Chương 9: Thủy Mộc Song Linh Căn

132 21 0
                                    

Nam thành bên trong, người tu tiên cùng phàm nhân hỗn cư, mà Trúc Cơ dưới tu sĩ vô pháp tích cốc, vẫn cứ yêu cầu ăn cơm, khiến cho nơi đây nở khắp không ít phàm nhân tiệm cơm, thỏa mãn ăn uống chi dục.

"Trước mang ngươi đi ăn cơm." Sở Vô Thanh như thế nói, mang theo Cố Dư ở trên đường phố đi qua, đi ngang qua một đám tiệm cơm, lại không có một đinh điểm dừng lại ý tứ.

Cố Dư bụng rất đói bụng, đói đến trước mắt đều có chút mờ, chỉ có vị giác phá lệ nhanh nhạy, có thể một tia không kém mà bắt giữ đến tiệm cơm bay ra mùi hương.

Nhưng hắn không nghĩ bị ghét bỏ, càng không nghĩ toát ra một tia thất lễ, chỉ nghĩ đem tốt nhất bộ dáng hiện ra ở người nọ trước mặt, vì thế hắn đoan chính mà đi, giống như một cái thế gia tiểu công tử, nào còn có một đinh điểm phía trước chật vật, trong tay áo tay cầm thành quyền, nỗ lực khắc chế đói đến mức tận cùng sau sinh lý tính run rẩy.

Đương đi xong này phố cuối cùng một cái tiệm cơm khi, Cố Dư nắm tay niết đến càng khẩn, móng tay rơi vào thịt, thậm chí tràn ra huyết, nhưng hắn cũng không có phát ra một tiếng nghi ngờ, có vẻ phá lệ ngoan ngoãn.

Ở Sở Vô Thanh nhẹ nhàng nghiêng đầu, ánh mắt quét tới khi, còn có thể lộ ra một cái thẹn thùng ôn nhu cười, kỳ vọng lưu lại Sở Vô Thanh một lát ánh mắt, gần là như thế này, là có thể cho hắn vô hạn dũng khí.

"Cười đến thật khó xem," Sở Vô Thanh không lưu tình chút nào mà xuy nói, cười đến quá khó coi, cùng đời trước giống nhau khó coi, vĩnh viễn là một bộ ngượng ngùng thuần lương bộ dáng, so thỏ trắng còn ngoan ngoãn, nhưng như vậy túi da hạ, bọc lại là một cái lang tính linh hồn.

Hung tàn điên cuồng, chỉ đối với lâm nghi thần phục.

Này một tiếng cười nhạo, khiến cho Sở Vô Thanh đạm mạc biểu tình chợt sinh động lên, tựa hồ không hề xa xa mà cách ở chân trời, giống như có sao băng cắt qua yên tĩnh đêm tối, làm người muốn đem kia nói quang vĩnh vĩnh viễn viễn mà bắt lấy.

Vô luận hắn nói ra cái dạng gì ngôn ngữ, lộ ra cái dạng gì biểu tình, đều chỉ làm người cảm thấy may mắn, may mắn với bị chú ý, may mắn với này ngôn ngữ lại là đối với chính mình phát ra...... Mà không phải vĩnh viễn mà với không tới, sờ không được.

Cố Dư không cảm thấy có chút ngây ngốc, chỉ cảm thấy trái tim ở lồng ngực trung kịch liệt mà nhảy lên, có cái gì không nên có đồ vật ở điên cuồng sống ngu ngốc......

Thẳng đến Sở Vô Thanh đã xoay người rời đi, đi ra mười bước xa, hắn mới hồi phục tinh thần lại, gập ghềnh mà đuổi theo đi, sau đó gắt gao mà chuế ở Sở Vô Thanh phía sau, đen nhánh con ngươi trung có ánh sáng chợt lóe rồi biến mất.

Có người tu tiên nơi địa phương, cho dù là tiên phàm hỗn cư, cũng vẫn cứ sẽ có thể hiện người tu tiên cao nhân nhất đẳng chỗ, nam thành nội thành chính là như vậy nơi.

Nói là nội thành, kỳ thật chỉ là một cái tiểu phố, nhưng là lại có trọng binh gác, đúng vậy, Luyện Khí đại viên mãn hai gã tu sĩ đối nam thành tới nói đã là không thể xúc phạm tiên nhân.

[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ