DIAMOND 1: CROSS

1.4K 24 1
                                    

ALEXANDER POV.

Pagkatapos ng klase namin kay Mrs. Uy dumeretso ka agad kami sa cafeteria. Kasama ko ang Barkada ko Si kiero at tobi. tss sila na bahala magpakilala sa sarili nila. Napahinto ako ng maalala ko si Princess.

"Mauna na kayo bro. susunduin ko lang si Princess." sabi ko lumiko na. Sa kabilang building kasi ang room nila.

wahhh o my gossh beshh nandito si Alexander!

Oo nga! ang gwapo niya talaga!

hindi lang yun! matalino pa!

oo nga nabalitaan ko ding Siya yung top honor last year.!

oh my god! papunta si alexander dito!

kunin mo yung pulbo ko dali!!

ang bango bango niya talaga!

tss.

Huminto ako sa harapan ng room ng kapati ko saka sinilip. pero hindi ko siya mahagilap dahil ang daming estudyanteng nakaharang .taena! Nilapitan ko ang isang babaeng parang may hinahanap.

"Ahm miss.." humarap ito at laking gulat kong ito yung nerd na nakabuhos ng juice sa akin. what a coincidence.

"b-bkit po?"

"Pwedi bang pakitawag si Princess sa loob?" cold kong sabi dli dali naman itong umalis sa harapan ko. Umupo ako ng maramdamang tinatamad akong tumayo.

bat ba ang gwapo niya bes!

aba! siya tanungin mo loko ka girl ang sungit panaman niyan!

alam mo bang sila ang pinakamayaman sa buong korea?

talaga? ang yaman naman talaga nila.

oo at sa kanila din itong school

boba karin girl! kita mo nang nakalagay "montefalco school"

SEEING YOU ( MY HOTTEST BILLIONAIRE HUSBAND SEASON 2) COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon