Taehyung là người vui vẻ và hòa đồng nên ai đều có thể kết bạn với cậu một cách dễ dàng. Nhưng kết bạn thì dễ chứ để kết thân thì hơi khó. Trong cả mấy chục người bạn của Taehyung ngoài Jimin là người bạn thân nối khố thân như người nhà ra thì số người mà cậu coi là thân chỉ có vỏn vẹn vài người. Và tuy khá khó tin nhưng phải nói Hyung Boun lại nằm trong thiểu số đó.
Cậu quen cô nàng Omega ấy từ năm cấp hai. Đấy là một cô nàng Omega rất đặc biệt, không biết có phải là do xuất thân từ gia đình bề thế nên từ nhỏ đã được quản giáo nghiêm khắc hay không mà thay vì như những Omega khác cố bám dính lấy các Alpha và tụ hội chị em bạn bè buôn dưa lê tọc mạch chuyện này nọ, Boun lại chỉ thu mình vào trong thế giới sách vở và kết giao cùng một vài Beta nữ khác. Cô nàng không phải chảnh mà không chịu thân thiết với người cùng giới với mình, chỉ là do cô không tìm được tiếng nói chung với họ mà thôi, Omega duy nhất mà cô nàng có thể nói chuyện cùng là cậu bạn thân Jimin của Taehyung. Do cũng là một Omega ' lạc loài ' và có tính cách khá tương đồng với nhau nên Jimin với Boun rất nhanh chóng kết thành bạn thân. Và dĩ nhiên đã thân với Jimin rồi thì việc sớm kết bạn với Taehyung cũng là chuyện dễ hiểu, thêm tính cách đặc biệt của cô nàng nữa thì cũng không lâu sau đó, đối với cậu, cô ấy đã trở thành bạn thân.
Cả ba người bọn họ cùng học chung trường đến hết cấp hai rồi cấp ba, đến đại học thì vẫn chung trường chỉ có điều Boun và hai người bọn họ lại học khác ngành. Boun học ngành ngoại giao quốc tế, còn Jimin và Taehyung lại học quản trị kinh doanh, hai ngành hoàn toàn chẳng có chút liên quan gì đến nhau nên tần suất bọn họ gặp nhau cũng ít hơn trước. Tuy vậy cả ba cũng cố gắng duy trì mối quan hệ tình bạn, trưa thì cùng rủ nhau xuống căn tin ăn, cuối tuần rảnh rỗi sẽ hẹn nhau đi phượt đâu đó.
Rồi thì chuyện gì đến cũng đến, 2 nam 1 nữ, 2 Omega 1 Beta ngày ngày sớm tối bên nhau không nảy sinh tình cảm gì với nhau mới là lạ.
Ngày Boun tỏ tình với Taehyung cậu ngạc nhiên không thôi, nếu không nhìn khuôn mặt nghiêm túc của cô thì chắc hẳn cậu và Jimin đã phá lên cười vì tưởng đây là một lời nói đùa. Boun là một người phụ nữ, một Omega vừa thục nữ lại vừa cá tính, cô có thể khoác vai Taehyung, Jimin như những người đàn ông và cũng có thể thoải mái đùa với họ những trò skinship như những bọn con trai thường làm nên họ chẳng nhận ra tình cảm đặc biệt này của cô và hơn hết là chẳng có chút cảm xúc gì khác biệt với cô nàng, tất cả chỉ dừng lại ở giới hạn bạn bè mà thôi. Vì vậy Taehyung đã từ chối cô một cách thẳng thừng.
Tất nhiên bị crush từ chối thì ai mà chẳng buồn. Cả một tuần sau đó Boun chẳng còn đi chung với hai người bọn họ. Rầu rĩ cúp tiết ở nhà. Đến khi cả hai đứa nam cục súc như họ chủ động mua đồ đến làm hòa thì cô mới bình thường trở lại, quay lại làm cô bạn thân năng động đáng yêu của hội còn không quên tuyên bố rằng bằng mọi giá cô sẽ cua được Taehyung.
Lúc đó Taehyung cũng chỉ cười và không nói gì. Thầm nghĩ nếu như sau một thời gian mà cô ấy vẫn còn kiên trì thì có lẽ tiến đến cũng không tệ.
Nhưng điều đó đã không thành sự thật, ngay lúc cậu sắp đồng ý trở thành bạn trai của Boun thì có một người đã xuất hiện, làm lệch đi tất thảy dự tính của cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taegi ] Mine
Hayran KurguYoongi là một Alpha vì vậy chiếm hữu đã là một bản năng của anh