Cố tình hắn không thể, Sở Vô Thanh là hắn huyết mạch thân tộc, càng là lục kiếm chân quân Sở Hoàn Chi nghịch lân, toàn bộ An Dương giới tu sĩ đều biết Sở gia tộc trưởng ái tử như mạng.
Sở Vô Thanh vui sướng mà cười, hắn ngày đó kiêu trung thiên kiêu, bị sở hữu cùng thế hệ nhìn lên đường ca, đời trước trừ bỏ vai chính đánh tới cửa kia một lần, có từng lộ ra quá như vậy chật vật tư thái?
Sở Vô Thanh cảm thấy mỹ mãn mà thu hồi chân phải, dẫm tiến giày, trong miệng còn không quên trào phúng nói: "Xem ra, đường ca quả thực không bằng ta một cái gã sai vặt."
Chỉ là hắn mũi chân vừa mới mới vừa duỗi nhập ủng ống trung một chút, đã bị sở vô tuyển một phen bắt được cổ chân.
Cùng với nói bắt được, không bằng nói cố!
Rõ ràng là như vậy bạch ' tích mảnh dài ngón tay, lại giống sắt thép giống nhau, gắt gao giam cầm ở Sở Vô Thanh cổ chân chỗ, làm Sở Vô Thanh căn bản vô pháp di động mảy may!
"Thiếu tộc trưởng......" Sở Vô Thanh mở miệng thanh âm mang theo lạnh lẽo tức giận, thoáng như lưỡi đao thổi qua người gương mặt, người lại vẫn là nghiêng ở khắc hoa gỗ đàn giường trên lưng, tư thái ưu nhã tùy ý, tựa đang ở hãnh diện quan khán thủ hạ người hiếu kính màn kịch, lãnh đạm mà nhìn sở vô tuyển, "Ngươi đây là muốn làm cái gì?" Rốt cuộc không thể nhịn được nữa, quyết định tá rớt khiêm cung khoan nhân ngụy trang không hề diễn đi xuống sao?
Tĩnh.
Sở vô tuyển biểu tình văn ti bất biến, một đôi hắc đồng lạnh lẽo không ánh sáng, nhìn chăm chú sở vô tuyển nửa ngày, tay phải ngón tay vê khởi Sở Vô Thanh trung quần, một chút đẩy đi lên.
Kia trung quần nhan sắc tuyết trắng, lại là không kịp lộ ra da thịt nửa phần, chỉ là ngón tay nhẹ nhàng một chạm vào, là có thể cảm nhận được kia thẳng đánh tâm linh trơn mềm.
Đương sở vô tuyển thúc đẩy đình chỉ khi, Sở Vô Thanh cẳng chân đã là hoàn toàn bại lộ ở trong không khí.
Sở vô tuyển khóe môi bỗng nhiên hơi hơi giương lên, trong mắt liền có ba quang, chậm rãi nói: "Vô thanh ngươi là của ta tộc đệ, huynh trưởng chiếu cố đệ đệ thiên kinh địa nghĩa. Hạ nhân liền tính lại hảo, lại như thế nào so đến quá thân nhân tinh tế, từ đáy lòng yêu quý." Khi nói chuyện cấp Sở Vô Thanh mặc tốt vớ, động tác ôn nhu tinh tế, biểu tình cũng thập phần tự nhiên, phảng phất vừa mới cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau, mặc tốt sau lại bắt được Sở Vô Thanh chân mát xa xoa / niết.
Theo sở vô tuyển động tác, từng đạo thanh thấu linh khí thông qua hắn ngón tay, truyền tống tiến Sở Vô Thanh trong thân thể, thậm chí làm Sở Vô Thanh linh đài đều thanh minh lên.
"Loại sự tình này, về sau vẫn là làm đường huynh đến đây đi, phàm nhân gã sai vặt như thế nào xứng hầu hạ đường đệ." Sở vô tuyển nhàn nhạt nói, đáy mắt lại hiện lên một đạo ám mang.
Vốn là một hồi làm nhục, thế nhưng bị sở vô tuyển dễ dàng hóa giải, nói thành là thân tộc gian yêu quý, là hắn làm huynh trưởng bao dung. Trả lại cho đối phương dưới bậc thang, chỉ cần đối phương hơi chút thức thời một chút, liền biết hắn sở vô tuyển không thể trêu chọc, hành quân lặng lẽ đồng thời thành tựu sở vô tuyển quang huy rộng lượng hình tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
RomansaTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...