Bà Kim cười trìu mến, nắm lấy tay cô.
"Nini, kết hôn không đơn giản là chỉ đăng kí kết hôn và lấy người đó. Mà còn phải lấy hết tất cả gia đình người đó nữa. Mẹ cũng đã từng như con vậy, nhẫn nhịn là chịu đựng nhưng cũng vì đó mà mối quan hệ hai người sẽ tốt hơn. Nếu con thật sự đã quyết định kết hôn, thì con nên tập suy nghĩ như vậy đi."
"Nếu mà phải như vậy thì con không..." - Jennie bất mãn.
"Nini, con có chuyện gì giấu mẹ hay sao? Con là một lòng muốn kết hôn với Lisa?" - Bà Kim nghi ngờ nhìn Jennie.
Jennie lập tức lắc đầu. Bà Kim thở dài, cảm giác đột nhiên lo lắng cho Jennie.
"Kết hôn chính là từ người yêu, trở thành bạn đời. Có nghĩa vụ chăm sóc lẫn nhau."
"Là sao hả mẹ?" - Jennie hoang mang, cô vẫn chưa hiểu vấn đề lắm.
"Con đã kết hôn rồi, từ từ tình yêu sẽ hướng dẫn cho con."
Phu nhân ngừng lại một chút, bà đưa ánh mắt dò xét nhìn Jennie. Bà thật sự muốn biết Jennie đang trải qua chuyện gì, nhưng cô nhất định không nói ra, bà sẽ không ép buộc.
Phu nhân cười hiền, đưa tay vuốt tóc Jennie. Nhớ lại ngày nào cô còn nhỏ luôn bước theo sát chân bà. Bây giờ đã lớn như vậy rồi.
"Nhưng nếu như một lúc nào đó, con không chịu đựng được nữa, thì đừng cố gắng chịu đựng. Mẹ sẽ luôn là chỗ dựa cho con." - Bà Kim nhẹ giọng...
Chiếc xe dừng lại trong nhà xe, làm cắt ngang dòng suy nghĩ của Jennie. Cô thẫn thờ nhìn xung quanh, thật sự đã đến nhà rồi.
Lisa nhanh chóng xuống xe mở cửa cho Jennie. Cô xuống xe, cũng không nhìn nó lấy một cái mà đi thẳng vào nhà.
Lisa ỉu xìu, mặt buồn hiu chỉ biết đi theo sau.
Lên đến phòng, Lisa liền đóng cửa lại. Nhìn từng động tác của Jennie. Trước hết là cô đi vào phòng tắm để thay đồ, sau đó là cầm laptop định ra khỏi phòng xuống phòng khách, cơ hồ bị Lisa níu lại.
Jennie quay sang trừng mắt, Lisa khẽ thở dài.
"Chị nói chuyện với em đi."
"Tôi nói rồi đó, buông ra được chưa?" - Thật ngắn gọn và lạnh lùng.
"Lúc nãy ở nhà bố, chị nói đã là con dâu của Manoban gia rồi. Đừng lạnh nhạt với em nữa..." - Lisa nhẹ giọng.
Jennie giằng tay ra khỏi Lisa, đúng là chuyện cười. Cô cười nhạt.
"Đó chỉ là trước mặt người khác, còn đối với tôi, em chính là chủ nợ."
Nghe Jennie nói như vậy, Lisa liền nổi đóa, nó thở hắc.
"Sống với tôi, chị cảm thấy mất mặt lắm có đúng không?"
"Đúng vậy, tôi chưa từng mang danh dự của mình ra để trao đổi..."
"Nhưng bây giờ chị đã bán nó rồi, và người mua chính là tôi."
Lisa cắt ngang lời Jennie, lời nói khó nghe vì tức giận cũng thốt ra. Jennie dũng cảm không hạ xuống bất kỳ giọt lệ, kiên cường hai mắt thẳng tắp nhìn Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(COVER) NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI {JENLISA}
FanficAu: alicepikachoo https://my.w.tt/1gQUautpT5 (Đã được sự cho phép của tác giả) "Hãy thuyết phục người khác bằng sự chân thành, đừng ép buộc. Ai cũng thế, luôn tự bảo vệ cho bản thân. Nhưng họ phải hiểu rằng, đôi khi phải chịu...