"Vô sỉ, đê tiện nhân loại vô sỉ!"
Sở Vô Thanh cũng không biết khối này vẫn không nhúc nhích thân thể đang ở đối hắn sườn núi khẩu mắng to, liền tính biết hắn cũng sẽ không để ý.
Khế ước ký kết xong, Sở Vô Thanh khó được kiên nhẫn móc ra sinh da thịt cao, tự mình thượng dược, trắng nõn ngón tay thon dài dính trong suốt cao thể, một chút vuốt ve quá yêu ma ngực thượng hoa ngân, nhìn miệng vết thương nhanh chóng khép lại không lưu một chút điểm dấu vết, hai mắt mang cười.
Vực ngoại yêu ma loại này sinh vật, đối bình thường tu sĩ tới nói trên thực tế là phi thường thần bí, bởi vì Tu Chân giới căn bản không có, chỉ xuất hiện ở trên hư không chiến trường bên trong cùng linh thiên.
Các tu sĩ biết hiểu, bất quá là bọn họ phi thường cường đại thôi.
Nhưng trọng sinh sau Sở Vô Thanh, biết 《 nhất kiếm phong tiên 》 từ khúc dạo đầu đến chính mình thân chết chi gian sở hữu nội dung. Tại đây chi gian, vai chính liền đã từng vào nhầm hư không chiến trường, gặp được quá vực ngoại yêu ma trung một vị vương nữ.
Cảnh này khiến Sở Vô Thanh cũng biết vực ngoại yêu ma nhất tộc bí pháp, vương tộc hay không thật sự hồn phi phách tán, không phải thấp hơn Luyện Hư dưới tu sĩ có thể phán đoán đến ra.
Vô luận khối này thân thể hay không thật sự thân chết, mua liền thuộc về chính mình, cho nên hắn lập tức nếm thử vai chính sở dụng nhận chủ phương pháp.
Này pháp, nhất định hữu hiệu, mới không phải cái gì hắn cố ý nói được như vậy đánh bậy đánh bạ.
"Tuy rằng ngươi chỉ là một khối không có tự mình ý thức thi thể, nhưng ta chi vật, há có thể vô danh," Sở Vô Thanh ngẩng đầu nhìn lên yêu ma tuấn mỹ đầu, nhưng hắn tư thái lại vô luận như thế nào cũng cấp không được người nhỏ yếu cảm giác, ngược lại cho người ta một loại lấy trên cao nhìn xuống chi thế.
"Đê tiện ngu xuẩn nhân loại, ngươi không xứng biết ngô tên, ngô cho phép ngươi xưng ngô bệ hạ." Lần đầu tiên, yêu ma đối lấy làm tự hào tu luyện bí pháp cảm thấy buồn rầu cùng hối hận, nhưng cho dù trong lòng như thế nào rít gào, hắn đều không thể làm thân thể phát ra một câu.
"Mặc phát sinh huyết, ngươi ta càng là huyết khế kết duyên," Sở Vô Thanh một cái thần niệm khiến cho thi thể quỳ xuống, ngẩng đầu nhìn lên với hắn, ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn thi thể khuôn mặt......
"Đình chỉ, ngô danh Tân Diệp."
"Như thế đã kêu ngươi tiểu hồng đi."
Thi thể không có phát ra một lời, nhưng này quanh mình không khí lại phảng phất cảm nhận được thi thể phẫn nộ giống nhau, áp lực lên.
Sở Vô Thanh trường mi hơi hơi một chọn, màu đen trong mắt ý cười chưa giảm bớt một phân, "Như thế nào, không thích chủ nhân cho ngươi lấy tên?"
"Vũ khí sắc bén chi phong, cũng không là dựa vào một cái danh hào, ngươi là của ta người hầu, đừng nói kêu tiểu hồng, chính là kêu Nhị Đản, cũng có thể làm những người khác khóc thút thít."
Quanh mình không khí càng thêm áp lực, tựa hồ đang ở thế thi thể trước người tương ứng người truyền đạt phẫn nộ cùng thương nhớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
RomanceTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...