Chương 10: Đoạn Tuyệt Với Cố Gia

125 18 0
                                    

Đại trưởng lão đột nhiên mở to hai mắt.

Cố Dư không hiểu? Cố Dư đương nhiên không hiểu!

Ở cố gia không có bất luận kẻ nào giao cho Cố Dư tu chân tương quan tri thức, thậm chí không có người đem Cố Dư đương người quá, Cố Dư sao có thể biết.

Địa Linh Căn, Địa Linh Căn a, tuy rằng so với Thiên Linh Căn kém quá xa, chính là Trúc Cơ dễ như trở bàn tay, Kim Đan cũng không phải không có khả năng...... Thậm chí Nguyên Anh, nói không chừng bọn họ cố gia có thể trở về sở thiên thành.

Kẻ hèn nam thành thế cục, kẻ hèn nam thành thành chủ lại tính cái gì?

Chính là...... Này hết thảy đều bị hắn huỷ hoại, này hết thảy đều bị bọn họ phủng ở trên tay cái gọi là hy vọng cấp hủy diệt rồi!

Đại trưởng lão há to miệng, nhưng lại nói không nên lời một câu, hắn như thế nào, nói như thế nào xuất khẩu, Cố Dư là tuyệt thế thiên tài, chỉ là suy nghĩ một chút liền cảm giác được lòng đang quặn đau, đau tới rồi linh hồn.

Hắn tự cho là làm ra đối cố gia tốt nhất quyết định, tự cho là cố gia có thể ở trên tay hắn khởi phục...... Nhưng thực tế thượng lại là cố gia lớn nhất tội nhân!

Hắn căn bản không dám hồi tưởng một đinh điểm những cái đó quá vãng, những người này đối Cố Dư đã làm sự tình, còn có chính mình đám người coi thường.

"Đại trưởng lão, ngài như thế nào không nói?" Cố Dư trên mặt thẹn thùng càng trọng, một bộ khiêm tốn thỉnh giáo bộ dáng, đem đại trưởng lão bức tới rồi cực hạn.

Thân là một cái tu sĩ, thế nhưng bị buộc tới rồi góc tường...... Cuối cùng lại không thể không chính miệng nói ra: "Ngươi thực hảo...... Thiên, ngút trời, chi tư." Như vậy một câu nói ra lúc sau, cố gia đại trưởng lão tựa hồ già rồi mười tuổi giống nhau, cả người trên người đều bày biện ra một cổ tận thế hôi bại dấu hiệu, nào còn có một đinh điểm ngày xưa cao cao tại thượng.

Cố gia những người khác vây xem này hết thảy, lại không cách nào mở miệng ngăn cản, Cố Dư thiên tư thật sự vượt quá bọn họ tưởng tượng, ở cái này lấy thiên phú vì tuyệt đối luận Tu Chân giới, Cố Dư sẽ đạt tới bọn họ cả đời vô pháp tưởng tượng độ cao, ngưỡng mộ như núi cao.

Cố gia tộc trưởng lòng đang bang bang mà nhảy, mỗi một chút đều là kinh sợ, mỗi một chút đều là ác mộng, cảm giác phía sau lưng đều chảy ra mồ hôi lạnh tới...... Cố Dư, Cố Dư nhất định sẽ không bỏ qua hắn, nhất định sẽ đem hắn đã từng đã làm hết thảy gấp mười lần còn đến hắn trên người, không bằng, không bằng sấn hiện tại đem Cố Dư giết chết!

"Tộc trưởng." Cố Dư thanh âm đột nhiên xuất hiện, như vậy tiểu như vậy mềm thoạt nhìn như vậy nhược một cái nhóc con thế nhưng đem tộc trưởng hạ nhảy dựng.

"Cảm tạ ngài mấy năm nay hậu đãi," Cố Dư ngẩng đầu, lộ ra nhất chân thành tha thiết tươi cười, "Tiểu chất suốt đời khó quên."

Này thành ý tràn đầy một câu dừng ở tộc trưởng trong tai, lại phảng phất giống như bùa đòi mạng giống nhau, hiện tại Cố Dư không giết hắn, ngày sau cũng nhất định giết hắn, chẳng sợ Cố Dư hiện tại còn không có bắt đầu tu luyện, nhưng lấy Cố Dư thiên tư siêu việt hắn 36 năm nỗ lực bất quá là sớm muộn gì sự tình, mà hắn lại không có bất luận cái gì biện pháp!

[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ