Này cuối cùng một câu thiện lương, làm mọi người vốn là khó coi sắc mặt càng là khó coi tới rồi cực hạn, loại này thời điểm nếu đổi một người, khẳng định sẽ có người nhịn không được tiến lên tiếp đón, nhưng cố tình bọn họ lại không có một người dám trước công chúng xuất động, Sở Hoàn Chi uy hiếp thâm nhập nhân tâm, một khi bị Sở Hoàn Chi biết, hậu quả vô pháp tưởng tượng.
Hơn nữa quan trọng nhất chính là...... Như vậy quan khán thể nghiệm thật sự phi thường khó được, tu sĩ kết đan thông thường đều sẽ một mình bế quan, cho dù có người muốn lấy này ơn trạch tiểu bối, sở tu nói cũng bất quá là tiểu đạo thôi.
Đạo pháp 3000, đại đạo khó cầu, loại này khó cầu trình độ, cực thắng qua Thiên Linh Căn.
Có thể nhìn thấy một cái tu thành đại đạo tu sĩ kết đan quá trình, có thể nói bọn họ hết cả đời này đều không thể nhìn đến.
Mà cái này quá trình đối bọn họ chỗ tốt là phi thường đại, đặc biệt là Trúc Cơ kỳ tu sĩ, ai không nghĩ có một ngày kết thành Kim Đan.
Cảnh này khiến bọn họ trong lòng lại không muốn thừa nhận, lại ghen ghét phẫn hận, lại đối Sở Vô Thanh theo như lời tạo hóa hai chữ căn bản không thể nào phản bác, chỉ phải trơ mắt nhìn Sở Vô Thanh là như thế nào diễu võ dương oai, như thế nào từ một cái cơ hồ đại đa số người đều có thể khi dễ Luyện Khí tám tầng, biến thành sở hữu Sở gia đệ tử cũng không dám chọc người.
Đúng vậy, mọi người, bao gồm Sở Vân Sơ.
Bởi vì cái này cơ duyên phong tỏa tiểu thế giới, đem Kim Đan kỳ bài trừ bên ngoài, cái này làm cho người không thể không đi suy đoán, cái này cơ duyên chỉ cho Trúc Cơ kế thừa.
Mà lựa chọn ở tiểu thế giới kết đan người, tắc sẽ đánh mất rớt tranh đoạt cơ duyên cơ hội, chẳng sợ này gần là một cái suy đoán, nhưng cho dù chỉ là 1% khả năng, cũng không có người dám đi đánh cuộc!
Sở Vô Thanh cái này tệ làm chính là đạp lên mọi người uy hiếp thượng, làm cho bọn họ rối rắm thống hận đồng thời, cũng sinh ra thật sâu hâm mộ, nếu nếu chính mình cũng có thể đủ đưa tới một cái Trúc Cơ đại viên mãn tùy tùng nên thật tốt! Nếu Sở Hoàn Chi là chính mình cha, bọn họ nhất định......
Mà trong đám người sở vô đan nhìn Sở Vô Thanh ánh mắt càng là như tụy độc giống nhau, cố tình hắn lại bất lực, chính mình cùng phụ thân phía trước sở hữu chuẩn bị đều thành chê cười, duy nhất giết chết Sở Vô Thanh khả năng chỉ có này Sở U kết đan là lúc, đem Sở Vô Thanh nhất cử diệt sát.
Nhưng như vậy khả năng lại là vô luận như thế nào không thể bị thực hiện, trước mặt mọi người giết Sở Vô Thanh, bọn họ này một mạch liền không chỉ là nghèo túng...... Mà là diệt tộc. Huống chi muốn giết chết Sở Vô Thanh liền còn cần phá rớt mấy người kia chiến đấu pháp trận, như vậy liền sẽ bại lộ hắn lĩnh ngộ đạo ý át chủ bài.
Hắn phía trước tự cho là đúng, cùng sở hữu chuẩn bị quả thực tựa như cái chê cười giống nhau, một cái nắm tay hung hăng chém ra, kết quả rơi xuống sau lại bị tiết ra sở hữu lực đạo, dừng ở bông thượng, còn có so này càng nhưng khí, càng nghẹn khuất sự tình sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
Storie d'amoreTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...