Phần 1

4K 43 19
                                    

Thú thế mỹ thực sủng hôn hằng ngày

tác giả: Hắc miêu bạch bạch

Converter: Lequyen0812

Văn án:

Liên Thanh Nhuy (rui, hai tiếng) vừa cảm giác tỉnh lại xuyên qua tinh tế thú nhân thế giới, trở thành giai đoạn trước khi nhục quá nam chủ vật hi sinh nữ phụ.

Bị bắt gả cho trọng độ luống cuống chứng không thể khôi phục hình người thượng tướng Hoắc Hàn Hoàng, còn bị sung quân cách ly khu tĩnh dưỡng.

Liên Thanh Nhuy xuyên qua đến sau, đạn đánh đàn, xướng ca hát, ngoạn ngoạn thủ công, làm mỹ thực đầu uy nuôi trong nhà đại bạch hổ, nhân tiện khai trực tiếp kiếm điểm tiền tiêu vặt, kết quả thế nhưng hồng biến võng lạc!

Nam phấn: Ngao, muốn như vậy muội giấy làm vợ!

Nữ phấn: Anh, cảm giác yếu loan! Nữ thần của ta gả!

Liên Thanh Nhuy: Chẳng sợ ở tiểu thuyết trung "Nàng" chính là cái kết cục bi thúc giục vật hi sinh, trong hiện thực nàng hoàn toàn có thể sống thành chính mình muốn bộ dáng, có tiền có nhàn có fan có mao nhung nhung triệt, cuộc sống mỹ tư tư...

Đằng đằng, đâu có lão công bài sủng vật như thế nào đột nhiên biến thành người ? !

Phật hệ thịnh thế mỹ nhan mao nhung khống nữ chủ VS giai đoạn trước ngạo kiều khẩu ngại thể chính trực · hậu kỳ sủng thê cuồng ma đại lão nam chủ

Tiểu kịch trường:

Liên Thanh Nhuy hạ hồ sờ ngư, đại bạch hổ đột nhiên lưu lại hai hàng máu mũi...

Liên Thanh Nhuy thực vội vàng sầu lo: "Đại Bạch Bạch ngươi làm sao vậy, ngươi sinh bệnh sao? !"

Đại bạch hổ có miệng khó trả lời: Lão tử không có việc gì, lão tử chính là có điểm thượng hoả... Quên đi trảo ngư loại này việc nhỏ vẫn là giao cho ngươi lão công ta đi!

1, thể xác và tinh thần một chọi một, ngọt sủng manh

Nội dung nhãn: Nữ phụ mỹ thực tinh tế ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Liên Thanh Nhuy, Hoắc Hàn Hoàng ┃ phối hợp diễn: Tiếp đương 《 tinh tế tinh linh cô gái dưỡng thành nhớ 》 cầu dự thu! ┃ cái khác:

Đệ 1 chương xuyên thủng tinh tế thú nhân thời đại

Liên Thanh Nhuy đi lại nhẹ nhàng chậm chạp, thật cẩn thận đi ở nguy cơ tứ phía rừng rậm .

Nơi này cây cối cao lớn cực, cây cối thân cây đường kính đều vượt qua một thước, bụi cỏ bụi cây cũng dị thường tươi tốt.

Đang nghe đến cách đó không xa truyền đến nhiều loại mãnh thú tê tiếng hô sau, Liên Thanh Nhuy biến sắc, thật cẩn thận lại cải biến phương hướng.

Chính là ngay sau đó, bị Liên Thanh Nhuy nhận định an toàn này mảnh nhỏ địa phương, đột nhiên vươn dài ra rất nhiều so với ngón cái còn thô đằng điều đến, đem nàng sẫy, sau đó nhanh chóng đem nàng cả người trói phược đứng lên.

Bị đằng điều lăng không điếu khởi Liên Thanh Nhuy trước mắt long trời lỡ đất, vừa lúc thấy được này rất nhiều đằng điều nơi phát ra chỗ —— xoay quanh quấn quanh rất nhiều dây một gốc cây đại thụ thân cây hai mươi mấy thước chỗ cao, không biết khi nào hơn một đóa hoa bàn chừng một thước màu tím thực nhân hoa, đại giương bồn máu miệng rộng tràn đầy bén nhọn lục sắc răng nanh, còn tích táp chảy nước miếng!

NT(667)_Thú thế mỹ thực sủng hôn hằng ngày_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ