and I just smiled at him.

"Kahit babae man o lalaki okay na sa akin."

"What if you donate one sperm tapos isang sperm din para dalawa anak natin?"

Napakurap ako ng mga mata. "I don't want to."

"Kung ayaw mo then that makes me the only one na may kadugo sa mga anak natin. Don't you want a baby of your own too?"

Well that made me think.

"Ah. Basta, I want to name our son Damon."

"Then I'll name the girl, Dajin."

"Dajin from what?"

"Damn and Jin." This time it was his turn to let out a chuckle.


© 062920

LAST CHAPTER NOTE SO PLEASE READ

So that's it 🥺 Thats the end, I hope you guys enjoyed the story. BUT WAIT! Theres more so stay tuned sa mga updates dahil I'll have an announcement and some fun trivias and facts abt the story! ALSO, I would like to ask if you guys could critic this story and give thoughts I would be very glad kung makakapagcomment kayo it will help me boost up my writing skillsxz 🥺👉🏻👈🏻 pleassee uwu i badly need it

DAMN (boyxboy)(bromance)(bxb) (COMPLETED) AVAILABLE ON WEBTOONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon