Entry 16: Play... v( ̄▽ ̄)

997 58 45
                                    



[Hinari/ naglalakad habang pasan parin yung lasing]

"Honey.. Sinong mas gwapo. Ako o si Shironaka'ng daga? Ako dapat ang pipiliin mo ha hik~"

Sira-ulo to.

"Ehhh..Honey! BILIS NA! MAMILI KA NA~"

"Oona! M-Mas g-g-gwapo ka na kay Kyo!"

"Aysus!" hinampas nya ko "Eeee.. wag ka namang ganyan Honey.. kinikilig ako..hik~"

Posa. Pakiusap.. ibalik nyo na sya sa dati.. hindi ko na po kayang makita sya ng ganyan.. huhu.

"Honey.." he surround his arms to my neck happily..

"Ano nanaman?!" (๑ ¬///¬๑)

"Pag naliligo ka.. anung una mong hinuhugasan?!"

"Paa.." I looked away.

"Sinungaling.."

"Gusto mong ihagis na kita! Tumigil ka na!"

"Eh.. hik~ Use KAMPANTE in a sentence muna.."

"Grr.. Use it.."

"Honey.. nakita ko.. Wala kampante.. XD"

"MAY PANTY AKO! (๑>Д< ๑ ) Manahimik ka dyang lasing ka!"


Hindi sya tumigil at nangulit pa. Juice colored.. Anu po bang nagawa kong masama at pinaranas nyo sakin to.. uhuhu. Hindi ko na lang sya pinansin.. Then.. napadaan na lang kami sa isang poste ng ilaw na maraming nagliliparang kulisap.


"Honey! Tingnan mo! Ang daming butterflies! YEHEY! Ang romantic naman at dito pa talaga tayo napadaan."

"Anung romantic sa kulisap.."

Eh? Hmm.... bakit parang..


~Flashback~ (Akashi Residence/Garden)


"SEIJU! Tingnan mo! Ang daming butterflies! YEHEY!!"

<<- Opo.. ang batang mukhang tiyanak na yan na nakapasan kay Akashi eh.. AKO!

"Engot ka talaga Hani.. Dragonflies yan.. DRA-GON-FLY!"

<<- at yan naman pong cute na yan ay si Akashi. Hani? mmh.. yun nga tawag nya sakin dati!

"Eh.. ganun narin yun heehee~ *the little girl surround her arms to his neck happily..*"

HAPPILY?!

Yikes.. bat parang ang landi-landi kong bata?!

"Engot.. *smiles & laughs*"

<<- CUTE! Ang cute ni Akashi nung bata oh!

"Ang bad mo! *pouts* Hindi kaya! *pinisil face ni boy*"

<<- Ang landi ko.. shit.. Lande pa more!

Naglakad-lakad pa sila pa-ikot dun sa malaking garden.

"Seiju.. tingnan mo oh! *turo pa* Ang ganda nung rose.. red na red katulad nitong hair mo~"

Napatingin si little Akashi dun at lumapit. Pinitas nya yun at iniabot kay mini me.

♔MASUSUNOD EMPEROR AKASHI♔ [KnB Fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon