Thể loại: Cường công, cường thụ, Công hơn Thụ 12 tuổi, 1×1, Kết hôn giả, Thụ có thể chất đặc biệt có thể sinh được bánh bao, ấm áp, (không ngược)x3, Hài hước.
Văn án:
Công: 32 tuổi, tổng tài, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền.
Thụ: 19 tuổi, làm đủ thể loại công việc, còn là một bloger chuyên về ẩm thực.
Lần đầu gặp nhau:
"Chú ngủ với tôi đi"
.....
Lần N gặp nhau:
"Papa... »
Chap 1:
Hạ Thiên đặt tay vào máy làm khô xong quay sang chỉnh sửa lại đầu tóc một chút, rồi mới xoay người muốn đi ra ngoài. Chưa kịp mở cửa, người bên ngoài đã đẩy cửa bước vào, Hạ Thiên không kịp tránh, một giây sau đã thấy cục bông màu đỏ mềm mại nằm gọn trong lồng ngực. Mùi rượu xộc lên gay mũi, hơi thở nóng rẫy dán vào ngực anh. Sau một phút, người kia xô mạnh anh ra miệng không ngừng chửi rủa.
« Khốn kiếp, tên nào dám ôm ông »
« Cút mẹ mày đi »
Tên nhóc tóc đỏ cau mày, bước về phía góc nhà vệ sinh, rút điện thoại ra gọi. Hạ Thiên về cơ bản không chấp nhất kẻ say nhưng kẻ lớn gan chửi thẳng vào mặt anh thì là lần đầu. Anh đang tính quay lại dạy dỗ cậu một chút thì cửa nhà vệ sinh lại một lần nữa được đẩy ra, một nhóc tóc xám tro nhanh chân chạy vào, đỡ lấy tên nhóc tóc đỏ. Đôi mắt tóc đỏ mở ra xác nhận một chút người trước mặt, rồi mới để người kia dìu đứng dậy.
« Mẹ kiếp, dám chuốc rượu ông »
Chàng trai tóc trắng đỡ lấy bạn mình, không nói một lời muốn đỡ cậu đi.
Cánh cửa nhà vệ sinh lại một lần nữa mở ra. Lần này là một tên tóc nâu, khuôn mặt xinh đẹp, đôi mắt hoa đào híp lại nhìn vào cái ôm của tên tóc trắng dành cho tóc đỏ. Rồi không nói một lời, chạy lại dành lấy người.
« Con mẹ nhà anh, thèm tiền đến điên rồi sao ? »
Tóc đỏ xô tên tóc nâu một cái cũng hét lên.
« Mày lăn ngay cho bố, thằng chó »
Nói xong, cậu lảo đảo bước ra khỏi nhà vệ sinh, bỏ mặc hai tên tóc trắng và tóc nâu đứng trừng mặt nhìn nhau.
Hạ Thiên chứng kiến một màn như vậy, trong lòng không có tư vị gì ? Chỉ cảm khái một câu. « Đúng là tuổi trẻ thời nay » Anh vẫn là không hiểu nổi.
Hạ Thiên nhắn một cái tin cho đám bạn rồi vội vàng rời khỏi chỗ ồn ào này. Anh đã qua cái tuổi bay lắc ầm ĩ rồi, anh bước về phía bãi đậu xe. Đám thanh niên lúc nãy, vẫn đang ầm ĩ ở gần đó. Trong đám đông hỗn loạn ấy, anh vẫn nhìn ra mái tóc đỏ rực rỡ như một đóa san hô ở bãi biển anh đã từng đi qua.
...
Hạ Thiên năm nay đã ba mươi hai tuổi.
Sau bao nhiêu năm làm việc ở nước ngoài, giờ mới về mở công ty giải trí Thiên Sơn, anh vẫn muốn tiếp quản một nửa phần kinh doanh gia tộc nhưng vẫn muốn có một phần gia sản của chính mình. Cho nên, anh một chân hai mang. Bận rộn đến chết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic 19 days ĐenCam) Mộng Tình Nhân
Fanfiction"Cho dù, ngoại hình có giống nhau đến mấy thì cậu vĩnh viễn không phải là người ấy" "Vĩnh viễn cậu không thể có được trái tim của Hạ Tổng" Thể loại: Đam mỹ, fanfic, truyện dài, yêu không được đáp lại, Trợ lý thụ x Tổng tài công, cường công cường thụ...