Prologue

34 1 0
                                    

" Ang puso, kapag nagmahal ng sobra at totoo. Sobra din ang impact pag nasaktan. At kadalasan, kapag nasasaktan tayo, the only thing na papasok sa isip natin ay SUMUKO. Not knowing na pagkatapos ng sakit, hirap at galit na naramdaman mo, dadating din sa punto na makukuha mo yung kaligahayang inaasam mo." (T)
-----
" Minsan na kong nagmahal ng totoo at nabigo. Minsang nagpakatanga para sa taong mahal ko, at nabaliwala ang taong nagmamahal sakin ng totoo. Nabulag sa isang taong akala ko, magbibigay ng tunay na kaligayahan ko. Masisisi nyo ba ako, kung ako mismo ay bulag sa sariling pagkatao ko? " (K)
------

May mga lovestory na umpisa pa lang, alam mo nang magtatagal. Meron naman, alam mong laro lang. Yung tipong masabi lang na may lovelife. At meron di naman na nag-umpisa sa mali, pero pinangatawanan, naging pangmatagalan.

He's not my ideal man. Not even my type. But he's my answered prayer.

Bago ko pa ma-realize yun, he's gone. Wala na sya. Naitaboy ko na. At yun ang pinakatangang ginawa ko sa buong buhay ko.

Ipaglalaban ko ba? Or should I just give him up? And if I did, kaya ko ba?

***

A'sN: Binura ko na talaga yung story na'to. Feeling ko kasi hindi ko kaya. Pero sige. Push na!!

Wala syang plot, kaya bahala na. Charr!!! Haha! Basta, nakadepende sya sa nararamdaman ko.

So yun. Salamat!! :)) Sana suportahan niyo :)

Except sayo! Wag mo na kasing basahin! Ang awkward. Sasakalin kita pag di mo tinigilan!

Rebound Wins my HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon