Chương 6: Hội Đấu Giá Tiên Khải Các

182 17 0
                                    

Tiên khải các là Tu Chân giới đệ nhất cửa hàng, kỳ hạ chi nhánh vô số, cơ hồ khai biến sở hữu kêu thượng danh hào tu hành giới.

Này nội bán các loại đan dược công pháp, bảo vật linh thú, thậm chí tu sĩ nô bộc.

An Dương trung giới tiên khải các, ở vào đầu thành sở thiên trong thành, mỗi cách một tháng, sẽ tổ chức một lần tranh bảo đại hội, đem vơ vét đến quý trọng chi vật tiến hành bán đấu giá.

Phòng đấu giá mà là một trôi nổi với lầu các trên không to lớn tàu bay, này thượng bảo quang lưu chuyển, tiên nga khởi vũ, đem vô số đi ngang qua nơi đây tu sĩ chấn động, sôi nổi sinh ra một loại một ngày kia phát đạt nhất định phải đi vào cảm thụ xa hoa mãnh liệt nguyện vọng.

Tàu bay bên trong cộng phân ba tầng, nhất tiếp theo tầng là bài bài dày đặc, không có một đinh điểm riêng tư khe hở bình thường chỗ ngồi, nhưng chính là như vậy chỗ ngồi cũng yêu cầu giao nộp thượng một trăm khối hạ phẩm linh thạch mới có thể mua được.

Mà tầng thứ hai còn lại là xa hoa chỗ ngồi, mỗi cái chỗ ngồi đều là rộng mở thoải mái viên bối ghế gập, ghế dựa bên còn thiết có đặt rượu trân quả chờ bàn, thỉnh thoảng có mỹ mạo Luyện Khí nữ tu ân cần phủng ly, như vậy chỗ ngồi yêu cầu ước chừng một khối trung phẩm linh thạch, đều có thể đủ mua được một kiện không tồi trung phẩm pháp khí.

Đến nỗi đứng đầu ghế lô, tổng cộng chỉ có 40 gian, mỗi một gian đều hao phí thật lớn tâm huyết, bố trí hạ có thể nhất chiêu tru diệt Nguyên Anh sát trận, bảo đảm khách nhân ở đoạt chụp vật phẩm khi tuyệt đối an toàn, này nội thiết trí ghế dựa còn lại là hạ phẩm pháp khí, có thể căn cứ nhập tòa người tâm ý biến ảo ra nhất thoải mái bộ dáng, càng có Yêu tộc nữ tu ở một bên nhẹ nhàng khởi vũ, Trúc Cơ kỳ chấp sự tiến hành bán đấu giá giải thích. Như vậy ghế lô, tưởng ở trong đó, không chỉ có yêu cầu đại lượng linh thạch, còn cần có nhất định thân phận địa vị hoặc là Kim Đan trở lên tu vi.

Sở Vô Thanh là lâm thời nảy lòng tham tới đấu giá hội, này ghế lô tự nhiên đã đầy, lập tức có chấp sự trưởng lão tiến đến nghênh đón nói: "Còn thỉnh Sở công tử chờ một lát một lát, chúng ta đã phái người đi hiệp thương, vô luận như thế nào đều sẽ cho ngài đằng ra ghế lô vị trí tới."

"Không cần, ta ngồi lầu hai có thể" Sở Vô Thanh nhàn nhạt nói, có thể tranh thủ đến ghế lô người, không phải thân phận lỗi lạc, chính là hao hết tâm tư, lại bỏ hố dễ dàng tương làm, không thiếu được sẽ hao phí rất nhiều thời gian, mà hắn còn cần đi vạn dặm ở ngoài địa phương đem Cố Dư mang đi, thật sự không cần thiết đem thời gian lãng phí ở loại địa phương này.

Chấp sự trưởng lão thập phần kinh ngạc, này cũng không phải là Sở Vô Thanh phong cách, thế cho nên sắc mặt có một tia cổ quái hiện lên, nhưng thực mau hắn liền khom người nói: "Tốt."

"Chờ ta sau khi ngồi xuống liền bắt đầu đi," Sở Vô Thanh tự nhiên biết chấp sự trưởng lão suy nghĩ cái gì, đem đỉnh đầu có thể ngăn cản thần thức điều tra màu đen đấu lạp mang lên sau, như thế phân phó nói.

Chấp sự trưởng lão lập tức cung nhiên nhận lời, một bộ lý nên như thế bộ dáng.

Chờ Sở Vô Thanh theo người hầu đi xa, chấp sự trưởng lão trên mặt lập tức lộ ra đau lòng chi sắc, một bên đang theo tùy hắn học tập xử lý sự vụ tộc nhân không khỏi hỏi: "Thúc thúc, chẳng lẽ Sở công tử không ngồi ghế lô, liền sẽ không ra giá cao tiền tham chụp sao? Ngài vì sao như thế đau lòng."

[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ