Sở Vô Thanh là khởi điểm đại nhiệt truyện ngựa giống 《 nhất kiếm phong tiên 》 nhân khí vai phụ, kiêu ngạo ác độc, xuất thân cao quý, thiên phú siêu quần, dung mạo tuyệt mỹ.
Mỹ đến loại nào trình độ, Sở Vô Thanh mỗi một lần lên sân khấu, tác giả liền phải dùng tới ít nhất 300 tự tới miêu tả hắn bên ngoài, thậm chí nhiều lần cường điệu hắn là thiên địa sủng nhi, vĩnh viễn tiêu điểm, chỉ cần hắn ở, thế gian vạn vật đều sẽ mất đi nhan sắc.
Cho dù là bổn văn nữ chủ, được xưng Tiên giới đệ nhất mỹ nữ vân toàn cơ đều không có như vậy đãi ngộ, nhiều nhất bất quá là dùng tới "Khuynh quốc khuynh thành" thôi, so với "Chiếm hết thiên địa linh khí" Sở Vô Thanh tới nói, thật sự kém quá xa.
Điển hình mà dựa vào một khuôn mặt, ở đồng nghiệp giới xoát ra một mảnh thiên.
Tuy rằng có được như vậy nhan giá trị, nhưng ở nguyên bản truyện ngựa giống, Sở Vô Thanh lại chỉ là một cái lúc đầu pháo hôi tiểu Boss. Gia tộc huỷ diệt, bị nam chủ cướp đi vị hôn thê không nói, thậm chí không có thể tại đây bổn ngàn vạn trường thiên trung sống quá 50 vạn tự.
Sở Vô Thanh trọng sinh.
Trọng sinh sau hắn, đã biết chính mình là trong sách nhân vật, càng đã biết chính mình chân chính nguyên nhân chết.
—— làm tiêu chuẩn cao phú soái, hắn có được tuyệt mỹ mặt, xuất trần khí chất, thiên tài tu vi, cao quý xuất thân, quả thực là điểu ti nhóm nhất thống hận nhân sinh người thắng.
Vì thỏa mãn điểu ti trạch nam nhóm ý / dâm, cho nên hắn cần thiết bị điểu ti nghịch tập vai chính vả mặt, kết cục càng cần thiết nghèo túng mà chết.
Mà cái kia có được vai chính quang hoàn người, còn lại là một con đánh không chết tiểu cường, gặp được sinh tử nguy cơ liền nhất định đột phá, tu vi cao hơn một tầng, được đến pháp bảo thần thông cùng mỹ nữ.
Thậm chí chẳng sợ hắn hồn phi phách tán, vai chính quang hoàn đều sẽ đem linh hồn của hắn dính trở về.
Này cũng không phải là Sở Vô Thanh phun tào, mà là 《 nhất kiếm phong tiên 》 trung, vai chính lâm nghi thật sự có một lần bị vai ác đánh tới hồn phi phách tán, nhưng mà lại bị hắn hậu cung quỷ tộc Thánh Nữ thông qua bí pháp chiêu hồn sống lại. Sống lại trở về vai chính, đạo tâm đột phá, tu vi liền thượng ba tầng không nói, còn phải tới rồi có thể cắn nuốt người khác hồn phách trạng đại tự thân bàn tay vàng.
Không, hắn không gọi vai chính, hắn kêu vô địch.
Ha hả.
Đối mặt loại tình huống này, chỉ cần Sở Vô Thanh đầu óc bình thường, chẳng sợ hắn đời trước cùng vai chính có thâm cừu đại hận, không đội trời chung, cũng nên xa xa tránh đi, miễn cho giẫm lên vết xe đổ.
Phải biết rằng, vai chính lâm nghi tính cách chính là có thù tất báo, thuộc về điển hình, ngươi thương ta một phân, ta tất trả lại ngươi gấp mười lần sảng văn vai chính tính cách.
Đừng nói báo thù, chẳng sợ chỉ là đắc tội vai chính một chút không quan hệ quan trọng sự, cũng nhất định sẽ bị vai chính tàn nhẫn trả thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
RomanceTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...