Sau khi bị Super Sentai cho một bài học, Dorapan vẫn còn sức đứng dậy được và Kairi lập tức tiến tới chỗ Dorapan với thanh kiếm Sword Eye đỏ của cậu.
(Kairi): *tiến tới* Đưa hai viên đá lại đây!
Nhưng khi Kairi vừa đưa kiếm lên thì Dorapan đã nắm được thanh kiếm của Kairi rồi hai người dằn co với nhau. Đến sát rìa của bến cảng thì hắn lập tức...đẩy Kairi xuống nước nhưng đúng lúc đó, Juuru đã nhìn thấy và cậu lập tức nắm lấy tay Kairi và lôi cậu lên mặt đất còn cậu thì bị rơi xuống nước. Kairi chưa kịp bàng hoàng thì cậu đã được mọi người đỡ cậu.
(Kairi): Juuru!!
(Keiichirou): Kairi! Chuyện gì vậy? Juuru đâu?
(Kairi): Juuru! Cậu ấy...
(Tametomo): Juuru bị làm sao?
(Kairi): Cậu ấy vì cứu em nên bị rơi xuống nước rồi!
(Super Sentai): CÁI GÌ???
(Amu): Nếu cứ để như vậy thì Juuru sẽ chết đuối mất!
(Koh): Chúng ta phải cứu em ấy!
(Dorapan): Hahaha! Mặc dù ngươi ko bị rơi xuống nước nhưng dù gì thì bạn của ngươi cũng sẽ đã rơi xuống nước rồi thì chắc nó sẽ ko sống nổi đâu!
(Lucky): Juuru bị xuống nước mà ngươi còn nói được hả?
(Kairi): Chỉ vì cứu ta mà cậu ấy mới bị rơi xuống nước! Ngươi đúng là một kẻ hèn nhát!
(Canalo): Bây giờ ko phải là lúc nói đâu! Chúng ta cần phải nghĩ cách để cứu Juuru!
(Koh): Nhưng anh Canalo! Tametomo đang đứng bên rìa bến cảng làm đó mà đứng một chỗ hoài à!
(Canalo): *nhéo mũi Koh* Trời ơi! Em ấy đứng ở đó thì kệ em ấy còn giờ thì chúng ta cần nghĩ cách cứu Juuru cái đã! Mạng sống của Juuru đang 'ngàn cân treo sợi tóc' đó!
Tametomo thì đang đứng ở rìa cảng và đang suy nghĩ gì đó còn mọi người thì bối rối ko biết nên làm gì.
(Yamato): Nhưng chúng ta cần nhảy xuống đó để mà cứu Juuru!
(Amu): Vậy cậu nhảy xuống dưới đi, Yamato-kun!
(Yamato): Nhưng tớ ko biết bơi!
(Amu): Tớ là hổ nên tớ cũng ko thể bơi được dưới nước vì tớ cũng thuộc họ mèo mà họ mèo thì rất ghét nước!
Còn Tametomo sau khi nghe mọi người bàn luận về việc cứu Juuru thì anh hồi tưởng lại quá khứ.
(Flashback)
Tametomo đang thấy Juuru ngồi vẽ trên một bãi cỏ gần đó, anh liền ngồi xuống bên cạnh cậu nhóc.
(Tametomo): *ngồi xuống bên cạnh Juuru* Nè Juuru!
(Juuru): Hả? Anh Tame, có chuyện gì ko?
(Tametomo): Cậu hứa với tui một chuyện được ko?
(Juuru): Nhưng là chuyện gì?
(Tametomo): Hứa với anh rằng: Cho dù có chuyện gì xảy ra thì anh sẽ bảo vệ đến cùng và em cũng phải bảo vệ anh đó! Hứa chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiramager và Super Sentai - Pha Lê Tỏa Sáng Trong Bầu Trời Đêm
FanficKiramager và các Super Sentai phải đi tới một bữa tiệc tại một hành tinh khác và thực hiện một nhiệm vụ quan trọng: bảo vệ viên pha lê tam giác khỏi tay Dorapan - một tên siêu đạo chích nguy hiểm. Liệu họ có thể ngăn chặn được hắn và bảo vệ viên pha...